PAGE 14

2.6K 37 0
                                    

Mag hapon Ako naga higa at Medio okiy na pakiramdam ko dahil sa pag aalaga sakin nila rose at tatay Niya. May gamot din na binigay si Tito rey para sa kirot. 5:30 na nang hapon dumating si Tito rey at may Dala siyang pasalubOng sakin. Natutuwa naman Ako at may pasalubOng sakin si Tito rey mga candy at Jollibee. Kinain namin ni rose yung Jollibee na Dala ni Tito.
Inaya ni Tito sila rose at Tito glen na doon na daw sila mag dinner para pasasalamat sa kanila sa pag bantay sakin. Pumayag naman sila na Dito sa Bahay kakain. Nag hahanda na si Tito rey sa kusina kasama si Tito rey kami naman ni rose sa NASA Sala lang nanood sa tv. Nagtatawanan sila Tito rey at Tito glen sa kusina naririning namin. Mag trupa na din sila parihas na NASA abroad Ang mga Asawa nila at Tig isa sila ng anak. Naririning ko pa na sana balang araw mag ligawan Ang mga anak nila. Si rose at kuya Mac.
Napapsilip Ako sa kusina Kong saan sila andoon. Parihas na makati Ang katawan pero angat Ang kaputian ni Tito glen Kay Tito. At napatingin Ako sa mga bukol nila sa harapan nila parang mas Malaki Kay Tito rey. Hehehehe
Nag Cr Ako muna Ako Kasi na iihi na ako ng nag ponta Ako sa kasina Kasi doon Ang Cr sa Bahay namin. Nakita ko na hinawakan ni Tito glen Ang Ari Niya inaayus Niya ata at naka bukol sa pantalon Niya. Nakita Ako ni Tito rey na napasulyap Kay Tito rey. Di ko pinansin ito at dumiretsyo na ako sa Cr. Nang na ilabas Kona Ang bigat sa pantog ko ay lumabas na ako sa Cr na. Naka talikod si Tito glen na may hinihiwa ata Siya samantalang si Tito rey na naka harap sakin dinakot Niya Ang burat Niya na naka harap Ako sabay kindat sakin. Nabigla Ako sa ginawa ni Tito at nag init Ang katawan ko. Naisip ko baka kakantutin Ako mamaya ni Tito parang di ko pa ata kaya. May kirot at hapdi pa butas ko sa pwet. Punit na punit ata Ang pwet ko sa laki at taba ng burat ni Tito. Nagtuloy tuloy Ako sa sala Kong asan si rose baka Kasi mapansin Kasi nila rose at Tito glen. Nag matapos sila Tito rey mag luto ay nag handa na sila sa lamesa para kumain na kami. Napag-usapan din nila na mag iinuman sila mamaya.
Habang kumakain Kasi ay Masaya kami na nag uusap. Sayang lang Wala si kuya Mac. Mag dumating daw si kuya Mac ay mad di-dinner kami olit Dito sa Bahay or sa Bahay nila Tito glen.
Nag matapos na kami kumain ay Ang ponta na kami sa sala at nag hahanda na sila ng iinumin nila Tito rey. Tutaol sabado bukas ay Wala Silang pasok Tito rey at sa pasukan pa may trabaho si Tito glen may ilang linggo pa.
Maya Maya pa nag Sabi si rose na inanatok na Siya Kay Tito glen. Tinanung Ako din ni Tito rey Kong inanatok na ako sumagot Ako na hindi pa Po Tito Kasi mag hapon Ako naka tulog at higa po habang inaalagaan Ako nila rose sambit ko Kay Tito. Nag paalam mona si Tito glen Kay Tito rey na ihahatid Niya mona si rose dahil inanatok na Siya pero babalik din daw Siya dahil hindi pa sila tapos na mag inum ni Tito rey. Nag palam din Sakin si rose nag bye bye din Ako sa kanya Bago Siya binuhat ni Tito glen. Napa tingin Ako Kay Tito rey at naka tingen din Pala ito sakin. Naka upo si Tito rey nag binuka Niya pag kaka upo Niya sabay himas sa burat Niya di na ito na pansin nito Tito glen dahil naka talikod na sila at pa labas na ng pinto. Pag labas nila Tito glen na buhat si rose sa pinto sabay labas din ni Tito rey sa burat Niya subrang TIGAS na ito at Ang