Đinh Vi mỗi ngày đều tới công ty làm, đồng nghiệp xung quanh vừa thấy được bà, lập tức tích cực chào hỏi: "Chị Vi, sớm a!"
"Sớm..."
"Chị Vi Vi, sớm a!" Một đồng nghiệp nam mới tới hồi tuần trước, khoa trương ca ngợi nói: "Oa, chị hôm nay mặc trang phục màu trắng nhìn thật đẹp mắt."
"Cảm ơn." Đinh Vi cười một trận rồi đi vào phòng làm việc thuộc bộ ngành của mình.
Mấy người đồng nghiệp ở đó, sau khi nhìn thấy bà lập tức ngừng trò chuyện, nhìn kỹ vẻ mặt còn có chút lúng túng: "Chị Vi đến rồi, sớm a."
Đinh Vi làm bộ chính mình cái gì cũng không nghe thấy, giọng nói nhàn nhạt đáp lại: "Chào buổi sáng."
Sau đó ngồi xuống làm việc của mình, thoạt nhìn tựa như không bị sự bàn tán sau lưng của các đồng nghiệp ảnh hưởng.
Sau hôm đó, cách ngày mười lăm tháng năm đã qua chừng mười ngày, nhưng mà mẹ vợ hào môn Đinh Vi được mọi người nịnh hót, lại vẫn cứ giữ nguyên cương vị, chưa từng thay đổi.
Từ từ, liền có rất nhiều người bắt đầu ngờ vực quan hệ của Đinh Vi với hào môn, đến cùng là tốt hay là không tốt?
Lúc này, điện thoại di động Đinh Vi kêu lên, ba chữ hiện trên màn ảnh là bà thông gia.
Đinh Vi rất gấp gáp, hô hấp bình tĩnh mới nhận: "Ai, đúng đúng, bà thông gia..."
Đồng nghiệp xung quanh, tất cả lập tức vểnh tai lên, bà thông gia? Mẹ của lão tổng?
Điện thoại bên kia, Chương Nhược Kỳ cười nói: "Bà ngoại Đôn Đôn à, thực sự là vô cùng xin lỗi, gần đây thật sự quá bận rộn, ồn ào đến bây giờ mới có rãnh gọi điện thoại cho chị."
Đinh Vi vội vã đáp: "Nói gì vậy, chị quá khách khí." Sau đó hỏi: " taehyung và đứa nhỏ đều tốt sao?"
Chương Nhược Kỳ: "Đều tốt rất tốt, hai cha con đều khỏe." Lại nói: " taehyung đứa bé kia gần đây bận học tập, đặc biệt khổ cực, nếu như sơ sót hai vị, kính xin thông cảm, dù sao áp lực của nó cũng không nhỏ..."
Đinh Vi: "Đây là dĩ nhiên, chúng tôi nào có cái gì không thông cảm, chỉ cần nó sống thật tốt chúng tôi cũng không cầu mong gì thêm."
Jeon phu nhân cười nói phải, nói làm ba mẹ đều yêu con của mình, sau đó mới nói chính sự: "Là như thế này, hiện tại đầy tháng của Đôn Đôn cũng đã xong xuôi rồi, chúng tôi muốn nói về lễ cưới của jungkook và taehyung, tuy rằng, bọn nhỏ cả con cũng đã sinh mới làm lễ cưới, thế nhưng lễ nghi không thể thiếu, có đúng hay không?"
Đinh Vi vội đáp: "Theo lý đúng là như thế."
Jeon phu nhân: "Như vậy... Chúng ta cần bàn bạc về buổi tiệc và sính lễ, những chi tiết này nói qua điện thoại nhất thời cũng nói không rõ ràng, xin mời bà thông gia và ông thông gia qua nhà chúng tôi một chuyến, chúng ta quyết định cho kỹ càng."
Đinh Vi căn bản không cần suy nghĩ, đáp ứng liên tục: "Vâng." Bà vốn là muốn nói thứ tư sẽ qua, thế nhưng suy nghĩ một chút, liền thay đổi chú ý: "Như vậy, tôi và tiên sinh nhà tôi thứ sáu sẽ đến nhà, có tiện không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kookv-Ver ] Gả cho lão công nhà giàu
RomanceMọi chuyện bắt đầu từ một ngày taehyung ra ngoài lại uống rượu, lúc ấy tùy tiện chọn một tên đàn ông thuận mắt rồi lên giường. Kết quả sau một tháng tự nhiên cảm thấy đầu choáng váng cảm thấy ghê tởm mệt rã rời, thế là trúng thưởng. Giữa đứa trẻ và...