Sau khi cầu hôn Orm thì cuộc sống của cả hai vẫn như thường lệ, cũng đã được bốn tháng. Cũng đã đến lúc cô và em sẽ có một nghi lễ quan trọng trong cuộc đời mình cùng sự chứng kiến của những người thân yêu. Đám cưới của cô và em được tổ chức ngoài trời tại một resort có cảnh biển trong xanh khi nhìn phía xa. Được trang trí bằng những chiếc hoa hồng trắng hoà lẫn sắc xanh của lá và sân cỏ.
Khách mời của cả hai cũng chỉ vỏn vẹn những người họ thân yêu. Mọi người cũng đã ổn định ví trí khách mời của mình. Cô và em cũng đã xuất hiện, cả hai xuất hiện cùng nhau, nắm tay nhau, cùng nhau mặc chiếc váy trắng tinh khiết tiến đến lễ đường dành cho cả hai. Nụ cười trên môi của cả hai đã dính nhẹ vị nước mắt hạnh phúc.
LingLing và Orm đã đứng đối diện nhau và họ sẽ nhận xét, nói về đối phương bằng những lời tốt đẹp.
"Em xinh quá." Cô mỉm cười xoa đầu em. Hôm nay Orm của cô rất xinh đẹp trong chiếc váy do cô chọn.
"Từ khi gặp em thì cuộc sống của chị mới bắt đầu bằng những hạnh phúc sau khi trải qua khó khăn." Cô tạm thời dừng lại vì khóc đến nấc.
"Em rất dễ thương, tuy em có hay trẻ con nhưng từng hạnh động đến lời nói đều mang cho chị những năng lượng tích cực và chị luôn sẵn sàng nuông chiều sự nghịch ngợm từ đứa trẻ trước mắt chị đây." Cô nói hết câu còn khó khăn hơn bình thường.
"Chị và em từng có những điều không hợp nhau đó bé nhưng thay vì không hợp liền chọn rời bỏ, sau đó tìm người khác thích hợp thì chị muốn thay đổi để cả hai trở nên thích hợp. Thay vì dành thời gian tìm người thích hợp chị muốn dành thời gian ở cạnh em."
"Chị biết bản thân mình không hoàn hảo nhưng chị sẽ cố gắng dành những điều hoàn hảo cho em. Cảm ơn em vì đã xuất hiện, cảm ơn sự hậu đậu của em khiến chị có thể gặp em." Cô đã tiến đến ôm lấy em sau khi hoàn thành xong lời nói của mình.
"Gửi LingLing của em, em đã hứa với chị là không nhắc chuyện không vui nhưng chị cho em xin phép lần này nhé. Em muốn xin lỗi vì từng khiến chị đau lòng, xin lỗi vì không nhận ra tình cảm của mình sớm hơn. Chị trông mắt em là một người xinh đẹp, giỏi giang và đặc biệt là chị giỏi che chở cho em. Bên cạnh chị em cảm thấy rất yên bình và hạnh phúc. Nó cứu rỗi cuộc sống nhàm chán của em." Orm cũng như cô, cần dừng lại để điều chỉnh lại giọng nói của mình.
"Chị đã nói với em rằng trên đời này có rất nhiều thứ để trải nghiệm và chị luôn muốn em được trải nghiệm những thứ mới mẻ, chị sẽ quan sát và liệt kê những thứ những nơi em đi qua và hứng thú với nó để chị có thể đưa em trải nghiệm lần nữa và chị đã dùng một cuốn ghi chú để có thể liệt kê được nhưng hầu như danh sách của chị vẫn còn trống vì nơi đâu chị đưa em đến trải nghiệm điều tuyệt vời với em. Chị cảm ơn sự hậu đậu của em thì em xin cảm ơn sự nuông chiều không né tránh của chị khi em cứ đến tìm chị. Cảm ơn chị vì đã yêu em." Orm tiến lau nước mắt cho chị. Em nghĩ chị sẽ không mít ướt đến vậy nhưng em đã nhầm khi nước mắt nước mũi của chị đã tem lem trên mặt chị cũng khiến em phải cười lớn.
Sau khi điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân cả hai cũng tiến hành đeo nhẫn cho nhau. Nhìn thấy hai thứ trang sức lấp lánh trên người em khiến cô vô cùng hạnh phúc. Orm khiến cho chúng trở nên quý giá. Cả hai đã hôn lấy môi của nhau tạo nên một khoảnh khắc tuyệt đẹp cho buổi lễ. Tuy cả hai đều cảm nhận được vị mặn của nước mắt nhưng nó là vị mặn của hạnh phúc. Tuy nước mắt không ngừng tuôn nhưng nụ cười rạng rỡ luôn ở trên môi cả hai.
Sau buổi lễ LingLing và Orm đã chụp hình kỷ niệm cùng với bạn bè và gia đình của mình. Sau đó đến bàn tiệc với mọi người và gửi đến họ những lời cảm ơn chân thành và nhận lại những lời chúc tốt đẹp từ họ.
Mọi người đùa giỡn, hoà hợp với nhau cũng khiến cho cô hạnh phúc thêm. Khoảnh khắc chỉ có một nên ai cũng trân trọng nó. Trong buổi tiệc cô dành thời gian bên em, nhắm nhìn em.
"Khi nào tới em đây bé ơi?" Nin hỏi Kaew vì khi nãy em là người đã bắt được hoa cưới.
"Này nhé, em tui còn nhỏ để nó tìm hiểu thêm cho chắc." Cô nói vào khi nghe bạn mình thăm hỏi Kaew.
"Sẽ sớm thôi ạ, đến lúc đó em mời mấy anh chị đến quẩy tiếp nha." Kaew cười nói với mọi người đang chăm chú vào mình còn bàn tay thì nắm chặt bàn tay người em trân trọng.
Cô nhìn Kaew và chàng trai ngồi cạnh cười vì hài lòng. Em đã có người yêu từ một năm trước. Cậu ta rất yêu thương em, có thể đặt lên cán cân để so sánh với cô về đồ yêu thương người yêu. Cô càng chắc chắn điều đó hơn khi thấy em gái mình ngày càng trở nên tươi đẹp, xinh xắn.
"Phải nãy tui bắt được là về cưới luôn rồi." Mani buồn bã khi nhắc đến chuyện bắt hoa cưới. Em người yêu của cô nàng đã mong chờ rằng Mani sẽ bắt được hoa cưới rồi về cưới mình.
"Để chuyến sau bắt của em nha." Kaew vỗ vai người ngồi cạnh mình an ủi. Còn mọi người thì bật cười với lời nói của Kaew.
"Đáng lý phải dành cho anh chứ." Ton nói vào khi thấy tủi thân vì cả nhóm chỉ còn mỗi anh là độc thân.
"Chẳng phải nói thích cuộc sống vậy hơn sao hả. Mà giờ bày ta cái mặt tủi hờn đó. Nổi da gà hết chơn rồi." Nin đánh vào vai của Ton.
"Ngoài miệng thôi mà." Cô nhịn cười để nói. Vừa nói xong là bị em đánh cho một cái. "Sao chị biết? Hiểu quá ha." Orm nhìn LingLing bằng nửa con mắt.
"Chị đây nhé trải qua ròi nên hiểu thôi em hihi." Cô xoa xoa cái tay vừa bị em đánh. "Giờ thì chị hiểu mấy người có tình yêu hơn."
"Chị biết bẻ lái giỏi quá đii." Orm cười lém lỉnh với LingLing.
Cô nhéo má em. "Chị hạnh phúc quá. Nhìn ba, mẹ, những đứa em quay quần bên nhau và có em bên cạnh chị, cùng chị là gia đình của họ." Những thứ cô chưa từng nghĩ đến nhưng định mệnh đã sắp đặt để nó đến với cô.
"Em cũng hạnh phúc, cảm ơn những hạnh phúc chị mang lại cho em." Orm hôn lấy chiếc má của chị. Má cô là nơi đã dính đầy vết son môi của em nhưng cô không muốn lau nó.
Hạnh phúc của cả hai là thứ không xa vời vì LingLing và Orm biết nắm giữ mọi khoảnh khắc, luôn cùng nhau tạo niềm hạnh phúc cho cả hai. Quá trình có được nhau của cả hai sẽ có những lúc không có vị ngọt nhưng cuối điểm dừng của quá trình họ có được nhau vô cùng ngọt ngào như tình cảm cả hai dành cho nhau. Cả hai đã tìm được người có thể bước vào cuộc sống của mình với cương vị là người cứu rỗi họ ra những thứ tiêu cực; người đã trở thành hậu phương vững chắc của họ; người sẽ luôn cùng họ vượt qua những khó khăn, trải qua những hạnh phúc, vui buồn; người mà cả hai không dám bỏ lỡ mọi khoảnh khắc bên cạnh nhau; người vẽ sắc xanh tươi vào cuộc sống của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - Green
FanfictionHư cấu. "Jean-Jacques Rousseau từng nói: 𝑃𝑎𝑡𝑖𝑒𝑛𝑐𝑒 𝑖𝑠 𝑏𝑖𝑡𝑡𝑒𝑟, 𝑏𝑢𝑡 𝑖𝑡𝑠 𝑓𝑟𝑢𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑠𝑤𝑒𝑒𝑡. (Tạm dịch: kiên nhẫn có vị đắng nhưng kết quả của nó lại ngọt ngào)"