PAGE 6

4.1K 45 0
                                    

Bandang 8 pm tinawag Ako ni Tito rey at punta daw Ako sa kwarto Niya. Dumaan muna Siya sa kwarto ni kuya Mac at tulog na Siya.
Pag pasok ko sa ni Tito rey naka upon Siya sa higaan.  Tumabi Ako sa kanya tinanung Ako ni Tito Kong Nakita ko ba yung video sa cp Niya kaninang Umaga at sumagot Ako na OPO Tito. Anu daw ba napanood ko. Sagut ko yung babae sinubo yung Ari ng lalaki at kinain Niya yung gatas na lumabas sa Ari ng lalaki tinanung Ako ni Tito Kong gusto ko ba ma try yung napanood ko sa cp Niya. Tumangu Ako   tumayo si Tito at nag hubad ng short niya Nakita ko Ang Malaki niyang Ari tayong tayo. Humiga si Tito sa kama sa tabi ko. Tuturoan Ako ni Tito Kong papano Ang aking gagawin. Hinawakan ko Ari ni Tito tulad sa pag lalaro ko sa Ari Niya.  Hawak ko sa dalawang kamay ko Ang Ari ni Tito pero Malaki talaga ito. Dilaan ko Ang ulo ng Ari Niya Sabi ni Tito at ginawa utos Niya iBang saya Ang naramdaman ko amoy pawis Ang Ari ni Tito na gustong gusto ng ilong ko. Panay dila ko sa ulo ng Ari ni Tito pa ikot at pataas Ang pa dila ko. Ungol ng ungol si Tito sa ginagawa ko. Kong kaya ko daw isubo   Ang ulo ng Ari ni Tito. Tumango Ako sa kanya  sabay subo sa ulo ng Ari ni Tito. Igalaw ko daw Ang dila ko sa loob ng bibig ko at wag madidikit sa ngipen ko Kasi masakit daw. Subo sa ulo at dila Ang ginawa ko sa Ari ni Tito. Dinilaan ko din Ang katawan ng Ari ni Tito Kasi di ko kaya isubo pababa sa Ari Niya. Labas masok Ako ulo ng Ari ni Tito sa bibig ko at maririning mo Ang ungol ni Tito. Habang subo ko ulo laruin ko daw Ang katawan ng Ari ni Tito. Ginawa ko utos ni Tito at na pa ungol Siya sa sarap. Pina dilaan din Sakin ni Tito Ang bayag Niya. Kong PANO ko daw dilaan Ang ulo ganun din Ang gawin ko sa bayag Niya. Nasabi ni Tito na laruin ko ito sa loob ng bibig ko. Kahit unang ginawa ko eto ay pinag butihan ko Kong anu Ang napanood ko sa cp ni Tito ay ginaya ko.  Nakakangawit lang sa bibig pero tiniis ko para mapaligaya si Tito.  I try ko daw isubo Ang Ari Niya Kong Hanggang saan ko kaya.
Humiga mona Ako sabay subo pababa sa Ari ni Tito. Hanggang baba lang ng ulo Ang nagawa ko. Sabi ni Tito sa una lang daw pag masasanay Ako baka daw kayanin ko isubo na lahat Hanggang sa baba ng katawan ng Ari ni Tito.  Dila at subo ko Ang Ari ni Tito ng paolit olit hinawakan ni Tito Ang ulo ko na may pag diin sa Ari Niya puro laway Kona Ang Ari ni Tito. Dinidiin Niya Ang Akong ulo sa Ari ni Tito pero pilit ko tinataas Ang ulo ko Kasi di Ako makahinga at na bubulunan Ako sa laki at taba ng Ari ni Tito.
Sa pag diin ni Tito halos kalahati na Ang na susubo ko sa Ari Niya. Naninigas nadin Ang mga paa ni Tito alam Kong malapit na siyang labasan at ma titikman Kona Ang tamod ni Tito. Ungol lang ng ungol si Tito at lagi niyang sinasabi na Ang galing ko kahit unang beses ko Palang nagawa. Mamaya pa diniin ni Tito Ako ulo ko sa Ari Niya at may nalasaan Ako kakaiba Ang lasa. Pinutok sa loob ng bibig ko Ang tamod ni Tito yung iba kusa nang nalunok ko at Ang iba sa loob ng bibig ko may mga dumaloy sa Ari ni Tito at dilaan ko daw at kainin ko ito sayang daw. Ginawa ko Ang utos ni Tito kakaiba Ang lasa ng tamod pero parang nagustohan ko Ang lasa nito..
Akala ko tapos na pero matigas padin Ang Ari ni Tito pero di Kona kaya pa isubo dahil ngalay na at pagud na bibig ko. Laruin ko nalang daw muna  Ang Ari ni tito sa dulas ng Ari ni Dito di na Ako gumamit ng lotion dahil puno ng laway ko at may kunting tamod pa sa Ari ni Tito. Taas baba Ang kamay ko habang naka higa at tihaya si Tito sa kama Niya. Ungol lang ma maririning mo sa loob ng kwarto ni tito. Bilisan ko daw sa pag taas at baba sa Ari ni Tito Galit Ang dalawa Kong kamay. Alam ko malapit na olit siyang labasan. Ibuka ko daw bibiig ko sa harap ng Ari Niya at kainin ko olit Ang tamod Niya. Binika ko at bibig ko sa harap ng Ari ni Tito at Big lang may tumalsik na tamod oli Dito. Sarap na sarap Ako sa tamod ni Tito. Mamaya lumiit na Ang Ari ni Tito. Tinanok Ako ni Tito Kong okiy lang ba Ako sumagot Ako na oo at maliga. Pina alalahanan pa Ako ni Tito na Wala daw Ako pag sasabihan kahit sino sa ginawa namin ni Tito. Sumagot Ako na OPO Tito sekreto na natin eto.  Pina inum mona Ako ng tubig ni Tito Bago Ako lumabas sa kanyang kwarto. Para matangal Ang amoy tamod sa bibig ko. Nakaka pagud at ngalay kaya naka tulog agad Ako sa kama ko.

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now