Chương 78.

79 4 0
                                    

Hành trình đi du lịch ngoài dự đoán hết một tuần, trừ thời gian đi đường, kỳ thật không dư lại bao nhiêu.

Taehyung lần đầu tiên ra nước ngoài du lịch, còn là thành phố biển, có công viên trò chơi, mỗi ngày ăn ngon chơi vui, vì thế tuổi này của cậu dễ dàng phạm vào tật xấu, không muốn về nhà.

Jungkook...... Vô cùng không thể nề hà mà nhìn thiếu niên ngồi xổm trên mặt đất kéo dài thời gian, cả người đều không xong!

" Taehyung?" Hôm nay ra ngoài, vẫn là đeo dây lò xo, hiện tại sợi dây đã kéo căng thành thẳng tắp.

Taehyung mắt nhìn thời gian cũng còn sớm, trợn tròn mắt nói dối: "Dây giày bị lỏng, tôi phải cột lại."

Jungkook nắm chặt nắm tay, nghiến răng nghiến lợi mà chọc thủng nói: "...... Em đang mang giày xăng-̣đan."

Thiếu niên bị vạch mặt, đơn giản đặt mông ngồi dưới đất: "Thời gian còn sớm như vậy, ngày mai đã phải trở về rồi, anh mang tôi về sớm như vậy, còn không phải chỉ muốn lăn giường."

Mọi người đều biết khu du lịch ở nước ngoài, du khách trong nước tương đương nhiều, Hán ngữ mặc kệ ở chỗ nào đều có người nghe hiểu được.

Nhóc con nghịch ngợm này đến nước ngoài cũng làm mất mặt, jeon tổng tài làm sao có thể nhịn.

"Em thật thông minh, không kiểm tra một chút thật lãng phí." Jungkook đi qua, một tay đem thiếu niên chơi xấu khiêng lên, mang đi.

Thi đại học điểm thấp là nỗi đau của taehyung: "......"

Cảm xúc rầu rĩ từ từ dâng lên, đột nhiên nhìn thấy một con cá heo biển màu trắng từ bên người mình lướt qua, lập tức vui vẻ nói: "Cá heo biển kìa, mau nhìn!"

Jungkook yên lặng dùng đôi mắt mới vừa bị cánh tay cậu đập vào liếc nhìn, vô cùng có kiên nhẫn mà nói ra: "Loại cá heo biển này tên khoa học gọi là cá heo trắng Trung Quốc, còn có tên khác là cá heo lưng gù, là động vật được quốc gia bảo hộ."

Tiếng Trung nói một lần, tiếng Anh nói một lần, khẩu âm học không tốt sẽ bị đánh.

Bởi vì jungkook giảng giải rất khá, phía sau bọn họ một vài gia đình tụ tập dẫn theo đứa nhỏ, một đường cười tủm tỉm đi theo bọn họ.

Bé trai cùng bé gái phát âm từ khá tốt, taehyung nằm ở trên lưng chồng cũng hổ thẹn không bằng.

Đi đến cuối đường hầm, người nhà của đứa nhỏ nói với bọn họ: "Cảm ơn, mạo phép hỏi một chút, các người là chú cháu hay là anh em?"

Jungkook: "......"

Taehyung: "......"

Trên đường đi về khách sạn, thiếu niên buồn cười không ngừng được, nằm ở trên vai nam nhân lớn tuổi trêu chọc: "Chú......"

Nam nhân lạnh lùng bị chọc ghẹo, nhéo nhéo mông người yêu bé nhỏ thanh xuân vô vàn, cười lạnh nói: "Em làm sao không kêu ba ba."

Taehyung liếm lên vành tai đối phương: "Ba ba."

"......" Cái trán jungkook nổi lên gân xanh, một bên đổ mồ hôi hột, một bên bước chân nhanh hơn, khi đi đến một góc chết bí ẩn khuất tầm mắt, một tay kéo người ở trên lưng xuống dưới, ấn ở trên vách tường.

[ Kookv-Ver ] Gả cho lão công nhà giàu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