PAGE 27

2.4K 38 11
                                    

Naging Masaya kaming Lima sa ilog sa pag lalaro at pag tampisaw. 3:30 pm na nang napagud sila rose at kuya Mac sa pag babad. Nag paalam sila na aahun muna at papahinga sila sa cottage.
Na iwan kaming tatlo nila Tito rey at Tito glen sa may ilog. NASA gilid lang kami banda sa may mababaw na parte ng ilog. Nanag nagkayaya sila Tito rey at Tito glen na punta sa may falls pero malalim na doon banda kaya di na Ako sumama kaso pinipilit Ako ni titi glen na sumama Ako.

Ako'' natatakot Ako Tito glen malalim Po doon ehh

Tito glen'' andito naman kami ng Tito rey mo aalalay Sayo.

Tito rey'' kaya nga Ivan sumama kana kaysa maiwan ka Dito mag isa. Mas Masaya doon Kasi doon yung falls.

Tumabi SilA Tito rey at Tito glen sakin at kinuha nila mga kamay po at pinahawak nila mga Ari nila nang sabay. Nagulat Ako kaya napatingin Ako sa paligid Kong may tao pero lahat nag papahinga sa cottage nila at may mga maba sa ligid pero di nila Kami pinapansin. Kahit naka suot pa sila ng trunks at nahawakan ko Ang matigas na nilang burat. Nakakakaba Kasi sabay ko na hawak Ang Ari nila Tito rey at Tito glen. Na excite Ako na kinakabahan. Sa pag hawak ko sa Ari nila mas Malaki Kay Tito rey at mas matigas ito. Malaki din naman Kay Tito glen pero mag maganda tignan Ari Niya.
Binulongan Ako ni Tito rey na doon kami sa falls Kasi Walang tayo doon. Hanggang sa pumayag na Ako na pumonta na kami sa falls sa gilid kami dumaan at nakahawak pa din Ako sa mga Ari nila Tito rey at Tito glen. Nang naka rating na kami sa falls at na upo Kami sa may bato pero NASA tubig pa din kami. Dahil NASA loob kami kita namin mga tao sa labas pero di ata kami makikita sa labas. Medio malakas Ang pag patak ng tubig sa falls kaya di ko masiyado marinig pag uusap nila Tito rey at Tito glen.
Hinihimas ko mga burat nilang dalawa TIGAS na TIGAS nadin mga Ari nila kabado Ako pero Masaya Kasi may dalawa Ako Tito na hawak ko burat nila nang sabay.
Binaba na ni Tito rey yung trunks Niya para mahawakan ko at Ari Niya ng maayus. Ganun din si Tito glen. Di ko marinig Ang ungol nila dahil sa lakas ng tubig. Dinikit ni Tito rey Ang bibig Niya sa tinga ko at sinabi Niya na isubo ko Ang kanyang Ari. Nakikiliti pa Ako sa tinga ko sa pag salita ni Tito rey. Kaso papano ko isusubo Ari ni Tito rey Kong may hawak Ako g isa pang burat sa Isang kamay ko. Nanag tumayo si Tito rey na tabi ko at sakto Ang burat Niya sa bibig ko. Parang nahihiya pa Ako Kasi nakikita ni Tito glen Ang nangyayari. Hinawakan ni Tito rey Ang ulo ko at hinila pa Punto sa Ari Niya pag lapit nang Ari ni Tito rey at binuka ko Ang bibig ko para makapasok sa bibig ko. Hangang nakapasok na Ang burat ni Tito rey sa bibig ko. Kusa Ang gumalaw Ang ulo ko para na subo ko Ari ni Tito rey. Hang labas masok Ang burat ni Tito rey. Hinihimas ko din Ang burat ni Tito glen. Parang lalong lumaki Ang burat ni Tito glen. Sinubo ko olit Ang Ari ni Tito rey. Nag laho na Ang laway ko at butubig sa burat ni Tito rey..
Binulunga. Din Ako ni Tito glen na subo ko din burat Niya. Napatigil Ako sa pag subo sa Ari ni Tito rey. Pero papano ko gagawin Yun sa isip ko.
Tumayo na din si Tito glen sa harap ko. Grabe Ang titigas ng Ari nila Tito. At ngayun lang Ako Nakita ng dalawang burat. Pag dating sa laki Kay Tito rey pero mas maganda tignan Kay Tito glen Kasi maputi at di maugat. Sabi ni Tito rey sa sabay ko daw jakulin Ang mga Ari nila. Hinihimas ko Ang mga Ari nila nang ilapit ni Tito rey Ang burat Niya sa bibig ko. Wala na Akong nagawa kundi isubo ko ito habang hinihimas ko Ang Ari ni Tito glen. Tinangal ni Tito rey Ang burat Niya sa bibig ko at nilapit ni Tito glen Ang kanyang burat sa bibig ko. Labas masok Ang Ari ni Tito glen sa bibig ko at hinihimas ko Ari ni Tito rey. Halos salitan ko Silang isubo at jakulin nila Tito rey at glen. Mga ilang olit na ganung Ang nangrarayi salitan Kong isubo Ari nila.
Habang subo ko Ang burat ni Tito glen ay tinangal ni Tito rey Ang kamay ko sa burat Niya. At dinikit sa bibig ko na naka subo sa Ari ni Tito glen. Gusto ata ni Tito rey na sabay ko isubo Ang Ari nila. Sa liit ng bibiG ko di ata kakasiya mga ito. Pero piliit pa din dinidiin ni Tito rey Ang burat Niya kahit may burat pa ni Tito glen sa bibig ko. Hanggang nilabas na ni Tito glen Ang burat Niya at sabay nila tinutok sa bi IG ko Ang Ari nila. Pero dahil sabay ay ulo lang nang mga burat nila Ang napasok. Parang mapupunig bi IG ko sa laki nang ulo nang burat nila Tito.
Habang NASA loob ng bibig ko mag ulo ng burat nila Tito ay jinajakol nila Ari Niya. Nilalaro naman ng bibig ko Ang burat nila. Naninigas na katawan nila Tito rey at Tito glen napahawak nalang Ako sa mga hita nila at mga Isang kamay nila at naka alalay sa ulo ko.
Dahil sa lakas ng tubig di ko nadinig ag mga pag ungol nila. At sabay pa sila g nilabasan sa bibig ko dahil sa naka bukaka Ang bibig ko may tamod na tumalsik sa lalamunan ko di ko alam Kong kamining tamod kat Tito rey or glen ba ito. Subang Dami nang tamod pero nilunok ko lahat nang Wala nang tamod na lumabas sa Ari nila Tito ay dinilaan ko mga Ari nila. Pero kahit nilabasan na sila at pangalawa na matitigas pa din Ang burat nila. Di ko din tinigil Ang pag laro sa mga burat nila Tito rey at glen. Alam Kong kaya pa nila labasan olit. Maya Maya pay nag punta si Tito glen sa likod ko at hinawakan Ang pwet ko.
Napatigin Ako Kay Tito glen pero binaba lang Niya yung trunks ko. At pinasok Ang isa niyang daliri sa pwet ko. Naka aray Ako dahil Wala manlang pampadulas ito. Pero hinawakan ni Tito rey Ang ulo po at pinasubo Ang Ari Niya. Di ko alam Ang gagawin ko nakahawak Ako Kay Tito rey habang subo ko Ari Niya at si Tito glen ay labas masok Ako daliri Niya sa pwet ko di Ako Maka salita dahil sa burat ni Tito rey sa bibig ko. Naramdaman ko nalang na tinutok ni Tito glen Ang burat Niya sa pwet ko at pinasok Niya sa loob ko. Medio masakit dahil Walang pampadulas pero di Ako Maka angal sa pag pasok Niya sa pwet ko. Ganitong para pakiramdam na may dalawang burat sa butas ko sa bibig at pwet ko. Kinakantot na ako ni Tito glen habang subo ko Ari ni Tito rey. Mabilis na kantot ginagawa ni Tito glen pero may kontrol Siya kumantotsakin. Hanggang nasamay butas ko sa pwet na kinakantot ni Tito glen at dinidilaan ko naman mga itlog ni Tito rey. Grabe ganitong Pala pag may dalawang burat na nakapasok sa mga butas ko. Naramdaman ko nalang na nilabasan na si Tito glen sa loob ko may mainit na likido Ako g naramdaman sa loob ng pwet ko. Pag ka hugot ni Tito glen sa burat Niya sa pwet ko tumabi siya sa tabi ko at si Tito rey naman Ako kakantot sakin hinawakan Ako ni Tito glen paharap sa kanya na naka tuwad at si Tito rey ay bigla Niya pinasok Ang Ari Niya sa pwet ko. Naka tingin lang Ako Kay Tito glen habang kinakantot Ako ni Tito rey sa harap Niya. Hinawakan ni Tito rey Ang magkabilang baywang ko at kinantot ng mabilis. Malala Kasi kumantot si Tito rey kaysa Kay Tito glen na may kontrol. Binulungon Ako ni Tito glen na tiis lang at malapit nang matapos si Tito rey. Nakikiliti na din Ako sa Ari ni Tito rey sa loob ng pwet ko. Hinawakan ko Ang Ari ni Tito glen pero di na matigas Hanggang diniin na ni Tito rey Ang Ari Niya sa loob ko at doon pinutok. Ramdam ko din Ang pag labas ng tamod ni Tito rey sa loob ko. Hinugot na ni Tito rey Ang burat Niya sa pwet ko. Sinuot na din Niya Ang trunks ko. At sakanya napagud Ako sa ginawa nila Tito rey at glen sakin. Bibig at pwet ko Ang mas napagud. Maya Maya pay lumabas na Kali sa falls. Ninalalayan Ako nila Tito rey at glen. Nang Wala lang ingat sa falls tinanung Ako nila Tito Kong okiy lang ako. Sabi ko okiy lang po Tito Kasi napagud Ako sa ginawa niyo sakin sabay kayo g dalawa ehh. Nagtatawanan lang sila Tito rey at glen. Nag meryenda muna kami Bago mag bihis dahil oowe na kami. Sa pagud ko madami Akong nakain na meryenda lagi ko na iisip na sabay ko nasubo Ang Ari nila Tito rey at glen. Nang paalam din si Tito glen Kay Tito rey na Kong pwede ba daw Niya Akong galitin pag kailangan Niya. Pumayag naman si Tito rey Basta daw walang makakaalan sa nangyayari samin Nita nito rey at glen.
Sa biyahi ay naka tulog Ako sa pagud di ko alam Kong anu Oras kami naka. Owe

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now