CHAPTER 57

35 2 0
                                    

💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
💫A MAFARKI NASANTA💫
I know her in my dreams
By
Pha'eezah Almustapha
Daga Alkalamin✍️✍️
💫Fa'eeh BG💫

Dedicated to my lovely sis lailat Almustapha Murai💔

🙌First lady🙌
--------------------------------------------------------------------
_Yar lelen Taskira _ --------------------------------------------------------------------
TASKIRA WRITER'S FORUM
💫T. W. F💫

Rubutu Baiwace Ga Wanda Allah Ya Baiwa Da Hikimar Mu Muke Alfahari

TASKIRA ASIRIN MARUBUTA📝
____________________________________________

*بسم الله الرحمن الرحيم*...

*فيدك، ابي وامي يارسول الله (صل الله عليه وسلم)* 🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

*Free*📙

EPISODE1️⃣
PAGE5️⃣7️⃣

TYPING📲📲📲

follow me please on

💋*@Arewabooks*💋
@Faizatou

💋*Wattpad*💋
@Fai'zaMurai

💋*Facebook&instagram*💋
@Pha'eezah Almustapha

♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️♠️

Da isarsu Cikin Asibitin aka gungura Halee a table bed ba,azarce da ita ko ina ba sai emergency,Nurses ne suka duk'ufa akanta sunyi iyakar kokarin su duk yadda zasuyi sudawo da numfashi ta dai dai abun ya gagara,har mouth to mouth resuscitation (kiss of life) wata sister tabata,inda zaka bawa mara lafiya numfashi ta hanyar baki da Baki,Amma ko kad'an numfashi ta yak'i dawowa...
Da gudu d'ai daga cikin Nurses din Dake cikin emergency din ta watsa da aguje zuwa office din Doctor Ammar ko sallama batayi ba ta fad'a office din nasa samunshi tayi zaune akan kujerar sa sai faman jujjuyawa takeyi dashi idanunsa Alumshe,cikin tashin hankali ta Furta Doctor we have an emergency patient right now munyi iyakar kokarin mu but still she's unconscious,Doctor we need your attention there no need to wait...

A hankali idanunsa da ke alumshe ya watsawa Nurse feedo kallo guda yayi mata ganinta cikin tashin hankali wanda shi zai nuna dagaske pt din na Neman taimakon sa, dauke Kan yayi,Nurse wadda yaji shigowarta hankali tashe yasan Abunda dama zata Furta Masa kenan emergency case ne dasu Jin ko Neman izini batayi ba,Wanda ba yanzu ne farko ba,inda duk yaga nurse ta shigo office nasa hakan yasan emergency case ne,inda sunfi son su Isar da sak'on ta baki duk da telephones Dake akwai a inda Suke wadda take da connection akowanne wuri inda za,a iya samun Doctors...

Ya Furta mata go and meet Doctor Alamin,Am not feel ok,yakai k'arshen maganar tare da Kara Lumshe manyan idanunsa Jin wani kalar tsinkewa da zuciyarsa takeyi ayanzu...
Cikin sauri Nurse feedo Dake cike da Jin haushin sa aranta saboda izzar sa data Masa yawa gashi ko d'an k'yale _k'yalen nan da takeyi inzata zo Asibiti dansa Bai tab'a ko yimata kallo biyu ba arana magana ma wannan Bai cika tanka mata ba ko da gurin aiki ne suka had'u...

Tura office din Dr Aj tayi tashiga da sauri Wanda ta iske sa Yana soyewar sa da masoyiyarsa...da sauri tasanar Masa da halin da ake çiki Shima cikin azama ya yanke Kiran wayar tasa Yana Furta sweet I will call you back ! Dasauri suka fice daga office d'in nasa zuwa emergency,daga farko Bai gane Wacece patient din ba,sai daga Baya da yamatsa kusa da ita. kyakkyawar fuskar ta yaci karo da ita tayi wani irin kyau na ciwo fuskar ta tak'ara yin wani jaa Mai kyau sai walk'iya takeyi kamar anyi mata wankan Madara...

💤A MAFARKI NASANTA💤( I know her in my dream )Where stories live. Discover now