Kunti lang Ang tao sa falls na pinuntahan namin. May mga cottage naman doon. Kaya nag rent Siya Tito ng cottage para safe Ang mga gamit namin doon. Nakaka excite maligo sa falls may mga malalalin at may mababaw naman para sa mga bata.
Nag tulong tulong kami sa mga bubuhatin paponta sa cottage namin. Subrang Sayo namin nila rose at kuya Mac. Nang na ayus na namin ay nag paalam muna kami Kong pwede namaligo sa falls pinayagan naman kami nila Tito pero sa nababaw lang kami pwede maliligo tas pag kasama naman sila sa lalamim na kami maliligo. Pumayag na kami. May mga Dala naman kami panligo kaya nag palit muna kami Ako trunks lang at si kuya Mac at si rose battingsuit Ang suot Niya. Nag unahan kami sa papponta sa ilog para maligo. Sa init ng pahanon Kasi. Pag loblob namin sa tubig subrang sarap at malamig Siya sa katawan presko pa. Nag habulan kami at nagbasahan sa tubig nila kuya Mac at rose. May matagalan pa sa ilalim ng tubig at Kong anu anu na laro ginawa namin.
Mayamaya tinatawag na kami nila Tito rey at Tito glen para kumain na muna kami at mamaya ituloy na daw namin Ang paliligo sa falls.
Pag taas namin naka palit na si Tito rey nang panpaligo kahit di pa Siya maliligo naka trunks din Siya pero napa tingin Ako sa bakat Niya sa harapan. Tinignan ko Siya kuya Mac at rose pero Wala sinag pakialan sa suot ni Tito rey pero sakin parang nag iba Ang pakiramdam ko hehehe nalilibugan Ako Ako sa suot ni Tito rey. Napa isip tuloy Ako anu kaya Ang isusuot ni Tito glen. Mamaya pag maliligo na Siya.
Naka handa na Ang mga pagkain sa lamesa namin at kakain na kami. Dahil sa pagud sa pag lalaro sa tubig ay nagutom kami. Makukulit kami sa pag kuha nang pag kain namin Sahil sa kulit namin nasasagi ko Ang Ari ni Tito rey sa braso ko na papangiti nalang si Tito rey. Di ko alam Kong sinasadya Niya or hindi naman.
Pero parang walang nakakapansin sa mga kasama namin kayo okiy lang abala Ang halat sa pagkain. Sinabihan pa Ako ni Tito glen na kain ng kain para may lakas ka mamaya ivan. Upo Tito glen Ang sagot ko Minsan napapatingin Ako Kay Tito rey. Lalao na sa bukol Niya sa harapan hehehe. Ngumingiti naman sakin si Tito rey. Nanag natapos Kami kumain nang pahinga muna kami sila kuya Mac nag aaya na sila na maligo sa falls Ako sa subrang busog ko di na muna Ako maliligo pababain ko muna kinain ko hehehe. Hangang na ngungulit na sila kuya Mac at rose tara na manilo na tayo Ivan Sabi ni kuya Mac pero subrang busog pa Ako.Tito glen'' Ako na muna sasama sa inyo sa paliligo Kasi busug na busug pa si Ivan ohh Ang laki ng t'yan hiya heheheheheh
Natuwa naman sila sa sinabi ni Tito glen. Hanggang niyaya na nila si titi glen at si Tito rey daw mag papahinga na muna daw Siya. Sa cottage umalis sila Tito glen kasama sila kuya Mac na Ang iingay parin.
Dalawa nalang kami ni Tito rey sa cottage nang tanungin Ako ni Tito rey na Masaya ba daw Ako
Sumagot Ako na OPO Tito subrang saya po.Tito rey'' Ivan bagay ba sakin Ang suot Kong trunks sabay hawak sa Ari ko
Sa ginawa ni Tito rey natulala Ako at nag init Ang Mukha ko hehehe. Parang naka inum ata si Tito rey nang alak hehehe.
Tito rey'' gusto mo bang isubo ito Ivan. Sabay labas nang burat ko.
