Nagising ako ng madaling araw ng 4:30 subrang sakit ng katawan ko lalo nang bandang pwet ko. Subrang hapdi talaga parang di Ako naka lalakad ata nito bukas. Pag tingin ko sa tabi ko ay Wala si Tito rey. Nag pa tulog na olit sana Ako ay big lang pumasok si Tito galing ata sa Cr. Tinanung Ako ni Tito Kong kamusta pakiramdam ko. Okiy lang Po Ako Tito Medio mahapdi at pwet ko. Sa una lang daw Yun masakit need lang dapat ulit ulitin hehehe Sabi ni Tito. Nakita ko naka tayo olit Ang burat Niya at may kunting kaba Ako naramdaman Kasi para gusto olit ni Tito na kantutin Niya pwet ko. Pero Wala na Ako nagawa pa. Pina tihaya Niya Ako at tinaas Ako dalawang tuhod ko at tinutok Ang burat Niya sa butas ko at pinilit na ipasok sa pwet ko. Ramdam ko Ang pag pasok Niya sa butas ko. Pero ngayun ay di na dahan dahan sa pag pasok pero di naman mabilis. Pag pasok ay kinakantot na ako ni Tito rey. Gusto ko man ilabas or tangalin Ang burat Niya sa pwet ko at di ko magawa Kasi naka Dagan Siya sakin. Nilalabas Niya Hanggang kalahati ng burat Niya at pasok olit sa pwet ko. Ungol ng ungol si Tito rey sa pag kantot sakin. Napayakap nalang Ako sa katawan ni Tito rey habang kumakantot Siya sakin. Bawat pag kantot Niya sakin ay ibayong sakit sakin tinitiis ko lang Ang sakit. Pakiramdam ko ay banat na banat na ako butas ng pwet ko sa burat ni Tito rey. Patuloy parin Ang pag labas masok nang burat ni Tito. Ungol at mura Ang maririnig mo sa kanya halatang halata na nasasarapan Siya sa pag warak ng pwet ko. Di daw mag sasawa sa pag kantot sakin si Tito rey. Pakiramdam ko may dugo na naman Ang pwet ko. Wala Ako magawa Kong hindi antayin na matapos na ito napadasal Ako na sana labasan na si Tito rey. Pero sa bagal na pag kantot sakin ni Tito parang matatagalan pa ata Kasi di Niya binibilisan sa pag kantot sakin ni Tito at Wala pang hudyat na lalabasan na si Tito. Kaya titiis ko Ang pag kantot sakin ni Tito. Inaalalayan Pala ni Tito Ang pag kantot sakin para di Ako masakyan pero di alam ni Tito sa masakit na pwet ko sa pag kantot Niya. Ang Akala Niya Ang pag ungol ko ay nasasarapan Ako pero ungol ng sakit Ang pag ungol ko. Habang kinakantot Ako ni Tito sinasabihan Niya Ako na sakin ka lang Ivan Ako lang Ang makakagamit Sayo. Sinasahinhan din Ako na Ang sarap ko at Ang sikip ko parang sinasakal Ang burat Nita Galit Ang pwet ko. Halos mag Isang Oras na ata Akong kinakantot ni Tito namamanhid na ata Ang pwet ko sa laki ng burat ni Tito. Bigla sinabi ni Tito na kunting tiis nalang at malapit na labasan si Tito. Medio bumibilis na Ang pag kantot ni Tito sakin at napapa ungol Ako sa hapdi at sakit ng butas ng pwet ko. Nag bigla diniin ni Tito Ang burat Niya naabot Niya ata loob ng t'yan ko at doon Niya pinakawalan Ang tamod Niya ramdam ko sa loob ng t'yan ko Ang pag sirit ng tamod Niya. Napa hula Ako sa hapdi. Nang tinignan Ako ni Tito ay pinunasan Niya Ang hula ko sa mata. Nag sorry si Tito na nagawa Niya sakin at nag pasalamat Kasi kahit papano na ilalabas na ni Tito Ang init Niya sa katawan dahil Wala si tita gen. Kaysa mambabae Siya ay wag na daw Kasi Ako Palang sapat na daw Sabi ni Tito. Dahil Ako Ang asawa Niya pag Wala si tita gen. Opo Tito Ang sagot ko. Mamaya ay unti unti hinugot ni Tito Ang burat Niya sa butas ko. Humiga si Tito sa tabi ko at yumakap Siya sakin at pa olit olit Niya sinasabi sa sorry at salamat. Pag nasanay na pwet mo baka hanap hanapin mo ito Ivan. At Kong hanapin mo sakin nalang wag na sa iba ha. Ang Sabi sakin ni Tito. Opo Ang sagot ko Kay Tito rey. Yumakap din Ako Kay Tito rey at natulog olit. Hinaplos ni Tito Ang hiwa sa pwet ko at natulog na olit kami.
Pag gising ko Wala na si Tito sa tabi pag tingin ko sa urasan ay 8 am na pinilit ko bumangon pero hirap Ako sa sakit ng pwet ko. Sa tabi ng kama ay may mga pagkain doon na almusal ko at may 300 na Pera iniwan sakin ni Tito at may sulat doon na ibili ko ng mga gusto ko or iponin ko daw. At may mga gamot din inulin ko daw pag tapos ko mag almusal. Kinain ko Ang mga pagkain NASA tabi ng kami ni Tito rey at ininum Ang gamot na binigay Niya. Maya Maya kahit papano ay nagging okiy na Ang pakiramdam ko. Nag may kumatok sa pinto ng Bahay si rose yung kaya pinilit Kong lumabas at binoksan Ang pintoan namin. Kinamusta Ako ni rose Kong kamusta Ako nagulat Ako sa tanung Niya bakit Niya alam Ang nangyari sakin tinanong ko Siya. Nag ponta daw sa kanila kanina si Tito rey at sinabi Niya na nahulog daw Ako kagabi sa hagdan namin kaya masakit Ang likod ko. Napa oo nalang Ako Kay rose para di nila Alan Ang totoo na nangyari sakin ni Tito rey. Na si Tito rey nag may kagagawan dahit sa pag kantot sakin kagabi. Naka upo Kami sa sala at na nonood sa tv na dumating si Tito glen para kamustahin Ako Sabi ko okiy na po Ako Tito. Lumabas na Siya at binilinan kami na wag magpapasok na di namin Kilala Kasi puponta daw Siya sa palengki may mga bibilhin daw Siya. Sumagot kami na opo Tito na sabay ni rose. Kahit papano nagiging okiy na Ang pwet ko di na ganun ka hapdi tulad kagabi. Pero parang di ko pa ata kaya na Makantot olit mamaya ni Tito rey.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romancesa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman