Pag gising ko ng Umaga. Wala na sila Tito at kuya Mac sa bahay hinatid na ni Tito si kuya Mac sa magulang Niya. May pag kain naman sa lamesa sakto na para sakin hangang tanglahian ko. Nag almusal muna Ako tapos na nood ng tv. Mayamya tinatawag na ako ni rose para mag laro kami. Sa Bahay nila.
Nag ponta Kali sa Bahay nila rose para mag laro. Pag dating namin sa Bahay nila rose ay nasa garahe Ang tatay Niya na si Tito glen. May inaayus ito Nag napa tingen Ako Kay Tito glen ay magka sing laki Pala sila ni Tito rey ng katawan mas matangkad lang Ang tatay ni rose kaysa Tito ko at mas maputi ng kunti. Naka short na lang Ang tatay ni rose at pawisan sa ginagawa Niya sa garahe nila motor Ang inaasikaso ng tatay ni rose Nang malapit na kami ay binati ko ng magandang umaga Po Tito. Ngumiti si Tito glen ng napasulyap Ako sa bandang baba Niya Malaki Ang naka umbok doon. Bigla ko na miss si Tito rey Kasi naman di ko nasubo ngayung Umaga Ang burat Niya dahil ninatid Niya si kuya Mac. Pero Kong magising Ang ng mas Maaga baka na subo ko pa.
Bago kami pumasok sa pintoan ng Bahay nila rose ay sumilip muna Ako Kay Tito glen na abala sa pag ayus sa motor Niya naka upo Siya na naka bukaka ay Nakita ko singit Niya at nag puti na brief Niya. Bigla nag iba Ang pakiramdam ko. Hinila na ako ni rose para mag laro. Nag laro kami ni rose ng mga Bahaybahayan lutolutoan at Kong anu pang laro ng mga bata. Di namin namalayan na tabghali na Pala. Tapos na din gawin ni Tito glen Ang motor Niya. Tanghalian na Pala nag paalam Ako Kay rose at tatay Niya na uuwe na ako pero pinigilan nila Ako at doon na daw Ako mag tanghalian. Maliligo lang daw si Tito glen Bago Siya mag maghanda ng tanghalian. Lumabas si Tito glen na naka tapis lang ng twalya galing sa Cr nila. Napasulyap Ako sa kanya Kasi Ang Ganda ng katawan Niya at Ang puti ni Tito glen. may bakat nabukol ito sa harapan Niya na tiyaka Kong Malaki din Tulad Kay tito rey. Pumasok si Tito glen sa kanyang kwarto para mag bihis. Pag labas Niya naka short na maiksi at sando lang pero makikita mo Ang Ganda ng katawan same lang Kay Tito rey pero maputi si Tito glen. Tinawag na kami ni rose para kumain. Nag pasalamat naman Ako sa kanila sa pag sama sakin sa tanghalian nila. Tapos namin kumain ay nag bulontaryo kami ni rose ng mag hugas ng aming pinagkainan at pumayag naman si Tito glen mag iingat daw baka may mabasag kaming Plato at masugatan kami. Dalawa lang Kasi sila ni rose sa Bahay nila. Habang nag huhugas kami ng mga pinagkainan si Tito glen asa Sala na nonood na ng tv. Nag Ponta na din kami sa sala pag tapos naming mag hugas ng Plato na umopo din sa sala para manood ng tv. Nang di namin namalayan ay naka tulog na kami.
3 pm na ng hapon ng magising Ako sa sofe nila rose at naka tulog pa din si rose. Gising na si Tito glen. Sinabihan niya din Ako na nag ponta doon si Tito rey para sudoin Ako pero tulog Ako kaya hinayaan nalang ni Tito rey at umowe na ito..
Nag paalam Ako Kay tito glen habang nanonood ito naka upo at naka bukaka nang kunti kaya makikita Ang singit Niya Ang puti at naka bukol Ang burat pa Niya. Tito uwe na po ako at salamat sa pagkain ko kanina sigi Po Ang paalam ko Kay Tito glen. Omuwe na ako sa Bahay ng napansin ko sadaro Ang kurtina sa sala. Pag pasok ko nagulat pa si Tito rey na naka upo sa sala at na nonood sa tv. Sinabihan ako ni Tito rey na may Jollibee sa lamesa namin at kumain daw Ako nag ponta Ako sa lamesa at mag pagkain na Jollibee natuwa Ako may pasalubOng si Tito rey at Ang Dami nito Ang kinain ko lang ay chekin at spag lang di kona kayang ubosin meryenda ko nalang mamaya ito. Pag ponta Ako sa sala Nakita ko si Tito na naka brief lang at na nonood tutuk Ang mata sa tv pag tingin ko sa tv may babae na naka hubad at may lalaki na naka hubad din. Naka tuwad yung babae at Ang lalaki naman ay kumakadiyot sa pwet ng babae. Sarap na sarap Ang babae hapang naka pasok Ang burat ng lalaki sa pwet Niya. Napa isip Ako na pwede paa yun napa tigin Ako Kay Tito na naka labas ng Ang burat Niya at nilalaro ito. Halika tabihan mo si Tito at ikaw mag laro sa burat ni Tito Ang Sabi ni Tito rey sakin. Kaya tumabi Ako Kay Tito at hinawakan Ang burat Niya na subrang TIGAS na dahil kaya di ko sa subo ito kaninang Umaga. Nilaro ko ito Gamit Ang kamay ko pero walang lotion na nilagay. Kasi balak ko isubo ito mamaya. Habang hawak ko Ang Ari ni Tito tinanung ko na pwede Pala ipasok Ang burat sa pwet. Sumagot naman si Tito na oo masarap Yun tignan mo yung babae Kong nasasaktan ba diba hindi. Gusto mo ba wagin din natin yan Ivan Sabi ni Tito sakin Basta walang makakaalam kahit sino at Wala Kang pag sasabihan. Opo Tito Ang sagot ko nakikita ko Kasi sa lalaki na sarap na sarap Siya sa pag tira sa pwet ng babae kaya na isip ko na masasarapan si Tito pag pinasukan. Niya Ang butas ng pwet ko. Pero sinabi ni Tito na masakit Yun sa una lang Kasi virgen pa daw Ako at Bata ko pa para sa laki ng burat ni Tito. Pero kaya kong isubo nang buo Ang burat mo Tito ehh baka kaya ko din na ipasok mo sa pwet ko Ang burat mo. Napa ngiti si Tito sa sagot ko. Pina subo na ni Tito Ang burat Niya. Labas masok Ang bibig ko sa burat ni Tito. Libog na libog si Tito na ginagawa kong pag subo sa burat Niya. Susubo ko ng buo tapos ilalabas ko sabay dila sa ulo ng burat ni Tito. Mura at ungol Ang nagawa ni Tito sa pag laro ko sa ulo ng burat Niya sabay subo ng buo ito. Sarap na sarap si Tito sa ginagawa ko ilang taon ko ba naman sinusubo ito araw araw ay alam Kona Kong saan naliligayahan si Tito. Hinawakan na ni Tito Ang ulo ko at kahit naka upo ay kinakantot Niya Ang bibig ko ng nanigas Ang paa Niya at ungol na malakas na maykasamang mura shitty tang Ina lalabasan na ako Ang Sabi ni Tito. Nag may tamod na lumabas sa burat Niya na naka diin sa bibig ko. Wala Ako nagawa kunti lunokin ito pero kahit nilabasan na si Tito ay patuloy na din Ako sa pag subo sa burat Niya.
