PAGE 21

2.3K 32 2
                                    

Sa pagud ko sa ginawa sakin ni Tito rey late na Ako nagising pagud na pagud katawan ko sa tatlong beses Niya Ako kintatot na walang hugutan. Di ko namalayan Kong anung Oras na nakatulog pa din Ako nang itagilid Ako ni Tito rey at tinaas Niya Ang Isang hita ko nakadantay sa unan. Naka hubot hubad pa Ako Pala nang naramdaman ko na pinapasok ni Tito rey yung burat Niya sa butas ko. Na pa ungol Ako sa biglang niyang pag kadyot sa pwet ko. Ahhhhh sabay kami sa ungol. Si Tito rey naka luhod Siya at Ako nakatagilid na nakahiga. Pasok na pasok Ang Ari Niya sa loob ko.
Tito rey: shit Ivan ang sarap mo ahhhh agggggggghhhhh ahhhh ahhh shit ahhh naka luto na ako ng almusal natin anung Oras na Kasi napagud kaba kagabi Ivan. Kantutin mona kita Bago Ako maligo ahhhhh
Hanang kinakantot Ako ni Tito rey ramdam ko Ang burat Niya sa loob ng butas ko. Sarap at kikita Ang nararamdaman ko
Ako: ahhhh ahhh ahhh Tito ahhh ahhh
Labas masok Ang burat ni Tito sa pwet ko. Nang huhugutin nang dahandahan tas bigla Niya ipapasok sa loob ko kaya napapa hiyaw Ako sa ungol. Naka dagdag libog Kay Tito rey napapahawak Ako sa balakang ni Tito rey sa pag kantot Niya sakin. Ungol din si Tito rey sa ginagawa niyang pag kantot sakin
Tito rey: di Ako mag sasawa na kantutin ka Ivan Ang sarap mo nakakatangal ng pagud pag kinakantot kita akin ka sa Gabi Ivan ahhhh ahhhh Ako lahat Ang naka una Sayo. Ahhhh
Patuloy si Tito rey sa pag kantot sakin. Kahit nakaka ngawit sa posesyon ko tinitiis ko lang Basta nasasarapan si Tito rey sa ginagawa Niyang pag kantot sakin. Mayamaya pa pabilis ng pabilis na Ang pag labas masok ng Ari ni Tito rey. GI ko alam Ang gagawin ko Kong saan Ako hahawak sa unan ba or sa katawan ni Tito rey. Pati katawan ko Ang nasasama  sa pag kantot ni Tito rey sakin. Ahh shit ungol nalang Ang nagawa ko. Dahil sa bilis ng kantot ni Tito rey ay na ilabas Niya Ang Ari Niya sa butas ko pero tinutok Niya olit sa pwet ko at biglang pinasok olit. Ungol Ako ng malakas sa ginawa ni Tito rey sakin pawisan na si Tito rey sa pag kantot sakin pero di siyan natigil sa butas ko. Ilang minuto na din na ganung kabilis Siya kumantot sakin. Parang mapupinit na Ang butas ko sa pwet dahil sa pag kantot ni Tito rey. Hinawakan Kona baka lang Niya ng dalawang kamay ko Kasi subrang bilis Ang lakas Niya kumantot habang napapa ungol Ako. 
Ako: ahhh ahhh Tito ahhh ahhhh ahhh ahhh ahhh ahhh Tito saglit lang ahhhh
Tito rey: ahhhh ahhh wag mo tangalin Ivan tangapin ko lang Ang kantot ni Tito Sayo Ang sarap mo ahhhh ahhhh agh agh agh agh shit
Parang walang katapusan si Tito sa pag kantot sakin.  Bauak g bukas na butas ko sa pwet dahil Kay Tito rey
Tito rey: ahhh ahhh malapit na ako Ivan ahhhh ahhh ahhh
Hinawakan ni Tito Ang Isang hita ko nakatiklop habang kinakantot Niya Ako nanag di na napigilan ni Tito nilabasan na Siya sa loob ko.
Pasalamat Ako at natapos na din Siya sa pag kantot sakin saloobloob ko pinutok Niya Ang tamod ni Tito rey parang sa t'yan Kona ata Ang ulo ng Ari ni Tito rey. At unti unti hinugot ni Tito rey Ang Ari Niya sa butas ko.
Tito rey: shit Ang sarap mo Ivan sigi mag pahila ka mona at maliligo na Ako mamaya kumain kana din sa kusena naka luto na ako
At nag punta na si Tito rey sa Cr para maligo.
Naka higa lang Ako nang papahinga Ako dahil sa kakaibang pag kantot sakin ni Tito rey. Ang sarap na nakakangawit. Pero parang namimis kong isubo Ang Ari ni Tito rey. Di Bali yung Kay Tito glen nalang Ang isusubo ko. Mamaya
Natapos na naligo at nag bihis na si Tito rey pa alis na Siya ng Bahay nang bumangon na ako at maliligo na nang pinalo ni Tito Ang pwet ko sabay Sabi na Ang tambok ng pwet mo Ivan. Sigi na alis na ako ingat ka Dito ha.
Opo Tito Ako na po bahala sa Bahay ingat po Ang sagot ko.
Pumasok na ako sa Cr para maligo.  Sinalat ko butas ng pwet ko parang maluwag na Ang butas Nito oinasok ko Ang daliri ko kasya Ang tatlong daliro ko at may tamod pa na lulabas Dito.  Sinabon ko ng sinabon Ang pwet ko pati na din katawan ko para matapos na ako sa paliligo ko.