Nagulat Ako sa pag labas ng Ari ni Tito rey Kasi NASA falls kami pero Wala naman masyadong tayo at abala Ang lahat ng tao sa falls. Sabi ko Tito rey baka Po may makakita satin Dito. Sinabihan Ako ni Tito rey na sa Cr tayo Ivan para walang tao na makakita satin. Tayo lang dalawa Dito ohh pumayag na Ako nag punta kami sa likod ng cottage sa Cr maluwag naman Ang Cr at may shower pa doon. Sinara ko Ang pintuan tumayo di Tito rey sa may harap ng salamin at binaba Niya Ang trunks na suot Niya subang TIGAS ng Ari ni Tito rey. Limapit Ako sa kanya at lumuhod sa harapan Niya at hinawakan Ang burat ni Tito rey. TIGAS na TIGAS na ito. Hinimas himas ko muna ito napapa ungol si Tito rey sa ginagawa ko. Ang lambot daw ng kamay ko. Hinawakan ko ito sa dulo sa may mga bulbul at dinilaan Ang ulo nang burat ni Tito rey nilaro ko gamit Ang dila ko dila at subo sa ulo nang burat ni Tito rey. Napapa ungol si Tito rey at unti unti Kong sinusubo Ang Ari ni Tito rey hangang sa na susubo Kona ito nang buo sa bibig ko Minsan natutusok Ang ilong ko sa bulbul ni Tito rey. Nilalaro ko Ang burat ni Tito rey sa bibig ko nang nagsawa Ako sinubo Kona ito labas masok Ang bibig ko sa Ari ni Tito rey. Naka tayo lang si Tito rey at Ako Ang gumagalaw sa pag labas masok sa bibig ko naninigas na mga paa ni Tito rey. Alam Kong malapit nang labasan ito kaya pinag Buti ko pa Ang pag subo. Ninawakan na ni Tito rey Ang ulo ko para madiin at doon na Siya nilabasan ramdam ko sa loob ng lalamunan ko Ang pag sirit ng tamod Niya. Sinipsip ko Ang ulo para mailabas lahat nag tamod ni Tito rey alam Kong sarap na sarap si Tito rey sa ginagawa kong pag sipsip ko sa Ari Niya. Diniin pa Niya ito sa lalamunan ko. Napahawak Ako sa pwet ni Tito rey.
Nang biglang bumukas Ang pintuan at si Tito glen Ang nasaharap nag pintuan. Niyang kita Niya Ang burat ni Tito rey sa bibig ko at nakahawak Ako sa pwet Ni Tito rey na nakatayo lang ito. Sa gulat ay lalo pang na diin ni Tito rey sa lalamunan ko. Ibayong kaba at gulat Ang naramdaman ko. Alam Kong alam ni Tito glen Ang nangyayari samin ni Tito rey pero di ko alam na makikita mismo Niya Ang pag subo ko sa Ari ni Tito rey. Sa gulat din ni Tito rey hinugot Niya Ang Ari Niya sa bibig ko at sinuot Ang trunks Niya at nilapitan d'si Tito glen na nakatayo sa may pintuan.
Nag usap sila ni Tito rey at Tito glen. Na wag ipagsassabi Ang Nakita Niya. Ngumiti si Tito glen sabay Sabi na Kong pwede din ba Siya na galitin Ako Kay Tito rey. Pumayag na si Tito rey sa sinabi ni Tito glen. Lumapit sakin si Tito rey at sinabihan Ako na Kong pwede din ba si Tito glen na gawin ko din mga ginagawa namin ni Tito rey. Pero sa isip isip ko matagal na main ginagawa.
Pumayag Ako.Tito rey'' yan glen pumayag na si Ivan na pwede mo na siyang galitin magaling yan Ako nang turo Dyan. Pag gusto mo mag paraos Ivan nalang ohhh iniwan ko muna kayo Dito para maranasan mo yung sarap Niya heheh
Umalis na si Tito rey sa Cr at dalawa na kami ni Tito glen. Nag hubad nadin si Tito glen.
Tito glen'' yan pwede na tayo kahit andyan Ang Tito rey mo hehehe kaya ako nag punta Dito alam Kong may ginagawa kayo ng Tito mo
Napapayag ko Siya na galitin din kita ivan hehehePinasubo na sakin ni Tito glen Ang burat Niya ginawa ko din Kay Tito glen Ang ginawa ko Kay Tito rey kanina lang. Sinubo Kona Ari ni Tito glen mas Malaki Ang burat ni Tito rey pero maputi Ang burat ni Tito glen binilisan ko Ang pag subo sa burat ni Tito glen. Sarap na sarap kaming dalawa. May pag kantot din si Tito glen sa bibig ko Hanggang sa labasan na si Tito glen. Mas matamis Ang tamod ni Tito glen kaysa Kay Tito rey. Nang nailabas na lahat ni Tito gle Ang tamod Niya sinipsip ko Ang ulo para malabas lahat ng tamod Niya sarap at ungol lang si Tito glen.
Nang bihis na din si Tito glen ng pag ligo at naka trunks din ito pero litaw nag ka putian Niya parang sakin hehehe. Niyaya na ako ni Tito glen sa punta na kami sa falls
Nakita namin doon sika Tito rey at kuya Mac at rose.
Tinanung ni Tito rey si Tito glen Kong ayus ba sumagot si Tito glen na ayus na ayus pre.
Lumapit sakin si Tito rey at tinanung Niya kamusta Ako Sabi ko okiy naman Po TitoTito rey'' Malaki ba Ang burat ni Tito glen mo at nag enjoy kaba
Ako'' mas Malaki po Ari ni Tito rey kaysa Kay Tito glen ehhh.
Sabay hawak sa Ari ni Tito rey sa loob ng tubig kaya walang nakakakita sa pag hawak ko heheeh
Tito rey'' mamaya humanda ka sakin hehehe
Nag patuloy na kami sa pag ligo at pag lalaro sa tubig
YOU ARE READING
Ang Tito Ko Ang naka Una sakin
Romancesa murang edad mo ay namulat kana sa kamundohan ng pagnanasa sa Tito mo pa Hanggang saan hahantong libog na nararamdaman