PAGE 19

2.7K 36 1
                                    

Sa Bahay nila Tito glen na Ako nag lunch dahil Wala pa sila rose. Nag tanung tanung si Tito glen Kong anu anu pa Ang ginagawa namin ni Tito rey ayaw ko sana sabihin Kasi secreto namin pero Sabi Niya secreto daw namin ni Tito glen na Ang lihim namin ni Tito rey Wala daw makakaalam nito. Alam na ni Tito glen Ang mga ginagawa sakin ni titoe rey. Nung una kinabaha. Ako baka sabihan Niya si Tito rey pero hindi Niya sasabihin Basta daw gagawin ko din yung Kay Tito glen. Pumayag na ako Kasi parang gusto ko din si Tito glen.
Habang na nonood kami ng Tv ni Tito glen pinahawak Niya Ang burat Niya sakin hinihimas ko burat ni Tito glen at habang nag kwekwentuhan kami. Kaya Pala daw di nila nakikita na nagbababae si Tito rey Kasi nakakaraos na Siya sakin. Habang nilalaro ko burat ni Tito glen ay nakayakap Siya sakin at hinahaplos Ako sa buhok ko ni yuko ko ulo ko sa burat ni Tito glen at nilaro ko Ang ulo Galit Ang dila ko sarap Kasi ma pula Ang ulo nang burat ni Tito glen. Ginawa Kong lollipop di Ako masyado na hirapan di tulad Kay Tito rey dati Malaki Kay Tito rey at mataba. Pero Kay Tito glen kunting ugat lang at maputi Ang Ari Niya. Napapa ungol sa Tito glen sa ginagawa kong pad dila sa ulo nang burat Niya.
Ilang beses Niya ginagawa ni Tito mo rey Ang ganitong tanung ni Tito gle.
Araw araw po at Bago kami matulog Po Ang sagut ko
Sabay subo ko Ang ulo lang banda. Napapa ungol na si Tito glen sa ginagawa ko. Mamaya pa hinawakan na Niya Ang ulo ko at pinapadiin Niya sa burat Niya. Sinubo ko Ang buo Hanggang sa may bulbul Niya.
Ahhhh Ang galing mo Ivan Ang init ng bibig mo at madulas. Ahhhh sarap mo sigi pa shit makakarami ata Ako ngayun ahhh tagal ko nang walang palabas ehhh shit ahhhh Sabi ni Tito glen
Ako patuloy lang sa pag subo sa Ari ni Tito glen. Pasok ko Hanggang sa may bulbul Niya at ilalabas ko pero hangaang sa may bandang ulo lang at pasok olit. Napapa ungol si Tito glen.
Nanginginig na si Tito glen sa ginagawa ko at alam ko malapit na siyang labasan. Kaya pinagbuti ko Ang pag subo sa burat Niya Hanggang itoy di na napigilan ni Tito glen nilabasan na Siya. Mas masarap Ang tamod ni Tito glen kasya Kay Tito rey. Nanag nalunok ko na lahat ng tamod ni Tito glen ay sinupsup ko pa Ang ulo nang burat Niya na naka pag bigay ng ungol Kay Tito glen. Ahhhhhh yaannnnnn Ivan Ang sarap Ang Bata mo pa pero magaling kana sumubo ahhhhhhh shittt ahhhhh ahhhh. Di pa Ako patos Kasi dinilaan ko Ang mga bayag ni Tito glen. Nakikiliti daw Siya pero nasasarapan Siya sa pag dila ko sa dalawang itlog Niya. Ang bango ni Tito glen. Sinubo ko Ang dalawang itlog ni Tito glen. Na papa ungol Siya sa sarap.
Ang galing nang bibig mo Ivan nahuli mo Ang mga kiliti ko pwede ba araw arawin natin ito tulad sa Tito mo. Dalawa Kami Ang mag paparaos Sayo pero di ko ipag sasabi sa kanya dalawa lang tayo may alam satin ahhhhh Sabi ni Tito glen
Opo Tito glen sagut ko
Sino Ang mas masarap samin ni Tito rey mo. Tanung ni Tito glen.
Kay Tito rey Po mataba at Ang laki Poat maugat pero Sayo Tito glen malinis at maputi sarap isubo sagot ko.
Ungol nang ungol si Tito glen sa ginagawa ko sa itlog Niya tumigas olit Ang burat ni Tito glen. Hinawakan ni Tito glen Ang pwet ko at hinaplos ito habang subo ko itlog Niya.
Tito glen: napasukan naba ito ni Tito rey mo Ivan.
Ako: opo Tito glen ilang beses na po
Tito glen: Ang lupit ni Tito rey mo pinasukan ka Niya sa laki ng Ari Niya kinaya mo naman ba
Ako: opo Tito masakit sa una pero inaalagaan mo ako ti Tito rey Hanggang sa gumaling.
Tito glen: pwede ko din ba pasukan ito Ivan.
Ako: opo Tito glen
Tito glen: wag tayo Dito tara sa kwarto ko ko
Binuhat Ako ni Tito glen. Pa puntang kwarto Niya di na Niya ni lock Ang pinto Kasi dalawa lang naman daw Kami ni Tito glen sa Bahay
Dahil naka hubad na si Tito glen at tayong tayo Ang burat Niya Ako nalang Ang hinubahan Niya
Tito glen: Ang puti mo Ivan para Kang babae ka kaputian at di mataba at di payat na katawan pag laki mo maganda Ang hubog mo sa katawan.
Pinahiga na ako ni Tito glen sa kama at tinaas Niya Ang magkabilang paa ko
Tito glen: Ang pink na butas mo Ivan parang puki nang babae kaya na aadik Tito rey mo Sayo. Kong Ako kahit araw araw at Gabi Gabi Kinga kakantutin. Swerti ni rey Sayo. Pero pati din Ako makakagamit na Sayo.
Dinuraan ni Tito glen at burat Niya at nilagyan pati butas ko sa pwet. Tinutok na Niya Ang burat Niya sakin huminga pa Ako ng malalim nang pinasok na Niya sa loob ko Ang burat Niya. Napa ungol Ako sa kiliti na dulot noon. Napa ungol din si Tito glen nang na diin Niya sa loob ko Ang buo niyang burat.
Titio glen: shit Ang sarap ng butas mo Ivan ahhhh nag init sa loob parang nasasakal Ang burat ko. Pero sa batang mo yan kayang kaya mo at di ka nasasaktan. Ahhhh
Ako: nakikilita Po Ako sa butas Tito pag pinapasukan Po Ako ahhhh ahhh
Mayamaya pa ginalaw na ni Tito Ang balakang Niya para ako'y kantutin Niya pero dahan dahan lang at lagi niyang tinatanung Kong okiy lang ba Ako. Habang kinakantot Niya Ako.
Ako: okiy lang po Tito glen
May pag alala si Tito glen sakin habang kinakantot Niya Ako at ramdam ko na pinipigilan Niya Ang kanyang gigil sa pag kantot baka daw Ako masakyan. Si Tito rey kantot Kong kantot sakin kahit masakit na pero si Tito glen may pag alalay sa pag kantot sakin.
Halos mag Isang Oras na Ako kinakantot ni Tito glen pero di padin Siya nilalabasan.
Tito glen: sorry Ivan Kong matagal labasan Ang Tito glen mo ahhhh Kasi sinusulit ko Ang pag kantot sayo ahhhh gusto ko Kasi masulit Ang Oras sa pag kantot sayo. Ahhh Ang sarap mo Ivan ahhhhh
Di ganun ka bilis kumantot si Tito glen ramdam ko Ang pag pasok at pag labas ng burat Niya sa butas ko naka titig sakin si Tito glen habang kinakantot Ako at naka titig din Ako sa gwapo niyang Mukha mayamaya pa
Tito glen: shit malapit na ako Ivan ahhhh ahhhh ahhhh
Diniin ni Tito rey Ang burat Niya at doon nilabasan na siya sa loob ko ramdam ko Ang pag labas ng tapos Niya at pag pintig nang burat Niya sa loob ko.
Nag iba Ang Mukha ni Tito glen pag hugot Niya nang burat Niya sa loob ko maaliwalas na ito at Masaya.
Tito glen: salamat Ivan at na karaos na ako at di na Ako mag titiis at ma ilalabas Kona Ang init sa katawan ko sayo.
Ako: okiy lang po Tito Basta Wala pong makakaalam nito kahit sino po.
Tito glen: makakaasa ka Ivan para ma ulit ulit pa ito sarap mo ehhh
Naligo na kami muna ni Tito glen Bago kami natulog na mag katabi sa kwarto Niya.

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now