Lulabas na ako sa Cr at nag bihis na ako para kumain ng almusal na hinanda ni Tito rey sakin. Nag huas na din Ako ng mga pinagkainan at linis kunti sa Bahay Bago Ako nag punta Kila rose para makipag laro sa kanya at sa tatay Niya na si Tito glen.
Pag pasok ko sa gate nila Nakita ko si Tito glen sa balkunahe nila naka upo at nag kakape ata Siya. Good morning Tito si rose po. Ang bungad ko Kay Tito glen. Kakaalis lang Niya kasama Lola Niya nagpunto sa palingke na Sabi ni Tito glen. Sigi Po Tito balik nalang Po Ako mamaya pag dumating na sila Po.
Tito glen: hintayin muna sila mamaya babalik din nga Yun. Kumain kana ba ng almusal Taro samahan mo ako Dito nag kakape Ako.
Tumabi Ako Kay Tito glen naka suot Siya nang sando at basketball short. 
Tito glen: kamusta kayo ng tito mo Ivan.
Ako: okiy naman Po Tito. Bukas sundoin na niyasa kuya Mac po
Tito glen: ginalaw kaba Niya kagabi
Di Ako naka sagut sa tanung ni Tito glen sakin.
Tito glen: pag sa Gabi nakakaroas si Tito mo rey Sayo PANO naman Ako. Sa Umaga lang hehehe
Napa tingin Ako Kay Tito glen sa sinabi Niya. At humawak Siya sa burat Niya na bakas na sa short na suot nila. Wala Palang brief na suot si Tito glen
Ako: Tito madami pong tao na Daan sa kalsada po.
Tito glen: di nila makikita sa ibaba at nag babasa naman Ako ng new paper ehh.
Dahil di ko na susubo na Ari ni Tito rey at Kay Tito glen ko nalang gawin
Pumailalim Ako sa lamesa na maliit at doon Ako pumwesto sa harap ni Tito glen. Sinalat salat ko muna Ang burat Niya grabe na sa titas ito. Inilihis ko pataas Ang short ni Tito glen at doon sumilip Ang ulo nang burat Niya. Tinaas ko pa at lumabas na nang buo Ang burat ni Tito glen sa harap ko. Ikaw na Ang bahala Dyan Ivan gawin mo lang Ang gusto mong gawin sa Ari ko na Sabi ni Tito glen sakin.
Nilapit ko Ang bibig ko sa ulong banda sa burat ni Tito at hinalikan ko ito ng paulit-ulit. Dinidilaan Ang ulo napapa ungol si Tito glen sa pag laro ko sa ulo sa burat Niya at sinubo Ang ulo lang muna. Parang nag lollipop Ako sa ulo lang. Parang lalo lumaki Ang ulo at na mula sa ginagawa kong pag subo Dito. Habang nilalaro ko Ang ulo hinahawakan ko din Ang itlog ni Tito rey.  Nag pipigil ng ungol si Tito rey Kasi may mga tao na dumadaan sa pwesto Niya at Minsan may bumabati ka sa kanya  kaya di siya naka ungol sa sarap na ginagawa ko sa burat Niya.  Nagsimula ko Ang isubo kasama na katawan nang burat ni Tito glen. Pero dinadahan dahan ko lang para mas lasap ko Ang burat ni Tito glen. Mabangu ito at malinis pa. Dahan dahan Kong ipapasok Hanggang sa maipasok ko sa lalamunan ko at dahan dahan din ilalabas sa bibig ko. Nag masawa ko sa katawan naman Ako nag fucos Kasi di maugat at malinis ito kaysa Kay titi rey na may mga ugat ugat Ang Ari Niya. Dinidilaan ko din Ang katawan dinilaan ko din Ang itlog ni Tito glen at napapa ungol Siya sa sarap na nararamdaman Niya dinilaan ko mula bayag Niya pa taas sa katawan Hanggang ulo at subo ko pababa para masubo ko ng buo.
Tito glen: ahhhhh ahhhh ahhhh Ivan Ang sarap nang ginagawa mong iyan ahhhh Ang galing ko sumubo ng burat ahhhh pag sawaan mo burat ko Ivan
Nanag mapagud Ako sa ginagawa kong pag dila sa burat ni Tito glen at nang fucos nalang Ako sa pag subo sa Ari Niya. Dahan dahan Kong sinusubo  pero di Tito glen di Alan Kong anu Ang gagawin sa sarap na ginagawa ko sa Ari Niya. NASA 20 mins konanag sinusubo nanag Dina mapakali si Tito glen hudyan na malapit na siyang labasan. Di na napigilan ni Tito glen Ang umungol
Tito glen. Shit Ivan malapit na ako subrang galing at sarap mo chumupa Ivan.
Nanag may maasahan Akong tamod ni Tito glen ay diniin ko pa Ang bibig ko sa burat ni Tito glen sa sarap naka kadyot Siya saking bibig kahit naka upo lang Siya. Nanag na ilabas na lahat ng tamod ni Tito glen. Mas masarap talaga Ang tamod ni Tito glen kasya Tito rey. 
Tito glen: salamat Ivan at naka raraos na din Ako dahil Sayo. Bunis sa batang mo yan Ang galing mona sumubo nang burat heheh binalik na ni Tito glen Ang ayus ng short niya at umupo na di. Ako sa Isang upuan at nilalasap ko pa Ang tamod ni Tito glen sa lalamunan ko. Kong titignan mo kaming dalawa parang walang nanag yari samin ni Tito glen.

Ang Tito Ko Ang naka Una sakinWhere stories live. Discover now