Bandang hapon na nang Ako'y umowe sa Bahay dahil alam ko mamaya Maya oowe na din si Tito rey. Dahil sa Wala Ako g magawa ay nag linis Ako sa Bahay. Nag walis Ako at nagpunas sa mga gamit namin. Nanag matapos Ako naisipan Kong maligo muna. Nanag punta Ako sa banyo. Naligo na muna Ako para mapreskohan Ako sa katawan ko. Sinabon ko katawan ko at nag shampoo nadin Ako. Sinalat ko butas ko sa pwet di na Siya tulad nang dati maluwag na Siya sa laki ba naman ng burat ni Tito rey halos Gabi Gabi Niya Ako kantutin. At ngayun si Tito glen naman nakakantut na din Niya Ako sigurado Ako ng lagi din Ako gagamitin ni Tito glen. Dalawa na Silang gumagalit sakin. Nang matapos Ako naligo nanood muna Ako sa tv. Pero anu Oras na Wala pa si Tito rey. Dati naman 5:30 NASA Bahay na Siya anu kaya nangyari doon. Isa gutom na ako Wala pang ulam or kanina na luto Kasi di pa Ako marunong nun pag huhugas nang palto at pag lilinis Ang alam ko. Mayamaya dumating na si Tito rey sa pahay at parang pagud na pagud Siya. Pero nang Makita na malinis Ang Bahay ngumiti Siya sakin. Kamusta Ivan Ang bungad sakin ni Tito rey. Okiy naman Po Ako Tito bakit po kayo nagabihan.
Tito rey. Pinag ot Kasi Ako ng boss ko total naman walang trabaho bukas kaya pumayag na din Ako
May Dala Akong ulam at kain para di na Ako mag luto alam Kong gutom kana
Ako: opo Tito gutom na ako hehehhe tara kain na Po tayo.
Nag handa na kami ni Tito para kumain ng dinner Medio late pero okiy lang Basta naka owe na si Tito rey sa Bahay. Nanag matapos kami kumain biglang dumating si Tito glen na may dalang alak imperador ata yun niyaya Niya si Tito rey na mag inuman sila. Pumayag naman si Tito. Rey dahil para mapaxi daw Ang pagud Niya sa trabaho Niya kanina at nakaka pagud. Ako naman ay nag hugas nang aming kinainan ni Tito rey.
Sa Sala sila naka pwesto para mag inuman nang matapos Ako nag punta Ako sa kanila nang nag Tama Ang mga mata namin ni Tito glen ay kumindat Siya sakin. At na ngiti Siya. Parang may kiliti naman Akong naramdaman sa ginawa ni Tito glen. Kumuha ng baso at ice si Tito sa kusina habang NASA kusina si Tito rey lumapit sakin si Tito glen at pinahawak Niya Ang burat Niya sakin. TIGAS na TIGAS na ito pero may kaba ako nararamdaman Kasi andyan lang si Tito rey. Nilabas Niya ng kunti Ang Ari ni Tito Glen at sinubo ko ito saglit. Tinangal ni Tito gel. Ang burat Niya sa bibig ko at inayos Ang kanyang short at umupo sa dating niyang upoan na parang walang nangyari. At dumating na si Tito rey. Nag kwekwentuhan sila habang na inum din nang alak.
Tito glen'' parang ngayun kalang natagalan umowe pare ahh
Tito rey'' oo nga pare pinag ot Ako ng boss ko Kasi bukas naman daw walang trabaho kaya pumayag na din at bukas din susundoin Kona Si Mac sa lolo't Lola Niya.
Tito glen'' anu Oras alis mo bukas pare
Tito rey'' mga 8 am pare para mga 4 or 5 pm na ako makakabalik pare
Tito glen'' sakto pare sa linggo mag Simba na tayong lahat pabo mag pasukan.
Nakikinig lang Ako sa kwantuhan nila Tito halos kalahati na din Ang na imun Niya parang Ang bilis nila uminun ng alak ngayun. Hanngan Kong saan saan na napunta Ang upasan nila. Nakikinig lang Ako
Napunta sa sex Ang usapan nila tinanung ni Tito rey si Tito glen Kong papano Siya dahil Wala Ang Asawa Niya NASA hong Kong din Tulad ni tita glen. Sagot ni Tito glen ay Wala kamay kamay lang pare ehhh ilang taon na din Ako na kamay lang heheheh ikaw pare
Tito rey'' same pare mag dalawang taon na nag NASA abroad si maring gen mo. Puro kamay na din Ako.
