Chương 73.

87 5 0
                                    

Cứ tưởng rằng chỉ có minh tinh nghệ sĩ mới cần phải xây dựng hình tượng của mình trên weibo, thiếu niên đần độn mà nhét vào miệng mình một múi quýt ngọt, rồi đần độn mà nhai nát, nuốt xuống...

Trong đầu lập tức nghĩ đến, loại quýt mắc mỏ được nhập khẩu này, quả thực rất ngọt.

Mẹ chồng: "..."

Đời này gặp phải một đứa con dâu ngốc manh ngốc manh, ngoại trừ kiên trì chờ đợi đối phương ăn xong quýt, còn có thể như thế nào.

"Khụ khụ." Taehyung nói: "Đăng ký weibo đúng không? Vâng a, lúc lên sơ trung con có chơi, sau đó sợ sẽ ảnh hưởng đến học tập nên không chơi nữa."

Làm người tức giận chính là, cho dù không chơi weibo, học tra vẫn là học tra.

Nói chuyện với mẹ chồng xong, taehyung trở lại phòng ngủ ngồi, cố gắng nhớ lại tài khoản weibo hồi sơ trung của mình.

Tổng cộng suy nghĩ mười mấy phút, rốt cục cũng nhớ được tên người dùng cùng mật mã.

Sau đó dựa theo lời dặn dò của mẹ chồng, gửi tài khoản cùng mật mã tới.

Leng reng một tiếng, Chương Nhược Kỳ nhận được tin nhắn của con dâu, vừa nhìn...

Tên tài khoản: Bàitậpthậtlàkhó2000.

Mật mã tài khoản: 15062000.

Quả nhiên là tài khoản của học sinh sơ trung, không gạt được người mà!

Vậy cũng không có chuyện gì, sau khi jeon phu nhân đăng nhập vào tài khoản của taehyung, nhìn thấy một dòng cuối cùng của đối phương trên weibo.

Bài tập thật là khó 2000: [ bức ảnh ] ngày hôm nay phát bài thi, điểm thi toán nhiêu đây [ bye bye ] sau này tôi không bao giờ chơi weibo nữa.

Thời gian post là vào ngày 18 tháng 4 năm 2013.

Đi xuống status thứ hai, taehyung mặc đồng phục học sinh sơ trung áo trắng quần xanh, ngồi ở chỗ ngồi phía sau xe đạp của bạn học mặt mày hớn hở, một cái tay khác giơ một cây hot dog nướng.

Bài tập thật là khó 2000: Tiểu Béo anh em tốt của tôi, mời tôi ăn đồ nướng.

Thiếu niên còn chưa bắt đầu học sơ trung, khuôn mặt nhỏ bé đường nét càng xinh đẹp nho nhã hơn so với sau khi trưởng thành, lộ ra một sự tinh xảo trẻ trung xinh đẹp.

Càng xem càng cảm thấy mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, đồng thời còn có chút ngây thơ đáng yêu nữa.

Jeon phu nhân vừa nhìn tấm hình này, đặc biệt yêu thích, lập tức lưu về một tấm.

Tiếp theo bỏ ra mấy phút, xem hết tất cả những status và không nhiều lắm những bức ảnh của taehyung.

Bà phát hiện, một thứ cần phải xóa bỏ khỏi weibo đều không có, tất cả đều là hơi thở đặc biệt thuộc về một đứa trẻ mười ba mười bốn tuổi.

Đặc biệt ngây thơ chất phác, rất đơn thuần.

Nói thí dụ như, bạn học mời cậu ăn món nướng là cậu đã đặc biệt vui vẻ; phiền não duy nhất chính là học tập khó khắn, thầy cô phê bình vân vân.

[ Kookv-Ver ] Gả cho lão công nhà giàu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