ulo nangingintab na ito. Pero Sabi ko na masakit pa butas ng pwet ko Tito. Nakita usap Siya na kahit laroin ko na mona burat Niya habang Wala pa si Tito glen. Narining namin Ang pag saha sa gate Tito rey. Lumapit Ako Kay Tito rey at hinawakan ko Ang subrang TIGAS na burat Niya. Nilabas Niya sa may pantalon Niya lumuhod Ako sa harapan ni Tito at nilaro Ang burat Niya gamit Ang kamay ko. Na aamoy ko Ang alak sa hininga ni Tito rey. Habang taas baba Ang kamay ko sa burat ni Tito rey ay tinatanung Niya Ako Kong kamusta Ako. Nag uusap kami habang nilalaro ko burat ni Tito. Nag di ko na pigilan ay bigla Kong sinubo Ang burat ni Tito na siyang naka pag pa ungol Kay Tito rey. Ungol at Panay Sabi na Ang lamig ng bibig ko Ang galing mona sumobo Ivan na Sabi ni Tito. Nilabas ko sa bibig ko Ang burat ni Tito rey at diniladilaan Ang katawan ng burat ni Tito. At pinilit ko ilabas Ang mga bayag ni Tito rey sa naka lislis na brief at pantalon Niya at sinubo Ang mga itlog ni Tito na siyang nag pa ungol Kay Tito. Dinidilaan ko Ang mga ito at subo. Dila at subo Ako sa mga itlog ni Tito. Si Tito ay di na mapakali sa sarap ng aking ginagawa. Binalik ko Ang pag subo sa burat ni Tito. Nag sabihan Ako ni Tito na bilisan ko dahil baka dumating na si Tito glen at baka Makita na kami. At gusto na din ni Tito rey na makapag labas ng tamod Niya. Kaya binilisan ko Ang pag subo sa burat ni Tito rey. Subo ko buo ilalabas ko Hanggang ulo ng burat Niya at subo olit Hanggang sa may bulbol ni Tito. Sa sarap na nararamdaman ni Tito ay hinawakan na ni Tito rey Ang ulo ko at Siya na Ang umaanagt ng pwet Niya sa bibig ko kahit naka upo Ako. Sabi ni ito na salubongin ko daw Ang pag kantot Niya sa bibig ko. Patuloy kami sa ginagawa namin ni Tito nang may nalasaan na Akong tamod sa bibig ko at diniin niya Ang ulo ko sa burat Niya umabot na ata sa lalamunan ko Ang burat niya. At doon lumabas lahat ng tamod ni Tito rey. Dinilaan ko ulo ng burat ni Tito dahil may mga kunting tamod pa na naiwan doon. Nag may nahinig kami ng pag bukas ng gate nila Tito glen nag big lang inayos ni Tito Ang pantalon Niya at Pina upo na ako sa upoan na kaharap Niya. At nag uusap na kami ni Tito ng dumating si Tito glen. Sa isip isip ko Buti tapos na kami ni Tito rey Bago dumating si Tito glen. At di kami na buking ni Tito rey. Pag dating ni Tito glen ay tinanung ni Tito rey bakit natagalan si Tito glen ay hinantay pa ni Tito glen na makatulog si rose. Tinanong ni Tito glen si Tito rey bakit para pawis ka rey at hingal ka. Sumagot naman si Tito rey na mainit sa Bahay na natamaan na din ng alak. Nang napatingen sakin si Tito glen tinanung Ako Kong kamusta na pakiramdam ko. Sumagot Ako na okiy na okiy na po Ako Tito glen at salamat sa pag pantay Po kanina. At tinuloy na nila olit Ang pag iinum nila ng alak. Napansin ko parang sikip ng pantalon ni Tito glen at naka bukol doon Ang burat Niya. Malaki din kaya ito tulad Kay Tito rey. Nag inanatok na Ako at nag paalam na Ako Kay Tito rey na matutulog na ako. Sinabihan Ako ni Tito rey sa sa kwarto niya Ako matulog para mabantayan Ako ni Tito. Kasi baka daw sumakit olit katawan ko. Napa isip Ako na may balak olit si Tito mamaya. Upo Tito rey Ang sagot ko at doon na Ako nag ponta para matulog. Bago ako umalis napatingin Ako Kay Tito glen ay naka tingin ito sakin sabay kindat na di napansin ni Tito rey.

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now