Napangiti si Tito glen. Kasi alam Niya na nakakaraos si Tito rey sakin at si Tito glen din ay nakakaraos na din Siya ngayun dahil sakin din. Sa upan nila na ganun ay naka tingin sakin si Tito glen. Na di napapansin ni Tito rey 5 taon na sa Hong Kong nanag tapos na sila mag inuman ay nag papa alam na si Tito glen Kay Tito rey. Gusto pa sana nilang mag inum ay sa susunod nalang daw Kasi kailangan na ni Tito rey gumising bukas dahil may pupuntahan ito. Nilinis naman ni Tito rey Ang pinag inuman nila. Parang si Tito rey ata Ang nalasing sa kanilang dalawa. Lumabas na si Tito glen nang pintuan. Pero parang naka silip Siya samin sa bintana napansin ko Yun pero hinayaan Kona lang. Lumapit sakin si Tito rey at tinangal Niya Ang damit Niya.
Tito rey'' Ivan paligayahin mo naman si Tito Kasi napagud sa trabaho. Sabay upo sa tabi ko.
Ako'' sigi Po Tito
Pana kandong Ako ni Tito sa hita Niya at niyakap Niya Ako. Bigla Kong na alala naka silip Pala si Tito glen samin. Nang halikan Ako ni Tito sa labi. Naghahalikan na kami ni Tito rey. Nakakagigil si Tito rey na humalik Kasi nakakagat Niya Ang ibaba labi ko. Nang matapos kami sa halikan ay inutusan Akong dilaan Ang kanyang utong kaya bumaba Ako ng kunti Hanggang sa may utong Niya at dinilaan ko Ang Isang utong Niya at may kunting pag kagat Kong ginawa. Napa ungol si Tito rey sa ginawa ko. Hinawakan Niya Ang ulo ko at dinala sa kabilang utong Niya ganun din Ang ginawa ko dila at kagat napapa ungol si Tito rey sa sarap sa utong Niya. At habang silalaro ko Ang utong Niya ay binukgan Niya Ang kanyang pantalon Ang inilihis Niya ito pababa Hanggang na matangal Niya ito brief nalang Ang naka suot Kay Tito rey. Hinahalikan ko naman si Tito rey pababa sa kanyang burat naka upo 'a si Tito rey sa upoan at sumandal siya Dito sabay bukaka sa harapan kon inamoy amoy ko Ang burat ni Tito rey kahit may brief pa na nakaharang Dito. Ang hot ni Tito rey sa ganung posesyon Niya. Binaba Kona Ang brief Niya at tinangal na sakanya tumanbad sakin Ang matigas mataba niyang Ari. Pero parang kakaiba Ang Ari ni Tito rey ngayun Kasi parang mas lumaki ito at tumaba lalo pang binukaka ni Tito rey kaya kitang kita Ang katawan Niya at Ang malaking burat Niya.
Tito rey'' simulan muna Ivan na paligayahin si Tito na miss kana ng burat ni Tito mo. Lumuhod Ako sa harapan ni Tito rey at hinawakan ko Ang Ari Niya inamoy amoy ko ito mula ulo Hanggang pababa sa may bayag ni Tito rey. Amoy pawis at lalaking lalaki Ang amoy nito masarap sa ilog pati singit ni Tito rey ay inamoy ko din habang Ina amoy ko hinihimas ko na Ang burat ni Tito napapaungol Siya sa killing nararamdaman Niya nilagay ni Tito rey Ang mga kamay Niya sa taas ng Sala namin himas himas at jakol Ang ginagawo ko sa Ari ni Tito rey. Dinilaan ko nadin Ang bayag Niya na kina ungol ni Tito rey. Alam Kong na nonood samin si Tito glen kaya mas lalo ko pang ginagalingan heheh nilalaro ng dila ko Ang bayag ni Tito rey. Hinigop ko Ang isnag bayag ni Tito rey sa loob ng bibig ko napa mura si Tito rey at ungol ninidilaan ko sa loob ng bibig ko Ang itlog ni Tito walang humpay na ungol ni Tito sa sarap sa bayag Niya salitan Kong sinusupsop Ang mga bayag ni Tito rey. Pati singit Niya at dinidilaan Kona din. Minsan sarap napapanginig Ang katawan ni Tito rey. Pinas sawaan ko muna Ang bayag ni Tito rey. Basang basa na sa walay ko mag nga itlog Niya. Dinidilaan ko din pataas sa katawan ng burat ni Tito rey. Nilapit ko sa Mukha ko at dinikit ko ito at inamoy Ang burat Niya. Dinilaan ko ng dinilaan Ang katawan nang burat ni Tito rey. Makakalas na ungol ni Tito rey at pag dila ko Ang maririning sa Sala namin. Nakiusap si Tito rey na isubo Kona Ang kanyang Ari. Pero di ko ginawa dahin bumalik Ako sa kanyang bayag at dinilaan ko mga ito tapos dinilaan ko pataas na hangang sa may ulo ng pero may pa unang katas na si Tito rey pinunasan ko ito at sinubo ko Ang ulo pinang raoan ko din ito Gamit Ang aking Dito ungol ng ungol si Tito rey sa ginagawa ko parang mababaliw na Siya sa sarap sinagad ko Hanggang kalahati ng burat ni Tito rey at yung kalahati ay hinihimas ko gamit Ang Isang kamay ko sarap na sarap Ako pag subo sa burat ni Tito rey patuloy lang Ako sa pag chupa Kay Tito rey habang nanonood si Tito glen. Mas lalo Akong ginagahanan sa pag subo Kay Tito rey. Mas gusto ko Kasi Ang sumobo kaysa pasukin yung pwet ko hehehe para Makita ni Tito glen na magaling Ako sumobo. Hangaang sa isinubo ko na lahat ng burat ni Tito rey malakas na ungol Ang maririnig Kay Tito rey.
Tito rey'' yan ganyang nga Ivan isagad mo na yann sigi ahhhh yann ahhhh sigi pa Ivan ahhh shitty ahhhh ahhh agh agh agh agh shit Ang sarap natatangal pagud ni Tito mo sa ganyan Ivan sarap ahhhh shit sarap ahhh yan sigi pa isagad mo pa
Patuloy lang Ako sa pag subo sa Ari ni Tito rey. Pag sinasagad ko umaabot na ata sa lalamunan ko hehehe pero parang nakikilita lang lalamunan ko sanay 'a sanay na sa burat ni Tito rey. Mamaya nutusan Ako ni Tito rey na dilaan Ang utong Niya Kasi baka labasan na Siya agad. Tumaas Ako para dilaan Ang utong ni Tito rey. Nilabas ko dila ko at nilaro Ang utong Niya Ang isnag kamy ko din ay jinajakol Ang Ari ni Tito rey walang Kang maririnig na ingay kunti ungol lang ni Tito rey samin. Basang basa na Ari ni Tito rey dahil sa laway ko sa pag subo sa Ari Niya kaya parang pampadulas na ito sa pag jakol ko sa Ari Niya.
Naninigas na din Ang katawan ni Tito rey kaya Dali Dali Kong sinubo it subo ng buo at luwa Hanggang ulo paulit ulit Kong ginawa sa burat ni Tito rey. Nanginginig na katawan ni Tito rey dahil sa sarap at nalalapit na pag labas ng tamod Niya. Binilisan ko pa Ang pag chupa sa Ari ni Tito rey. Hangaang kusa nang nilabasan si Tito di na Niya napigilan pa. Ang lakas ng ungol Niya habang sumisikit Ang tamod Niya sa loob ng bibig ko. Subrang Dami niyang tamod na ilabas lahos na lunok ko lahat dahit naka diin Ang bibig ko sa burat ni Tito. Nag niluwa ko burat ni Tito may mga tamod padin lumabas galing sa Ari ni Tito rey. Dinilaan ko ito at nilunok ko. Pang laruan ko olit Ang ulo nang burat ni Tito rey Kasi Ang TIGAS pa din ito kahit nilabasan na Siya. Sarap na sarap kami ni Tito rey sa isat isa.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romancesa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman