Sau khi trở về nơi Orm mong muốn, em đã trở lại như những ngày trước khi ở cùng cô nhưng hiện tại cô và em đã không còn thân thiết.
"Đi đâu mà bây giờ mới trở lại đây hả?" Pim nói sau khi bước vào cửa hàng của bạn thân mình.
"Mình đi du lịch thôi." Cả hai tiến đến ôm nhau.
"Rất vui khi gặp lại cậu." Cả hai tách khỏi cái ôm sau lời nói, cùng nhau tiến về phía ghế chiếc ghế. "Cậu ngồi đi."
"Du lịch gì hơn cả tháng mà còn không liên lạc gì nữa. Cậu nói thật đi."
"Nơi ấy không có Internet á." Nhắc đến Orm thấy nhớ chị nhưng vội gạt đi.
"Đừng nói dối mình nữa, không có mạng chẳng lẽ không có điện luôn à?" Pim không tin bạn mình có thể sống được nhiều ngày ở nơi như vậy.
"Ờm thì.." nhìn nét mặt nghiêm túc của Pim nên Orm đành kể mọi chuyện với cô ấy.
"Thật á? Rồi cậu sẽ xử lý như thế nào đây." Pim ngạc nhiên qua lời kể của bạn mình. Cô cũng từng được Orm kể qua về người mà bạn nhắc đến.
"Mình cũng không biết.."
"Hay cậu bỏ trốn đi, để chỉ lại cho mình. Chứ nghe cậu kể thích quá."
"Cậu nói linh tinh gì đấy, mình không bỏ gia đình đâu và không biết LingLing có chịu cậu không mà để."
"Đúng rồi không biết nữa.. bởi cổ chỉ chịu cậu thôi."
"Thôi thôi đừng nhắc nữa, giờ mình đi đâu đó chơi đi."
—
Đã hơn một tuần kể từ ngày Orm rời khỏi nhà của cô. Orm hiện đang có mặt tại nhà ba và dì của mình. Orm được dì báo rằng ba trở bệnh do công ty lại gặp vấn đề. Em chắc chắn rằng chị đã làm gì đó nữa rồi.
"Ba, ba khoẻ chưa ba?" Orm chạy đến ba ôm lấy và lo lắng hỏi.
"Ba đỡ rồi con." Ông Ruang Rit xoa lưng trấn an con mình.
"Ba mau khoẻ nhé, con xin lỗi vì không giúp ích được gì cho công ty khiến ba phải vất vả đến bệnh như vậy." Orm nhìn ba hối lỗi.
"Con không có lỗi gì hết mà phải xin lỗi cả, đừng bao giờ xin lỗi về chuyện công ty nữa nhé."
"Vâng, mà công ty làm sao vậy ba?"
"Nhà đầu tư lớn muốn rút khỏi dự án lớn của công ty con ạ." Ông cũng chẳng hiểu mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ thì nhà đầu tư lớn cho dự án quyết định của công ty lại muốn rút khiến ông ăn ngủ không yên. "Mình có thể tìm nhà đầu tư mới đúng không ba?"
"Không dễ kiếm được nhà đầu tư lớn đâu con vả lại công ty vẫn phải hoàn thành dự án càng sớm càng tốt." Đều này khiến cho dự án phải tạm dừng lại.
"Lý do.. ba biết lý do không ba?"
"Ba cũng thắc mắc đấy con, công ty vẫn đang cố gắng thuyết phục bên đó."
"Vâng ba. Con xin phép ba và dì con đi vì có công việc gấp, con quay lại thăm ba sau ạ, ba nghỉ ngơi nhé. Dì chăm ba giúp con." Orm tạm biệt hai trước trước mắt sau đó rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - Green
FanfictionHư cấu. "Jean-Jacques Rousseau từng nói: 𝑃𝑎𝑡𝑖𝑒𝑛𝑐𝑒 𝑖𝑠 𝑏𝑖𝑡𝑡𝑒𝑟, 𝑏𝑢𝑡 𝑖𝑡𝑠 𝑓𝑟𝑢𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑠𝑤𝑒𝑒𝑡. (Tạm dịch: kiên nhẫn có vị đắng nhưng kết quả của nó lại ngọt ngào)"