11

1.4K 55 0
                                    

Mối quan hệ của cô và em đã trở nên tốt hơn trong những ngày qua, cả hai như đã trở lại lúc vừa gặp nhau rồi thân thiết. Cô cũng không còn quan tâm rằng em đang như thế nào trong mối quan hệ tình cảm, cô chỉ biết là bản thân nên trân trọng những khoảnh khắc bên em hơn. Em dạo gần đầy rất hay dính lấy cô, hầu như ngày nào cả hai cũng gặp mặt dù cô nhiều công việc nhưng vẫn gác lại để có thể gặp em. Cả hai cùng nhau đi ăn uống hết quán này đến quán khác, cùng nhau làm như món ăn, những chiếc bánh mới, cùng nhau trải nghiệm những trò chơi mới, cùng nhau đi xem những bộ phim mới.

Cô đang ngồi ở bàn làm việc tại nhà để hoàn thành công việc dang dở của mình thì nhận được tin nhắn.

Orm Sethratanapong >
orm.kornnaphat

"Ngày mai chị có thể dạy cho em làm bánh được hong? Mấy lần trước em chỉ được phụ chị việc lặt vặt nên không học được gì hết 😭."

"Được nè, vậy mai chiều chị ghé nhà em     nhé. Mà em muốn làm bánh loại nào thế?"


"Bánh kem á chị."

"Nay làm bánh tặng ai đây ta🤔."

"Em tặng người quen á với lại làm sau nay biết làm ăn luôn ạ."

"Em tranh thủ ngủ sớm nhé cũng tối rồi đó."

"Em chuẩn bị ngủ nè, còn chị thì khi nào ngủ ạ?"

"Chị làm xong công việc sẽ ngủ."

"Có phải vì gặp em nên giờ chị làm việc bù hả?"

"Không có, chỉ là công việc đột xuất á em."

"Vâng, chị làm xong ngủ ngonn ạ."

"Chị cảm ơn, em ngủ ngon nhé."

Ngày hôm sau cô hoàn thành công việc sau đó đi mua nguyên liệu cho buổi làm bánh đã hẹn với em. Mua xong cô đến nhà em như lời đã nhắn.

"Ơ em chuẩn bị nguyên liệu rồi mà chị." Orm cầm giúp cô vài thứ trên tay cùng nhau tiến về khu bếp.

"Chị lỡ mua rồi, mình có thể làm hai cái mà."

"Ăn làm sao mà hết đây chị hay là chị tính dự phòng hay gì?" Orm cau mày đánh vào hông cô.

"Ơ hong có mà, em đâu có báo chị là đã mua rồi đâu huhu." Cô dùng nét mặt làm nũng nhìn em.

Orm khi nhận được lời nói của cô mới chợt dãn cơ mặt lại, chị ấy nói đúng, chị có ý tốt luôn chuẩn bị chu toàn khi cả hai muốn làm điều gì đó mà bản thân lại còn đánh cô nữa. Orm lấy tay xoa xoa nơi mình vừa mới chạm vào. "Em xin lỗi, chị có đau hong? Để em lấy dầu thoa."

LINGORM - GreenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