Pag labas namin ng Bahay ni Tito rey ay nasa labas na sila Tito glen at rose nag aanatay samin. NASA polo at pantalon na hapit si Tito glen at bistida naman si rose. Nakikita mo Kay Tito glen na maganda Ang katawan at bakat Ang ari ng sa hapit na pantalon Niya. Si Tito rey naman naka suot ng polo na blue at pantalon din pero di hapit sa kanya. Gwapo din si Tito rey sa suot niya pero agaw pansin Ang bakat na Ari ni Tito glen. Nag ponta na kami sa sinbahan madami Ang tao Kasi linggo ngayun. Pero naka upo naman kaming apat si Tito rey Ako si rose at Tito glen. Halos mag Isang Oras at kalahati ng matapos Ang Misa nang pipila na para sa laman pumila na kami. nauna si Tito rey kasundo si rose Ako at sa likod ko si Tito glen. Sa Dami ng tao siksikan na kami sa pila nakahawal si rose Kay Tito rey at Ako nakahawak sa braso si rose at si Tito glen nakahawak Siya sa magkabilang braso ko dahil sa siksikan naka dikit Ang harapan ni Tito glen sa likod ko. Nag iba Ang pakiramdam ko ng dumikit sa likod ko Ang burat ni Tito glen habang untiunti lumamalipit Kay father ay na didikit sa likod ko at parang matigas Ang Ari ni Tito glen. Tinanung Ako ni Tito glen Kong na iipit Ako sa pila Kasi na tutulak Siya sa likod Niya. Sabi ko okiy lang Ako Tito glen pero randam na ramdam ko Ang burat ni Tito glen sa likod ko at matigas na ito. Pakiramdam ko kinikiskis Niya sa likod ko. Nang natapos na si Tito rey sa pag kuha sa laman. Sunod si rose tapos Ako. Pag talikod ko say father napa sulyal Ako sa harapan ni Tito glen at nagulat Ako Kasi bakat na bakat na pantalon Niya. Kinindatan Ako ni Tito glen sabay kuha sa laman Niya. Bumalik Ako sa upon namin at nakaluhod si Tito rey sa upoan tumabi Ako Kay rose. Mamaya lumuhod din si Tito glen sa tabi ko para mag dasal. Nakita ko sa parang lumabas Ang hiwa sa pwet ni Tito glen. Ang puti ng likod Niya. Nag pa alis na kami nag Sabi Ako Kay Tito rey na na iihi Ako. Sabay Sabi ni Tito glen na pati din Siya naiihi na din sinabihan Ako ni Tito rey sa dalawa naman kami ni Tito glen 'a poponta sa Cr at antayin nalang kami ni rose sa upoan namin. Umalis Kali ni Tito glen at nag hanap ng Cr at sakto may Cr kami na Nakita Buti nalang at kunti na Ang tao magkatabi Kali ni Tito glen sa ihian sa taas Siya at Ako sa pang Bata tumayo kami ni Tito sa harap ng ihian nang nilabas Kona Ari ko para umihi at binaba na ni Tito glen Ang ziper Niya at nilabas Ang burat Niya napasulyap Ako at nagulat sa laki ng burat ni Tito glen maputi ito malinis tignan mamulamula at ulo. Mas Malaki Kay Tito rey kaso maitin maugat at mas mataba Ang burat ni Tito rey kaysa Kay Tito glen. Napa titig na ako sa burat ni Tito glen kahit tapos na ako. Subrang linis ng burat Ni Tito glen. Nang natapos na umihi si Tito glen at pinagpag Niya at parang nilaro Niya pa Ang burat Niya. Tapos kana Ivan tara na Sabi ni. Tito glen Ang madali Kong sinuot short ko. Nakita ko pa Kong papano binalik ni Tito glen Ang burat Niya sa loob ng brief Niya at inayos pa Kasi matigas ata at sinara na Ang ziper Niya at inaya na ako para balikan sila Tito rey at rose. Pag dating namin Kila Tito rey nag Aya sila na kakain kami sa Jollibee at natuwa Kami ni rose. Nilakad na namin palabas ng simbahan at nag ponta na sa kanina na napagud usapan namin. Nagulat Kami ni rose dahil madaming pag kain Dala sila Tito rey at Tito glen at may mga laruan pa kami ni rose. Nasabi ko tuloy na sayang Wala si kuya Mac. Sabi naman ni Tito rey na sa sabado ay susundoin Niya na si Kya Mac at mag sisimba nang linggo Bago Kali mag pasukan. Sabi namin ni rose na sabay ay makakasama na si kuya Mac at mag Simba ulit sa linggo po. Natuwa Siya sila Tito sa sabay. Namain salita ni rose.
