#53

Sandro's pov:

It's been 2 days simula nung bumalik si Felix.

Sa pagbalik ni Felix, marami ang nagbago kay Natalia.

Her face is always serious but she often smiles. Kung dati pinapatulan niya pa yung pang-aasar ni Mina sa kaniya, now kahit anong gawin ni Mina sa kaniya hindi niya lang papansinin yun.

I know I should be happy kasi palagi na siyang tumatawa at ngumingiti but I know what the reason why she's happy.

I am now sitting near the pool and wondering if I should confess to her or should I just let my feelings go.

Pwede pa namang mawala tong feelings ko for her, right?

I don't think so...I'm in love with her now and I know I can't keep this feelings anymore.

Tumayo ako sa kinauupuan ko and I start walking. Pumunta ako sa likod ng mansion nila. Dito sa may field.

Naglakad ako hanggang sa papunta ako duon sa cottage na pinuntahan namin ni Natalia.

I didn't expect na nandito pala siya.

I saw her sitting and watching the view. I can see na ang lungkot ng mukha niya. What happened to her?

"Ehem..." I make a fake cough para makuha ko yung attention niya and nakuha ko naman.

"Sandro..." She said and look at me. I go to her and sit beside her.

Tahimik lang kami habang nakatingin sa malawak na paligid. I think I can tell her my feelings na.

This is the right time to tell her kung ano ang nararamdaman ko for her.

"Natalia..." I nervously called her. This is it! I will tell her na.

"Hmm?" Hindi siya tumingin sa akin. Nasa may view parin yung paningin niya.

"I need to tell you something" kinakabahan man ay gusto ko na ring sabihin sa kaniya ang nararamdaman ko.

"What is it?" I think na curious na rin siya sa gusto kong sabihin. Humarap siya sa akin at tumingin sa mga mata ko, waiting for me to say.

"Uhmmm" I don't kung paano ko sisimulan ang pag-amin ko sa kaniya. She raised her eyebrows and waited for what I would say.

"Hmm?" I can tell na gusto niya rin talagang malaman yung sasabihin ko. How can I tell her that I like her?

"I know....I know that our meeting was not good and we are not that close. Hindi ko alam kung kailan nagsimula. When I saw you at the club I wanted to get to know you and when we met at your welcoming party I wanted to talk to you and when we lived here I wanted to get close to you."

Kinakabahan man ay itinuloy ko na ang sasabihin ko. No backing out now!

"Naging close tayo, nalalapitan at nakakausap na kita. But I know hindi yun enough for me. Nung nakita ko na naging close kayo ni Simon, I want to tell na layuan mo siya. When Felix came back I wanted to tell you not to go with him when you left, I wanted you to stay away from him."

"I know what I'm telling you right now is selfish but for you I want to be selfish. I know I don't have the rights to tell you this but I can't stop it. Ever since I saw you at the club I knew it but I denied it to myself because it was impossible for that to happen the first time I saw you. "

"I like you, Natalia. Simula nung makita kita, I already like you. Mas lumala tong feelings ko for you ngayon na nakakasama na kita. I know ilang months palang tayong nagkakasama pero wala eh, I fall for you. I'm hardly fall for you, Natalia Zhavira Cardova"

There was silence between us. Hindi ako nakatingin sa kaniya kaya hindi ko alam kung ano ang reaction niya sa pag-amin ko.

Mare-reject ba ako? I think I can't handle it when he rejects me. As what I said earlier, I'm hardly fall for her.

Tumingin ako sa kaniya at nakatingin din pala siya sa akin. I can't tell kung anong reaction niya ngayon.

"You...you like...me?" Hindi makapaniwala na tanong sa akin ni Natalia. I nod my head as the answer of her question.

Nakatingin lang kami sa isat isa. I don't know what gotten to me and I move closer to her. I look at her eyes, it's full of questions. I look at her nose, it's getting red especially her cheeks.

I don't want to look at the part of her face but I can't. I look at her kissable lips and it's tempting me to touch that lips with my lips.

I look at her eyes and to her lips again. Lumapit pa ako sa mukha niya, now I can feel her breath, her hot breath.

I couldn't stop myself anymore, so I moved closer and my face stayed on her until our lips touched. Naghintay ako na alisin niya yung labi niya pero hindi niya inilayo.

I think that's my signal. I move my lips and kiss her with passionate. Her lips are so soft to my lips.

Inilagay ko ang kamay ko sa pisngi niya and I kiss her more. It's make me drunk. At first, hindi niya binabalik yung halik ko but now she's moving her lips too.

Inilagay niya yung kamay niya sa nape ko and we kiss more. I don't want to forget this day. I deepened our kiss even more.

After how many minutes, we part our lips and started breathing. Magkaharap parin kami at magkadikit ang mga noo. I'm so happy!

Nakatingin lang kami sa isat isa at pinakikinggan ang tunong ng paghinga namin. Nung makabawi ay lumayo siya sa akin at tumayo, I also stand up and look at her.

"I... I'm... I'm going" she said and she left me. What? What just happened? I look at her na papalayo na sa pwesto ko.

Did I do something that make her mad? Masiyado ba akong mabilis?