Từ khi LingLing và Orm chính thức trở thành người yêu của nhau thì Orm cũng đã chuyển đến ở cùng cô theo ý muốn của cô. Mỗi ngày LingLing sẽ đến công ty, còn Orm thì đến cửa hàng. Đôi khi cả hai sẽ cùng nhau ra ngoài ăn trưa, không thì em sẽ đem đồ ăn đến công ty cùng cô ăn, không thì cô đem đồ ăn đến cửa hàng cùng em ăn. Cũng may mắn cho cả hai rằng hai địa điểm ấy không cách nhau xa, chỉ khoảng tầm 10p ngồi xe ô tô thì cả hai sẽ có mặt tại nơi làm của đối phương. Tối đã cả hai trở về nhà và cùng nhau trò chuyện về hôm nay của mình, có hôm cả hai đều không có gì đặc biệt về ngày hôm đó nhưng vẫn cùng nhau nghĩ ra nhiều chuyện trên đời để nói với nhau. Cô đã không còn phải nấu ăn vào buổi tối nữa, đã có người chuẩn bị chúng cho cô.
Cô sẽ ở hẵn tại nhà riêng của mình và cô đã đưa Kaew về ở với chú, thím, tiện thể cùng Anna chăm sóc hai người. Cô và em vẫn thường xuyên ghé thăm nơi ấy. Cô thầm vui mừng vì mọi người cũng yêu thương, chào đón em.
LingLing đã tranh thủ hoàn thành công việc sớm để trở về làm bánh cho em. Lần trước cô thấy em cứ xem đoạn video về chiếc bánh nào đó, cô đã ghi nhớ nó có hình dung như thế nào nên đã lên mạng tìm hiểu và hôm nay cô sẽ bắt tay vào làm nó cho em.
Bánh đã hoàn thành vừa lúc em vừa về đến nhà làm cô vẫn chưa kịp dọn đống bừa bộn mình làm ra.
Vừa mới cửa Orm đã thấy đèn sáng và nghĩ chị đã về trước mình vì thường ngày Orm sẽ trở về sớm hơn để chuẩn bị buổi tối cho cả hai. "LingLing, sao chị làm bánh lúc này?" Orm sau khi vào đến nhà bếp và nhìn thấy cô đang loay hoay dọn dẹp cùng chiếc bánh trên bàn. Chiếc bánh cô làm rất quen, nó nhìn như chiếc bánh Orm nhìn thấy trên mạng hôm trước.
"Chị muốn làm nó cho em á, hôm trước chị thấy em cứ xem nó." Cô sau khi dọn dẹp xong cũng cầm bánh tiến đến gần em.
Orm cứ phải mê mẫn cô mãi thôi, bản thân định sau khi về sẽ nói về chiếc bánh mình ấn tượng cho cô vì nó có màu hồng. Không ngờ chưa kịp nói với cô thì cô đã thấy và làm nó cho mình luôn.
"Em cảm ơn ạ." Nói xong Orm cầm lấy thứ chị đưa cho mình và chồm đến gần hôn lên má LingLing.
"Giờ em lên tắm đi bé, mình làm đồ ăn chung đi còn bánh này mình phải để tủ lạnh để nó đông lại nên mình có thể ăn sau nhé."
Trước khi trở lên phòng để tắm rửa thì Orm tiếp tục chồm đến hôn lấy cô nhưng lần này là ở môi. Khi Orm trở xuống cô và em đã bắt đầu vào công việc nấu nướng của mình. Cả hai cùng nhau dọn ra bàn rồi thưởng thức chúng và không thể thiếu những tiếng nói, tiếng cười của của hai trong đó.
"Ba và dì không có ý kiến gì về em và chị, ba và dì mong chị sẽ yêu thương con gái của họ." Orm nói với LingLing khi vừa gặp lại ba với dì, Orm đã kể cho họ nghe về cả hai.
"Gửi lời cảm ơn giúp chị nhé." Cô đã gác bỏ những chuyện không vui nhưng vẫn không muốn đối mặt với họ, điều đó sẽ khiến cho cô không thể thoải mái và phải nghĩ đến những chuyện không vui.
"À đúng rồi, chân chị lành hẵn rồi nên mình có thể đi núi được rồi đó bé. Chị đã lên kế hoạch rồi, chị cũng sắp xếp xong công việc rồi. Em thì nói lại với nhân viên nha." Orm khi đi đâu xa và không đến cửa hàng được thì chỉ cần nói lại với nhân viên, những người em tuyển dụng có thể xử lý được mọi chuyện mỗi khi không có em ở cửa hàng nên em cũng yên tâm về khoảng công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - Green
FanfictionHư cấu. "Jean-Jacques Rousseau từng nói: 𝑃𝑎𝑡𝑖𝑒𝑛𝑐𝑒 𝑖𝑠 𝑏𝑖𝑡𝑡𝑒𝑟, 𝑏𝑢𝑡 𝑖𝑡𝑠 𝑓𝑟𝑢𝑖𝑡 𝑖𝑠 𝑠𝑤𝑒𝑒𝑡. (Tạm dịch: kiên nhẫn có vị đắng nhưng kết quả của nó lại ngọt ngào)"