Pag dating sa Bahay ay naka tulog Ako sa pagud sa pag Simba at ganun di SITA Tito glen at Tito rey. Nagising ako nag nag punta Ako Kila rose para makipag laro. Nang tawagin Ako ni Tito rey Kasi 5:30 na Pala at niyaya Siya ni Tito glen sa doon nalang sa Bahay nila Kami mag dinner at mag iinuman sila. Pumayag naman si Tito rey sa alok ni Tito glen. Nag laro Kami ni rose Hanggang mag dinner na kami. Nang matapos Kami kumain ay na nood kami ni rose sa tv at nag hahanda na sila Tito rey at Tito glen na mag iimun sila ng alak. 8 pm na nag nag paalam na si rose na inanatok na Siya at Ako din pag tingin ko Kila Tito rey at Tito glen Ang namumuka na Ang mga Mukha nila at nag kwekwentuhan pa sila na alala ko olit Ang burat ni Tito glen Hanggang sa naka tulog na ako sa sofa nila Tito glen. Sa himbing ng tulog ko ay naramdaman ko Ang pag buhat sakin ni Tito rey tapos na ata sila mag inuman ni Tito glen. Narining ko pa Ang pag paalam ni Tito rey Kay Tito glen. Nang sana loob na Kali ng Bahay ay buhat Ako ni Tito rey nag naka upo Siya at naramdaman ko Ang bibig Niya na naka dikit sa bibig ko. Hinahalikan Ako ni Tito rey hang Ang kamay Niya ay Naha hawak sa pwet ko. Nagising na ako ng tuluyan dahil sa pag halik sakin ni Tito rey at pag sundot sa pwet ko. Pana pa bukas sakin ni Tito rey Ang bibig ko at pilit na pinapasok Ang dila Niya sa bibig ko. Ungol lang ng ungol si Tito rey habang hinahalikan Niya Ako. Nang na ipasok ni Tito Ang dila Niya sa bibig ko ramdam ko yung dila Niya na hinahalongkat sa bibig ko nang na dikit Ang gila Niya sa dila ko ay nilalaro Niya ito ungol kaming dalawa ni Tito sa halik Niya sakin. Yung laway Niya ay nag halo na sa laway ko. Minsan nakakagat ni Tito rey Ang ilbabang bibig ko. Pag tapos nun ay inutusan Ako ni Tito rey na isubo ko Ang burat Niya. Naghubad na si Tito rey tinangal Niya lahat ng suot Nita at umupo sa upoan at bumukaka Siya. Lumuhod na ako sa harapan ni Tito rey at hinawakan Ang burat Niya at himaplos Ang kanyang bayag. Naka taas Ang mga kamay ni Tito rey. Nilaro ko muna Ang burat ni Tito Bago ko sinubo burat Niya. Taas baba Ang bibig ko sa burat ni Tito rey. Ang sarap ng burat ni Tito rey. Habang subo ko Ari ni Tito rey ay naamala ko burat ni Tito glen. Iniisip ko na kunwari burat ni Tito glen Ang sinusubo ko. Si Tito rey ay naka pikit habang sinusubo ko Ari Niya. Dila sa bayag Niya Ang sarap talaga burat ni Tito rey. Yung burat kaya ni Tito glen. Naninigas na mga paa ni Tito rey malapit nang siyang labasan. Nang diniin ko bibig ko sa burat ni Tito rey ungol lang si Tito rey sa ginagawa ko at nang labasan na Siya sa loob ng bibig ko. Nalasahan Kona Ang tamod ni Tito rey. Nasanay na ako sa lasa ng tamod ni Tito rey. Na pa isip Ako nang anu kaya lasa ng tamod ni Tito glen. Nilunok ko lahat ng tamod ni Tito at dinilaan Ang burat Niya alam Kong kaya pa ni Tito rey ng Isang round pa.
Pero pinahubad Ako ni Tito rey at binuhat Niya Ako naka hubad kami ni Tito rey pariho.
nag ihiga Ako sa lamesa ni Tito rey pag lapat ng likod ko sa lamesa at naramdaman ko burat Niya sa pwet ko. Sakto Ang taas ng lasame sa katawan ni Tito rey pinuka ni Tito rey Ang mga hita ko naka tingin lang Ako Kay Tito rey Kong anu Ang mga gagawin Niya sakin. Nang binuraan ni Tito rey Ang palad Niya at nilagay Niya sa burat Niya at sa bukas ko para gawing pampadulas na Ari Niya. Tinutok na ni Tito sa butas ko Ang burat Niya naramdaman ko Ang pag pasok ng Ari ni Tito sa loob ng pwet ko sakit at kiliti ag naramdaman ko na pa ungol Ako
ahhhhhh tito rey ahhhhhhhh hmmmp
Pag pasok ay ginagalaw na ni Tito Ang pwet Niya para kumantut sakin nakahawak Siya sa magkabilang baywang ko habang Siya ay kumakantot sakin.
Ahhhhhh oohhhh ahpppp Ang ungol ni Tito
Ahhh ahhhh ahhh Tito ahhh ungol ko
Sa lamesa Ako kinakantot ni Tito di ko ramadam Ang ngalay Kasi naka higa lang Ako at naka yuko si Tito habang kinakantot Ako. Subrang sarap sa pakiramdam Ang pag pasok ng Ari ni Tito rey sa butas ko sa pwet. Pinilit abutin ni Tito Ang bibig ko para halika. Ako habang nag lalabas masok nag burat Niya sakin. Pawisan na si Tito rey pero patuloy pa din Siya sa pag kantot sakin. Nayuga na din Ang lamesa sa bilis nang pag kantot sakin
Ibayung kiliti sa loob ko Ang pag pasok ng Ari ni Tito rey. Halos 35 mins na ako kinakantot Ako ni Tito rey Bago Siya labasan sa loob ko. Ramdam ko Ang matod ni Tito rey sa loob ko at may pag pintig ng burat pa Niya. Nag hugutin ni Tito Ang burat Niya ay napa ungol Ako. Binuhat na ako ni Tito rey at natulog na kami sa sofa sa subrang pagod namin ni Tito.
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romansasa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman