PAGE 20

2.7K 38 3
                                    

Hapon na naka owe sila rose at Lola Niya sa Bahay nila. Na abutan nila Ako na naka upo sa sala at na nonood ng tv. Samantalang si Tito glen ay asa kusina nag hahanda ng meryenda namin. Masayang Masaya si rose Kasi nakapasyal sila ng Lola Niya. Tinanung Ako nang Lola ni rose Kong bakit andoon Ako. Sumagot si Tito glen na kakarating ko lang daw Akala ko daw Kasi na dumating na si rose makikipag laro sana Ako. Ehh sakto mag meryenda dapat kami ni Tito glen. At dumating sila rose at Lola Niya.
Nagulat Ako sa sagot ni Tito glen Kasi di naman Ako umowe eh. Pero sumakay nalang Ako sa sagut ni Tito glen sa Lola ni rose. Tinanung pa Ako ng Lola ni rose Kong may babae ba daw na nagging bisita si Tito glen. Wala ko Akong Nakita Po Ang sagut ko mayamaya pa nagpaalam na Lola ni rose samin. Nag meryenda na kami nila Tito glen at rose habang nag kwekwento si rose samin. Nanag matapos kami nag meryenda nag laro Kami ni rose nang Bahay bahayan
Nakita Sali na din si Tito glen sa laro namin. Pero paminsan minsan pag may pag kakataon pinapahawak Niya Ang burat Niya sakin sa sala nila Kami nag laro at may mga kumot na nakasabit kunwari Bahay Bahay namin. Sa kalahating katawan ni Tito glen asa Bahay ni rose at sakin naman Ang kalahati bandang ibaba sakin. Kinuha ni Tito glen Ang kamay ko pinahawak Niya sakin Ang burat Niya. Naka upo Ako sa tabi ng katawan ni Tito glen na kalahati lang samantalang sa kabila naman naka higa siro rose nanag uusap naririning ko Ang usapan nila.
Dahil pinahawak sakin ni Tito glen Ang burat Niya ay hinimas himas ko ito kahit may short pa ito. Tumigas na Ang Ari ni Tito glen Minsan nakikisali Ako sa usapan nilang dalawa. Nilabas Kona Ang burat ni Tito glen at himimas ko ito Ang Ganda ng katawan ng burat ni Tito glen. Sinubo ko Ang Ari ni Tito glen na kinagulat ni Tito glen. Na pa ungol si Tito glen sa ginawa Kong pag subo. Tinanung ni rose Kong bakit Wala naman sagut ni Tito glen. Tinuloy ko Ang pag subo sa burat ni Tito glen. Dinilaan Ang katawan ng burat Niya at subo olit naririning ko pa Ang mag kwekwento ni rose tungkol kanina lakad nila. Minsan may tinatanung sakin si rose nilalabas ko Mona Ang Ari ni Tito glen sa bibig ko at sasagut sa tanung ni rose sabay balik sa pag subo sa Ari ni Tito glen. Ang bango ng burat ni Tito glen. Amoy Sabon na mabango ito kaya sarap isubo. Nakahawak Ako sa iBang katawan ng burat ni Tito glen habang subosubo ang Ari nito. Mga ilang minuto ko nadin subo subo Ang burat ni Tito glen ramdam mo Kay Tito glen na pigil siyang umongol dahit katabi Niya si rose. Patuloy lang Ako sa pag subo sa Ari ni Tito glen nang hinawakan Niya Ang ulo ko para utusan Niya Ako g bilisan ko sa pag subo Kasi para siyang nag lalaro ng bola sa pag talbog sa ulo ko at Ari Niya. Pabilis na pabilis Ang pag pasok ng bibig ko sa burat Niya at naninigas na din Ang dalawang paa Niya at alam ko pati pag ungol Niya pigil din. Mamaya pay may tamod nang tumutok sa loob ng bibig ko. Di napigilan ni Tito glen Ang umungol sa sarap tinanong Siya ni rose Kong bakit Sabi Niya na Wala lang yun. Matapos ilabas lahat ni Tito glen Ang tamod Niya sa bibig ko unti unti nang lumiit Ang Ari ni Tito glen at binalik ko na pataas Ang short ni Tito glen. Mayamaya pay dumating na si Tito rey. Buti nalang tapos nang labasan si Tito glen.
Nag kamustahin si Tito rey at Tito glen
Tinanung Kong nagging pasaway Ako Kila Tito glen pero hindi naman Ako sakit sa ulo daw. At masunorin akaong Bata at Wala problema daw sakin. Sabi ni Tito glen. Dahit Ang pag aalaga sakin niyaya ni Tito rey sila Tito glen. Sa Bahay at doon na mag dinner kahit may Dala siyang Litson manok at may extra pa para sa pulutan nila at mag iinuman sila.
Kinabahan Ako sa pag iinuman nila Tito glen at Tito rey baka Kasi makwento ni Tito glen Ang nangyari samin kanina Kay Tito rey.
Doon sa Bahay kami nag dinner nila Tito glen rose at Tito rey. Di Ako mapakali Kasi baka masabi ni Tito glen Ang nangyari samin kanina. Di ko ko pinahalata sa manila na may iniisip Ako. Natapos na kami na kumain si Tito rey Ang nag aayus ng iinumin nila Tito glen nag lumapit sakin si Tito glen na wag Ako mag alala Kasi di Niya sasabihin Ang nangyari samin. At Siya din kahit sino di Niya sasabihin kahit kanino din. Umayus na pakiramdam ko sa sinabi ni Tito glen sakin. NASA Sala kami ni rose at sa labas din sila Tito rey at glen nag iinuman. Sa antok namin naka tulog na kami ni rose sa sala.
Mga gabin na nang narining ko si Tito glen na nag paalam na at binuhat Niya si rose at umowe na sila Ako naman ay binuhat ni Tito rey at dinala Niya Ako sa kama Niya naramdaman ko. Na hinuhubad ni Tito rey Ang mga suot ko Kasi lumamig sa likod ko Bago Niya Ako hiniga sa kama Niya. Matutulog olit sana Ako ng naramdaman ko na itinaas Niya Ang mga paa ko sa pag kakahiga at may malamig na likido na pinahid ni Tito rey sa tapat ng butas ko.
Tinutok na ni Tito Ang burat Niya sa bukas ko at dahandahan Niya pinasok sa loob ko. Naramdaman ko Ang pag pasok Niya sa butas ko. Napa ungol Ako sa pag pasok ng Ari ni Tito sakin. Ramdam ko din Ang malalim na pag hinga ni Tito rey at ungol Niya sa tinga ko dahil nakayakap Siya sakin habang naka higa at naka bukaka Ako. Pinatong ni Tito rey Ang mga paa ko sa likod Niya. Nang kumilis na Ang balakang ni Tito rey para mag labas masok Ang burat Niya sa loob ko. Kakaibang sarap pag labas masok Ang malaking burat ni Tito rey sakin. Napayakap na din Ako Kay Tito rey. Na panatingen sakin Ako hinalikan Ako sa nuo ko. Ungol ng ungol si Tito rey habang kinakantot Niya Ako mag kalataing Oras na nang malapit nanag labasan si Tito rey.
Naramdaman ko nalang Ang pag putok nang tamod Niya sa loob ko. At pag pintig ng burat Niya sa loob ko. Nang pahinga mona si Tito rey sa taas ko Akala ko huhugutin Niya Ang burat Niya sa loob Kong nang kunamntot olit Siya sakin Nakita usap Siya sakin na isa pang round dahil libog na libog Siya. Wala naman Ako magagawa Kasi di pa Niya hinuhugot Ang burat Niya at gumagalaw olit Ang balakang Niya sa taas ko parang sumasayaw si Tito rey sa pagkantot sakin. Ungol olit Siya sa pag kantot sakin at ganun din Ako. Pero mas madulas na ngayun Ang pag labas masok sa butas ko dahil may halong tamod na Ang burat ni Tito rey. Sarap na sarap na ata si Tito rey sa butas ko hehehe nang biglang tumunog Ang cellphone ni Tito rey. May tumatawag sa kanya. Tinignan Niya Kong sino Ang tumatawag si Tito gen Pala. Sinabihan Ako ni Tito rey na wag maingay baka mahalata Niya Ang ginagawa namin ni Tito rey.
Sumagot Ako na oo Tito. Akala ko huhugutin na Niya Ang burat Niya sakin pero patuloy lang Siya sa pag kantot sakin. Sinagot Niya Ang tawag ni tita gen kahit naka pasok pa sa butas ko Ang Ari Niya.
Pag sagot sa tawag ni tita gen ay sabay pag diin Niya ng Ari ni Tito rey sa butas ko. Di Ako Maka ungol dahil baka mahuli kami.
Tito rey. Kamusta mahal napatawag ka.
Tita gen. Di kana Kasi nag chat kanina.
Tito rey. Nag inuman Kasi kami ni paring glen kanina
Kang uusap sila habang kinakantot Ako ni Tito rey. Ni loudspeak na ni Tito rey Ang cellphone Niya para di na Niya hawakan Ang cellphone Niya naka lapag lang sa tabi ng ulo namin ni Tito rey. Narining ko na kilakalusta Ako ni tita gen at Sabi ni Tito na tulog na Yun sa kwarto Niya. Pero kinakantot Ako ni Tito rey heheh habang nag uusap sila at patuloy Ako na kinakantot ni Tito di Ako Maka ungol at pati Siya. Pilit niyang inaayus Ang boses ni Tito rey. Matagal dib sila nag uusap naramdam ko nalang na nilabasan olit si Tito rey sa loob ko. Mas madulas na Ang butas ko kompara kanina. At natapos na sila nag usap ni tita gen. Pero di padin Niya hinugot Ang Ari Niya sa butas ko. Kumandyot kandyot pa si Tito rey sakin at matigas padin Ang Ari Niya. Nang makalas na kantot Ang ginawa Niya sakin napapa ungol Ako sa hapti Kasi parang na babad na Ang Ari ni Tito rey sa loob ko. Ungol lang ng ungol si Tito rey sa pag kantot sakin at sinasabi Niya na Ang sarap ko kantutin Ivan shit kaya mo Palang walang hugutan Ivan shit ahhhh ahhhh ahhh Ako naman ay naka bukaka lang at tinatangap Ang pag kantot sakin ni Tito rey. Kong kanina ay okiy pa Ang kantot Niya sakin ngayun Ang Ang bilis at makas na kantot parang di napapagud si Tito rey.
Tito rey: salamat Sayo Ivan dahil nakakaraos na si Tito mo ahhhh shiiittt ahhhh ahhhh ahhh
Ako ungol na Lang din sa sarap at sakit na pagkantot ni Tito rey. Hanggang sa pangatlong pagkanot sakin ni Tito rey ay nilabasan na olit Siya sa loob ko. Parang nang hina Ako doon at naka tulog na ako di Kona namalayan Kong kailan hinugot ni Tito rey Ang burat Niya sa butas ko. Pero Bago Ako naka tulog nang tulumoyan narining ko pa Kay Tito na habang Wala Ang tita mo sa Gabi. Ikaw na Ang Asawa ko. Ha

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now