Mayamaya pa ay hinugot Niya Ang burat Niya sa bibig ko at tumayo ito. Mag hubad ka na Ivan yung walang talagang suot Ang utos sakin ni Tito at may kinuha Siya sa bag Niya. Kaya nag hubad Ako at walang tinira. Nagulat si Tito Kasi parang babae daw Ang katawan ko makinis at maputi Ako. Linabas ni Tito na kinuha Niya sa bag Niya bote ito may may puting likido sa loob. Umopo olit si Tito nang Pina subo Niya Ang burat Niya olit sakin at TIGAS na TIGAS. Naka tuwad Ako na naka harap sa kanya habang sinuosubo ko burat Niya. Nang lagyan Niya ng laman ng bote sa pagitan ng pwet ko nagulat Ako Kasi Medio malamig ito ng may naramdaman Ako daliri ni Tito rey na gumalagaw sa may butas ng pwet ko parang hinahaplos ito na di ko mawawi. Habang abala Ako sa pag subo sa burat ni Tito ay may naramdaman ko diliri Niya na pilit pumapasok sa butas ng pwet ko may kunting sakit Ako naramdaman kaya napatigil Nako sa pag subo sa burat ni Tito. Masakit ba Ivan tanung sakin ni Tito. May kunting kirot Po Tito Ang sagot ko. Sa ulam lang yan masakit pero pag nasanay kana Dina masakit at puro sarp na Ang mararamdaman mo tulad sa babae sa tv Sabi sakin ni Tito. Anu ititigil ko ba. Nagulat Ako sa sinabi ni Tito na ititigil Niya kaya Sabi ko wag Tito tuloy lang lang Po kaya ko tiisin Ang kirot Tito. Sinubo ko olit Ang burat ni Tito ng ramdam ko Ang pag pasok sa butas ng pwet ko Ang Isang daliri ni Tito sa sakit ay napa ungol Ako kahit subosubo ko burat ni Tito. Nag naipasok na Niya ng maayus Ang daliri ni Tito. Sikid ng butas mo Ivan ahhhh tapos kinakalikot Niya Ang pwet ko kirot at parang nakikiliti Ang butas ko sa pwet Ako at si Tito na sabay na napapaungol sa sarap. Pero sakin kirot at kikita Ang nararamdaman ko patuloy lang si Tito na pag kulikot sa butas ko Minsan damdam ko na labas masok Ang daliri Niya sa butas ko hirap at sarap nag nararamdaman ko sa Oras na ito. Na parang lumaki Ang daliri ni Tito. Kaya na papa ungol Ako. Yun Pala dalawa ng daliri ni Tito Ang naka pasok sa butas ko. Tito masakit na po Ang saki ko pero Sabi Niya para masanay Ang butas ko ivan Kasi Malaki at mataba Ang burat ko pag pinasok ko ito Sayo masasakyan ka kaya uuntihin nantin Ang pag pasok para di ka masakyan mamaya masasarapan kana. Di nga nag tagal ay sarap na Ang nararamdaman ko. May kunting hapdi pero kaya ko na. Mamaya pay hinawakan ni Tito rey Ang ulo ko gamit isa niyang kamay at at isa mana ay kulakalikot sa butas ng pwet ko kinukontol ni Tito rey Ang ulo ko gamit Ang Isang niyang kamay giwalang bola Ang ulo ko na pinapatalbog sa Ari Niya at Ang isa niyang kamay ay may dalawang daliri Niya na labas masok sa butas ng pwet ko. Ng big lang diniin ni Tito Ang ulo po sa burat Niya at muli nilabasan na Siya. Murat at ungol lang si Tito. Nilunok ko lahat ng tamod Niya at hinugot na Niya Ang daliri Niya sa kamay ko. Sa pagud ay hiniha Ako sa sofa at naka tulog. Bago Ako pulikit at narining ko nag pasalamat mona si Tito sakin at naka tulog ko naka ulan Ako sa hita ni Tito naka hubad. Parias Kali na natatulog ni Tito sa pagud.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romancesa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman