Malapit nang mag pasukan at mag aaral na ako ng grade 1 kulang Isang buwan nalang. Naka bili na kami ng mga gamit namin ni kuya Mac. Si kuya Mac ay mag grade 3 na Siya.
Pero Isang Umaga ay tumawag si tita gen Kay Tito rey na Bago daw mag pasukan ay mag babakasyon daw muna si kuya Mac sa Lolo at Lola Niya sa side nila Tito rey. Nang dalawang linggo. Request ng mga magulang ni Tito para Makapiling din daw nila Ang apo nila. Medio may kunting ingit Ako Kay kuya Mac Kasi Siya may mama at papa Lolo at Lola pa Siya. Samantalang Ako Wala na si Tito rey at tita gen nalang Ang para magulang ko na. Kinausap naman Ako ni tita gen Kong gusto ko sumama Kay kuya Mac sa pag bakasyon Niya sa Lolo at Lola. Pero si Tito rey ay di Siya makakasama Kasi may trabaho pa Siya. Sabi ko Kay tita gen na di nalang po sa Bahay nalang Ako habang nag aanatay ng pasukan. Sinabi ni tita gen na Wala Ako kasama sa Kasi asa trabaho si Tito rey pero di pa din Ako sumama Kay kuya Mac sinabi ko Kay tita na ako nalang Ang mag bantay sa Bahay Hanggang pasukan. Pumayag na si tita Kasi di Niya Ako na pilit. Pero Kong mag iba daw isip ko mag Sabi lang Ako. Sinasabihan na din Ako ni kuya Mac na sumama para di Ako na boring Dito sa Bahay pero nag Sabi lang Ako na di naman Ako apo nila ehh kaya okiy lang na sa Bahay lang Ako. Baka ma ingit pa Ako Kay kuya Mac kaya di na Ako sumama. Parang na intidihan naman ni Tito kaya wag nalang daw Ako pilitin. Pero Sabi nila Tito at tita ay sila na Ang Pago Kong pamilya Kong may need ko Ako mag Sabi lang sa kanila kaya natutwa naman Ako sa mga nasabi nila sakin. Sa Thursday na ihahatid ni Tito rey si kuya Mac sa mga magulang Niya. Tuesday Palang naman ngayun ehh. At may kalaro na ako na kasing edad ko din si rose na taga kabit Bahay lang namin. Ang nanay Niya ay nag ofw din sa Hong Kong at Ang tatay Niya ay teacher sa pinag aaralan ni Kuya Mac na magiging school ko na din sa private school kami mag aaral ni kuya Mac. At doon din mag aaral si rose Kasi doon nag tuturo tatai Niya grabe 6 Ang tinuturoan Niya. Wednesday ng Gabi at bukas na ihahatid ni Tito rey si kuya Mac kaya Maaga kami kumain para Maaga matulog Kasi Maaga sila Tito rey at kuya Mac biyahi bukas mga 3 Oras din na Niya nila pa ponta doon 7 am sila aalis ng Bahay dahil Yun Ang napagud usapan nila tita gen at Tito rey. Kaya Maaga kami matulog. Si kuya Mac naman ay naka impaki na Siya ng mga dadalhin Niya sa pag bakasyon Niya.
Mag 9 pm na ng Gabi pero inantay ko si Tito rey para sa pag lalaro namin Gabi Gabi ko na lalaro at sinusubo burat Niya. Bago kami matulog. Nag bigla sumilip si Tito sa pintoan ko na sumunod daw Ako sa kanyang kwarto kakatapos lang Niya naligo basa pa buhok Niya. Minsan sa kwarto Niya kami or Dito sa kwarto ko.
Pag dating ko sa kwarto ni Tito rey ay naka tapis pa Siya ng twalya sa bandang ibaba Niya. Pag pasok ko sa pinto big lang tinangal ni Tito Ang twalya na naka tapis sa kanya. Kitang kita ko tigas na TIGAS na Ang burat ni tito. Naka tayo si Tito sa harap ng salamin nila at tinawag Ako na lumapit. Pag lapit ko ay lumuhod Ako agad ay inamoy Ang burat ni Tito. Ang bango nito amoy sabon na pang ligo pa. Dinilaan ko agad Ang ulo ng burat ni Tito sabay subo.
Habang subo subo ko burat ni Tito Nakita ko sa salamin Ang katawan niyang hubot hubad Ang Ang Sarili ko na subosubo burat ni Tito. Ungol lang Ang manining mo Kay Tito habang tinaas Niya Ang dalawang kamay Niya sa kanyang ulo. Mula sa aking pwesto kitang kita ko si Tito na napapapikit Siya at puro ungol Niya. Ginalingan ko pa sa pag subo sa burat ni Tito. Pati itlog ni Tito ay di ko pinamanpas sinubo ko din eti at sinipsip Ang bayag Niya. Napahawak sa aking ulo si Tito. Napa mura pa Siya sa sarap. Habang hawak ni Tito Ang ulo ko balik Ako sa pag subo sa burat Niya. At unti unti Siya na Ang gumagalaw kinakantot na Ang bibig ko ni Tito. Pa bilis ng pa bilis na Ang pag kantot ni Tito sa bibig ko napahawak nalang Ako sa pwet Niya. Mura at ungol Ang maririning mo Kay Tito rey hang Ako ay tumatangap lang sa pag kantot Niya sa aking bibig.
Mamaya pay diniin na ni Tito Ang burat Niya sa aking bibig at lumabas Ang kanguang tamod sa lalamunan ko. Nilabas na ni Tito Ang burat Niya na may kunting TIGAS pa. Alam ko kaya pa ni Tito na mag palabas olit kaya dinilaan ko Ang ulo ng burat Nita. Nakikiliti si Tito sa pag dila ko sa ulo ng burat Niya. Kaya tumigas olit ito. Sinabihan Ako ni Tito na sa Kam na kami Kasi na ngangalay na daw sa pag tayo.
Humiga si Tito at tumagilid ito pinahiga na din Niya Ako at pinatagilid din paharap sa kanya at pinababa Ako hangang mag pantay na Ang Mukha ko sa burat ni Tito. Tinutok ni Tito Ang burat Niya sa Mukha ko at pasok agad sa aking bibig. Di Ako hirap sa pwesto ko dahil may unan sa ulo po saktong sakto sa Ari ni Tito.
Mayamya pay kinakantot na ni Tito Ang bibig ko. Ungol muli si Tito. Sa pag kantot. Ni Tito na pabilis na pabilis ay na huhugot Ang burat Niya sa bibig ko. Kaya tinaas Niya Ang isa niyang paa para di Maka labas Ang burat Niya sa aking bibig. Kahit naka higa at tagilid Siya ay nagagawa niyang kantutin Ang bibig ko. Subrang sarap talaga ng burat ni Tito. Mamayamaya pay binilisan ni Tito Ang mag kantot sa aking bibig alam ko malapit na Siya olit labasan. May kunting luha sa. Aring mata sa bilis ng pag kantot ni Tito. Hinawakan na din ni Tito Ang ulo ko para makontrol Niya Ang pag diin sa aking bibig. Muli nag palabas ng madaming tamod sa aking lalamunan si Tito rey. Nag mailabas ko Ang Ari Niya sa aking bibig ay dinilaan ko ito para malinisan Ang burat ni Tito rey. Nag pasalamat si Tito rey sakin na ilabas muli Niya Ang init sa kanyang katawan. Lumabas na ako sa kanyang kwarto at Ako ay matulog na. Pagud Ang hanging bibig sa pag kantot ni Tito rey.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Roman d'amoursa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman