page 2

6.9K 51 0
                                    

Araw ng martes hinatid na namin si tita gen sa airport kasama ki kuya Mac at Tito rey. Binilinan kami ni tita gen na mag papakabait kami kat Tito ren lahat ng utos nya ay aming susundin. Sumagot kami ng opo tita sakin at opo mama Kay kuya Mac.
Sa mga sumunod na araw nagging okiy naman kaming tatlo sa Bahay si Tito sya nag aasikaso samin ni kuya Mac sa Umaga nag luluto sya nang almusal namin ni kuya Mac pati sa lunch kasama na at pag dating ng hapon pag owe ni Tito ay siya pa din nag tutulog Kasi mga bata pa kami at di kami marunong mag luto pa.
Sa Umaga pag gising ko nakikita ko lagi si Tito rey na naka brief lang Ang suot habang kausap Niya si tita sa cellphone Niya. At napapasulyat Ako sa umbok sa harapan ni Tito parang matigas Kasi bakat na bakat nag iiba Ang pakiramdam ko. Bata pa Ako pero parang nag init Ang katawan ko na parang gusto ko Makita Ang alaga ni Tito.
Araw araw ganun Ang lagi Gawain ni Tito sa Umaga kaya inaagahan ko Ang pag gising para Makita si Tito na naka bakat sa brief Niya Ang alaga niya habang kausap Niya si Tite gen.
Minsan inunahan ko si Tito sa Cr nag kunwari Ako na iinitan Kasi mainit Ang Umaga na Yun habang tulog ba si kuya Mac sa kwarto Niya Nung Nakita Ako ni Tito tinanong Niya Ako Kong anu Ang gagawin ko Sabi ko maliligo Po Ako Tito Kasi na iinitan Po Ako Sabi Niya sakin na Kong gusto ko daw na sabay na kami Kasi kailangan na Niya maligo Kasi may pasok pa si Tito okiy lang po Ang sagot ko pero sa isip isip ko makikita Kona Ang lagaing naka bakat sa brief ni Tito rey. Una na ako pumasok sa Cr sa excited ko. Naha hubad na ako at mag bubuhos ng tubig sa katawan ng dumating si Tito rey at nag hubot hubad na Siya nagulat Ako Kasi unang besis ko makikita Ang Ari ni Tito rey kahit na eto'y di matigas makikita mo pa din na mahaba at mataba Ang Ari ni Tito. Na pa tulala Ako ng kunti ka Ari ni Tito. Bumalik lang Ako sa aking ulirat ng nag buhos nang tubig sa katawan ni Tito at Sabi Niya Ang lamig nang tubig sarap maligo sumagot Ako ng opo Tito kaya magi Ako naliligo sa Umaga para ma preskohan Ang aking pakiramdam na nag init sa katawan ni Tito pero sa isip ko lang na Sabi hehhe. Sa batang edad ko ehh madumi Ang aking isip. Di nasasa diya ni Tito na na didikit ni Tito Ang Ari Niya sa likod ko ramadam ko Ang lambot ng Ari ni Tito sa likod ko at na mumula na ata Ako sa Mukha. Dina bin ni Tito Ang katawan nya dinamay na Ang katawan ko Kasi malalate na si Tito sa work.
At natapos Kali ni Tito na magilo na may
Ngiti sa aking labi at Nakita ko Ang Ari ni Tito at may makapat na buhok ito.
Sa nangyari na Yun ay laging na NASA isip ko ang Ari ni Tito rey at di na malawa Wala eto.

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now