8

1.5K 66 2
                                    

Cô đang trên đường lái xe đến bệnh viện cùng Kaew sau khi được Orm thông báo rằng em của em vừa mới xảy ra chấn thương do té ngã. Cô cũng lo lắng vì sau khi điều tra thì đó là em ruột của cô. Cô cũng có cái nhìn khác về ông Ruang Rit vì ông ta cũng biết đó không phải con mình nhưng vẫn thương yêu em ấy như con ruột và cô biết chắc rằng mình sẽ sắp phải đối mặt với ai và chuyện gì sẽ xảy ra.

"Mẹ, Mark em ấy sao rồi mẹ?" Kaew chạy đến hỏi bà Dao khiến cô và em đứng nhìn nhau và cô biết em đang thắc mắc việc gì.

"Bác sĩ vẫn chưa ra.."Cô nhìn người từng khóc lóc dù là người bỏ rơi ba con cô và hiện tại đang khóc vì đứa em chưa từng gặp của cô.

Một hồi thì bà cũng nhìn về phía cô. "Ling..Ling con, là con." Bà chạy đến ôm cô sau lời nói. Khiến mọi người ở đây phải nhìn chầm. "Đúng là tôi, là đứa con mà bà đã rời bỏ đây." Con mình đối xử lạnh nhạt với mình quả thật là một điều không người mẹ nào mong muốn.

Cô khiến mọi người đều sửng sờ, người sửng sờ nhất là Orm, em vừa chứng kiến điều gì đây. Cô là người con luôn không muốn gặp dì mà dì hay nhắc đến nhưng bao lâu qua em vẫn không biết. Cô chia sẻ rằng luôn muốn trả thù người đàn ông và mẹ chị đã cùng nhau lên xe rời đi bỏ lại ba con cô và đó là ba em và dì. Cô gần em là vì trả thù hay thật lòng? Em cảm thấy choáng váng khi suy nghĩ đến đây. "Orm.."

"Chị tránh ra." Orm né đi hành động muốn đụng vào mình của cô. Cô biết em đang suy nghĩ gì nên cũng đứng im. Tâm trạng cô hiện đang vô cùng đau lòng. Cảm giác như sắp phải mất mát thứ gì đó.

"Mẹ xin lỗi nhưng mẹ.." Bà ngưng nói sau khi thấy bác sĩ bước ra. "Con tôi nó sao rồi bác sĩ?"

Bác sĩ đã bước ra từ phòng cấp cứu và nói với vẻ mặt khẩn trương. "Bệnh nhân mất khá nhiều máu và đang cần máu nhóm AB nhưng hiện bệnh viện đang thiếu.." Lời nói của vị bác sĩ được ngăn lại bằng lời nói của cô. "Tôi có thể truyền máu." Cô đi theo vị bác sĩ sau khi nói. Mark đã qua khỏi và sẽ dần hồi phục lại. Cô tuy không muốn chạm mặt hai người cô hận nhưng cô vẫn muốn thấy em mình. Cô đã đến phòng bệnh thăm Mark sau khi nghỉ ngơi.

"Em cảm ơn chị, chị hai." Mark cười tươi nói sau khi tỉnh dậy và được mẹ kể lại rằng người trước mặt là người đã truyền máu cho cậu và cũng là chị hai của cậu.

"Ừm.. mau khoẻ nhé, bây giờ chị có việc khi khác chị sẽ thăm em." Cô rời đi sau lời nói và theo sau đó là Orm.

"Chị đứng lại em muốn nói chuyện với chị." Cô vẫn tiếp tục đi tiếp đến nhà xe mặc kệ lời nói em. Orm vội chạy giữ cánh tay cô. "Chị đã nghỉ ngơi hẵn chưa mà đi đâu vậy hả?"

"Chị ổn rồi, chị xin lỗi." Cô nhận thấy em đang quan tâm mình thì tâm trạng cũng được vượt dậy.

"Chị lợi dụng em đúng không?" Orm gay gắt hỏi.

"Không có, chị yêu em là thật sau đó chị mới phát hiện em là còn của người đàn ông đó chứ chị không có ý định tiếp cận em để làm gì ba em đâu."

"Sao không nói cho em biết?" Cô vẫn có thể làm những gì mình muốn một cách thẳng thừng nên Orm cũng tin lời cô nói.

"Chị sợ em sẽ tránh né chị."

LINGORM - GreenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