Isang Gabi pag owe ni Tito sa Bahay ng luto na Siya ng dinner namin at Sabi Niya samin ni kuya Mac na lalabas daw Siya at mag iinum sila ng mga kasama Niya sa work. Kaya ma una na kami kumain ni kuya Mac wag na daw namin Siya hintayin.
Dahil sabado bukas walang pasok si Tito rey ay pinayagan ni tita gen 7 pm umalis na si Tito rey sa Bahay at Kami naman ni kuya Mac ay na nood nalang ng tv.
10 pm dumating si Tito rey sa Bahay na amoy alak Siya. Sakto na nood pa Ako ng tv. Pero Kasi di Ako makatulog kaya inantay ko si Tito rey baka Makita ko olit Ang kanyang Ari hehehe.
Sabi ni Tito rey bakit gising pa Ako 10 ng nang Gabi. Sabi ko mamaya po Tito tutulog na ako papa antok lang ako. Tinanong Niya si kuva Mac Kong asan Sabi ko tulog na po Tito mga 9:30 po Siya pumasok sa kwarto Niya.
Pinontahan ni Tito rey sa kwarto ni kuya Mac at ng Makita Niya na tulog na bumalik si Tito sa sala at doon umopo sa malapit sakin amoy na amoy Ang alak sa katawan ni Tito. Pero Ang amoy na Yun ay parang masarap sakin hehehe
Sabi ko Kay Tito bakit Ang aga pa ay naka owe kana Tito.
Sabi ni Tito may pinontahan daw Ang mga ka inuman Niya nag ponta sila sa bar. Di sumama si Tito sa mga ka inuman Niya kaya umowe nalang daw Siya.
Nilabas ni Tito Ang cp Niya may tinitignan Siya sa cp Niya Ako naman naka tutuok sa tv Ang aking mga mata. Napa sulyap Ako Kay Tito at napansin ko Ang pag bukol sa kanyang harapan na parang matigas na matigas Ang kanyang Ari. At parang may Pina pa nood si Tito sa cp Niya napatingen sakin si Tito at mag ka titigan kami Sabi Po anu po pinapanood mo Tito. Sabi Niya bawal daw sa Bata pag laki ko nalang daw. Kaya hiyaaan ko ko si Tito sa pinapanood Niya pero Maya Maya Ang sulyap ko Kay Tito Kasi subrang bakal na bakal ng Ang Ari Niya sa pantalon na Niya at Minsan may pang himas si Tito sa harapan Niya.
At Minsan sa bandang dibdib Niya napapahimas.
Napansin ni Tito na Panay sulyap Ako sa kanya at Dala ng isperito ng alak ay tinawag Niya Ako.
At lumapit Ako sa tabi ni Tito rey at umopo sa tabi Niya. Napatigin Ako Kay Tito sa dibdib Niya at ma muscle si Tito at napalunok Ako at na pansin ni Tito Ang pag lunok ko sa laway. Tinang gal ni Tito rey Ang damit Niya at Nakita ko Ang Ganda ng katawan ni Tito lalo't walang siyang damit pang itaas. Hala Ang Ganda ng katawan ni Tito at naka titig Ako sa nipples Sabi ni Tito.
Kong gusto ko daw ba Hawaiian Ang utong ni Tito ay di Ako naka pag salita at kinuha ni Tito rey Ang kanyang kamay ko at inilagay sa Isang dibdib Niya nagulat Ako sa ginawa ni Tito at natuwa pero di ko pinahalata na natuwa Ako hehehe.
Sabit ko nalang na Ang TIGAS ng dibdib mo Tito.
Sabi ni tita Kong marunong ba Ako nag lihim ng secreto Sabi ko opo Tito Kasi may magiging secreto kaming dalawa lang Ang may alam at bawal daw sabihin kahit kanino Sabi ko pati Kay tita gen at kuya Mac. Oo Sabi ni Tito sakin dapat dalawa lang kami Ang makakaalam sumagot Ako na OPO Tito. Sabi ni Tito dahil Bata Palang Ako kaya didaw Niya bibiglain at uuntihin lang daw Niya Ako para di Ako mabigla Sabi ni Tito nagulat Ako sa mga sinabi ni Tito pero may exciment Ako naramdaman.
Sabi ni Tito sa dedehin ko daw at utong ni Tito na parang sangol nilapt ni Tito Ang Mukha ko sa dibdib Niya at ilabas ko Ang dila ko sa may utong nila nilapat ko Ang dila ko sa utong ni Tito napa ungol si Dito sa gulaw ko nilayo ko Ang Mukha ko tinanong Kong okiy lang si Tito. Ituloy ko lang daw Kasi nasasarapan si Tito kaya nilabas ko olit Ang dila ko at dinilaan Ang dibdib ni Tito napa ungol si Tito at napa himas si Ari Niya. Hinawakan Ako ni Tito at doon daw kami sa kwarto nila Tito at baka magising si kuya Mac ehh secreto namin ni Tito eto. Tumango nalang at tumayo na si Tito sumonood nalang Ako Kay Tito sa kanilang kwarto ni tita gen.
Tinagala ni Tito Ang kanyang pantalon at brief nalang Ang na iwan Bago humigas sa kami si Tito. Umopo Ako sa tabi ni Tito sabay yuko sa dibdib Niya at dinilaan olit Ang utong ni Tito. Sabi ni Tito na kagatin ko ng kunti Ang utong Niya. Sinunod ko Ang Sabi ni Tito kinagat ko Ang utong Niya na pa ungol Siya sa sarap at diin ko pa kunti Ang pagkagat sa utong Niya.
Kinuha ni Tito Ang unan at nilagay sa kanyang tiyan para matakpan Ang kanyang Ari. Ang Isang kamay ni Tito ay naka hawak sa ulo ko Ang isa ay nasa ibaba.
Habang dinidilaan ko utong ni Tito na paminsan Minsan may kunting kagat sa utong ni Tito.
Mamaya may gumagalaw sa bandang baba ni Tito may kunting pag yugyug sa balakang Niya nabatigil Ako pero Sabi ni Tito na itoloy ko lang Ang pag Didi sa dibdib Niya. Ungol lang ni Tito Ang maririning sa kwarto nila Tito dahil sa sarap ginslingan ko Ang pag sipsip sa utong ni Tito sipsip at kagat Ang ginawaga ko. Nag big lang magsalita si Tito na malapit na daw Siya at ituloy ko lang Ang pag sipsip sa utong Niya.
Isang malakas a ungol ni Tito Ang pinakawalan Niya Maya Maya ay hingal na hingal si Tito na may ngeti sa kanyang labi. Sabi ni Tito na kahit sino ay Wala Ako dapat pag sabihan sa yangyari ngayun kahit kanino para maulit pa daw olit. Pumayag Ako at ng ngako na Wala Ako pag sasabihan kahit kanino. Nong tumayo Ako Nakita ko kamay ni Tito na may puting malapot na nalagay doon. Sabi ni Tito matulog na daw Ako at Gabi na sabay sabing balang araw matitikman mo Ang gatas na eto hehehe.
Lumabas na ako sa kwarto ni Tito na may ngite sa Akong labi na mapaligaya ko si Tito at alam ko ng marami bang beses na ma oolit yung samin ni Tito.
At Gabi Gabi nga Ako sa kwarto ni Tito para sipsipin Ang utong ni Tito habang nilalaro Niya Ang kanyang Ari. Pero di ko pa nakikita Kong papano Niya laroin Ang kanyang Ari dahil may naka takip na uman Kong aking sinisipsip Ang kanyang utong. Pero masayng Masaya Ako sa ginawaga ko Kay Tito at di Ako mapapagud sa pag sipsip sa utong ni Tito kahit Gabi Gabi Kong utong gawin sa kanya.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romancesa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman