Friday ng hapon ay umowe si Tito rey sa Bahay nag half day daw Siya Kasi Wala naman daw masyado Gawain sa trabaho. 12:30 Palang ay naka dating na Siya sa Bahay. Natuwa nalang Ako Kasi ma sosolo ko si Tito sa Bahay dahil NASA school pa si kuya Mac Maya pa 5 pm Ang out Niya sa school.
Pag dating ni Tito tinanung Ako kung kumain na daw Ako ng hapunan. Sumagot Ako ng opo Tito.
Nag ponta si Tito sa kwarto Niya para mag palit ng pang Bahay na suot Niya pero pag labas ng kanyang kwarto naka boxer brief lang Siya walang suot na pang taas. Makikita mo sa katawan ni Tito na matcho at may ipag mamalaki talaga Siya. At bakat Ang Ari ni Tito sa suot Niya. Di Ako naka pigil dahil Gali Ako na papasulyap sa Ari ni Tito umopo si Tito sa upoan sa sala para maood ng tv dahil 1 pm Palang at manood Siya ng movies horror Ang trip ni Tito na panoorin sa hapon. Kahit natatakot Ako ay Wala Ako nagawa. Umupo Ako sa malapit Kay Tito dahil Medio takot Ako sa pinapanood Niya at para Makita Ang Ari ni Tito nadin. Halos makalahati na namin Ang pinapanood ni Tito ng napansin Niya na nagugulat Ako. Matatakutin ka Pala hehehe Ang Sabi ni Tito at tumango lang Ako. Pinalapit Niya Ako sa Sabi Niya at kinuka Ang Isang kamay ko at pinatong sa may harapan Niya. Ramdam ko Ang matigas niyang Ari sa loob ng kanyang boxer brief ibalin ko nalang daw Ang mata ko sa Ari ni Tito para di Ako matakot. Hinawak hawakan ko eto at hinimas himas kahit may sagabao pa na boxer Niya. Ramdam ko Ang pag laki pa ng Ari ni Tito sa ginagawa ko. Di Ako naka tiis ay nilabas ko Ang ulo ng Ari ni Tito at makintab Ang ulo at subrang laki. May mga buhok din na naka labas sa boxer ni Tito.
Tumayo si Tito at binababa Niya Ang suot Niyang boxer brief para daw di Ako mahirapan. Nilalaro ko Ang Ari ni Tito habang totok Siya sa tv. Umupo Ako sa harapan ni Tito habang naka bukaka Siya na nakaupo at Malaya ko nalalaro Ang Ari ni Tito rey.
Kitang kita ko na subrang laki ng Ari ni Tito sa pwesto ko sa harapan Niya habang Siya ay nakasandal sa upoan na naka upo. Habang hawak ko Ari ni Tito ay sinabi Niya na dilaan ko Ang bayag Niya. Na ginawa ko nilapit ko Mukha ko sa Ari ni Tito at nilabas Ang dila ko sa may bayag Niya at dinilaan ko napa hawak Ako sa dalanag tuhod ni Tito habang dinidilaan ko Ang bayag Niya. At ibuso ko daw bayag ni Tito na siyang ginawa ko Ang dalawang itlong Niya ay nasa loob ng bibig ko. Napa ungol si Tito rey sa ginawa ko. Subo at dilaan ko daw bayag ni Tito na salitan Kong gawin. Na papaungol si Tito sa ginagawa ko sa bayag Niya. At Ang ginawa ko dinilaan ko bayang pa taas Hanggang sa ulo ng Ari ni Tito at sabay subo sa Ari Niya Isang malakas na ungol Ang lumabas sa bibig ni Tito. Ang galing mo Ivan sarap niyan sanbit ni Tito sa ginawa ko at pa ulit ulit ko ginawa Ang pag dila sa bayang Hanggang ulo at sabay subo sa Ari ni Tito. Nasanay natin Ang bibig ko sa laki ng Ari ni Tito rey. Habang tutok si Tito rey sa panonood sa tv Ako ay abala sa pag subo sa Ari Niya. Sarap na sarap si Tito at sarap na sarap din Ako sa pag subo sa Ari ni Tito. Subo at dila sa katawan ng Ari ni Tito Ang pa ulit ulit ko na ginagawa. Halinghing at ungol Ang nagawa nalang ni Tito. Mamaya pa nag Sabi na si Tito na malapit na Siya labasan. Kaya ginawa ko labas masok Ang bibig ko sa Ari ni Tito. Hanggang sa di na alam ni Tito rey Kong saan babaling Kasi naka upo lang Siya. Hanggang inunat Niya Ang dalawa ning paa sabay diin Ang ulo ko sa Ari Niya at doon niyang nilabas Ang tamod Niya sa sa loob ng bibig ko nasanay na ako sa laki ng Ari ni Tito sa loob ng bibig ko kaya di na Ako na bubulunan. Wala Ako na gawa kunti lunokin lahat ng tamod ni Tito rey..
Grabe Ivan Ang galing muna sumobo sa Ari ni Tito na sambit Niya sakit. Ang sarap Po Tito ng Ari mo sagot ko sa kanya. Natapos na Pina nood ni Tito pero di na Niya sinuot Ang boxer Niya. Humiga si Tito sa sofa at tumihaya at pi a upo Ako sa may harap ng Ari Niya na tayong tayo padin. At sa pangalawang pag kakataon Nakita usap si Tito rey na isubo ko olit Ang Ari Niya na di ko hahawakan. Kundi bibig ko lang Ang gagamitin ko.
Tumango Ako at sinubo Ang matigas padin na Ari ni Tito. Humawak Ako sa magkabilang biwang ni Tito sabay yuko at subo sa Ari Niya. Tinaas ni Tito Ang dalawang kamay Niya sa taas ng ulo Niya. Ang gwapo tignan ni Tito sa posession niyang. Yun ako naman ay abala sa pag labas masok ng bibig ko sa Ari ni Tito na higirapan man dahil bibig lang Ang gamit ko sa pag papaligawa Kay Tito ay okiy lang Basta maligayahan siya.malalim na pag hinga at ungol ni Tito Ang naririning ko sa kanya at may pag TIGAS ng paa Niya kaya alam ko na lalabasan nanaman olit Siya. Kaya binilisan ko Ang pag labas masok ng bibig ko sa Ari Niya. At sa pangalawang pang olit ay nilabasan olit si Tito sa bibig ko. Pag tapos ko lunukin Ang tamod ni Tito ay may na isip Ako g gawin sa ulo ng Ari Niya. Dinilaan ko ng dinilaan Ang ulo ng Ari ni Tito. At nilaro Galit lang ng dila ko. Di mapakali sa kilit ng dulot ng dila ko sa Ari ni Tito at Sabi Niya na Tama na at nakikiliti si Tito. Naka tulog na ako sa tabi ni Tito sa pagud sa pag subo sa Ari Nita dalawang beses ba nalang siyang nilabasan sa bibig ko. Hahis 3 Oras ko din nasubi Ari ni Tito. Pa pikit na ako ng Nakita ko si Tito sa tabi ko na naka hubad at lumiit na Ari Niya.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romancesa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman