Chap 5
Nằm trên giường ngủ trong phòng, khóe môi Lingling cong lên nụ cười dịu dàng nhìn vào tấm hình cô gái trẻ xinh đẹp trong điện thoại, khuôn mặt tinh nghịch của Orm phản chiếu trong con ngươi đen láy xinh đẹp của Lingling. Từ rất lâu trước đây, những lúc cảm thấy cô đơn hay buồn phiền, Lingling đều tìm đến tác phẩm của Orm lấy ra đọc, được những câu chữ dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc ấy làm cho xúc động, giúp cô cảm giác không còn quá trống vắng và muộn phiền nữa. Ban đầu từ cảm tình với tác phẩm của tác giả với bút danh “Thiên Mã”, cho tới một ngày lần đầu tiên nhìn thấy diện mạo xinh đẹp và tươi sáng đăng trên trang cá nhân của “Thiên Mã”, diện mạo không hề khác mấy so với tưởng tượng trong đầu của Lingling về cô gái này, nhưng đâu đó trong lòng, Lingling nhận ra trái tim cô đã rung động. Theo thời gian, mỗi ngày dù bận rộn đến đâu, Lingling đều dùng thời gian ít ỏi của mình kiểm tra xem “Thiên Mã” có đăng gì mới hay không, thực tế là rất ít. Nhưng thông tin về đời tư của “Thiên Mã” cứ thế đều được lan tràn rộng rãi, nổi tiếng hơn khi giới truyền thông phát hiện và tiết lộ cô chính là con gái cưng của chủ tịch tập đoàn tài chính Sethratanapong lớn nhất nhì Thái Lan, Orm Sethratanapong. Dù thế thì tài năng của Orm cũng không hề bị lu mờ, ngược lại càng tỏa sáng hơn. Cho tới hiện tại, đã có ba trong số năm tác phẩm mạng nổi tiếng của “Thiên Mã” được chuyển thể thành phim, đây là một thành công không phải ai cũng có được, đặc biệt hơn cô chỉ mới 22 tuổi, điều này làm cho Lingling cũng như các fan của “Thiên Mã” đều mừng cho Orm. Với tính cách trầm ổn và hướng nội, Lingling chọn cách âm thầm theo dõi và ủng hộ tác phẩm của Orm, đều duy nhất cô từng làm chính là tạo một tài khoản phụ để bộc lộ chút tình cảm của mình dành cho tác giả. Biến số bắt đầu xuất hiện khi Lingling lọt vào mắt của chủ tịch Sethratanapong, cũng chính là ba của Orm, tồi tệ hơn, ông ta muốn dùng quy tắc ngầm buộc cô phải nghe theo làm nhân tình của mình. Ban đầu Lingling tỏ ra mặc kệ, nhưng chính sự im lặng của cô lại khiến cho chủ tịch hiểu lầm bản thân dễ dàng bị chèn ép và phục tùng mình như những người trước đây.
Bất quá với hơn 7 năm đóng phim cùng việc đầu tư bất động sản, sau này cho dù ngừng hoạt động trong giới số dư tài khoản cũng đủ để Lingling không lo thiếu thốn, nhưng không đồng nghĩa với việc cô nguyện ý để đoàn đội của mình cũng bị chèn ép theo. Mặc khác theo như lời người đồng nghiệp thân thiết là đạo diễn Push tiết lộ, Orm vì lời đồn này đã có hiểu lầm với mình, đây chính là thứ khiến cô để tâm nhất. Cho nên khi được mời nhận vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể của Orm, Lingling đã không do dự đồng ý.
“Cũng không mong đợi em sẽ thích chị, nhưng hy vọng em sẽ không hiểu lầm về chị...”
.
.
.
Từ xa bước đến chỗ ngồi của Mookda, trông thấy cô đang ngồi vừa nhắn tin vừa mỉm cười vui vẻ, Orm nổi hứng tò mò rón rén đi đến sau lưng, trợ lý Min bên cạnh phát hiện nhưng cũng không quá cảnh giác vì biết được giao tình thân thiết giữa hai người, ánh mắt còn rất thích thú chuẩn bị có chuyện vui để xem.
“Em cong hay thẳng lẽ nào anh không biết sao?” - Orm nhướng mày thỏ thẻ bên tai đọc dòng tin nhắn Mookda vừa gửi đi khiến cô nàng giật thót đánh rơi điện thoại xuống đùi.
“Orm, em là mèo à? Sao đi không phát ra tiếng động gì hết?” - Mookda vội tắt luôn màn hình điện thoại, nhìn Orm trách.
Orm cười sảng khoái ngồi vào băng ghế bên cạnh, trêu đùa đáp: “Bằng không làm sao em biết được chị và anh Hussawee lại tình thú như vậy.”
Mookda véo nhẹ lên hông Orm, hai má thoáng ửng hồng vì ngượng: “Em còn nhỏ thì biết cái gì. Suốt ngày cứ thích trêu chị.”
Orm cong lưng xoa xoa chỗ vừa bị Mookda nhéo, tuy không dùng nhiều lực nhưng bị cấn bộ móng của cô nàng nên cũng hơi nhói: “A...có gì thì nói, đừng nhéo em. Mà anh Hussawee để cho chị đóng bộ phim này sao?”
Lời nói của Orm làm cho ý cười trên khuôn mặt Mookda chợt đông lại, cô bật chế độ diễn xuất chuyên nghiệp lên ấm ức nói: “Ban đầu anh ấy bảo không sao, nói là tin tưởng chị, hơn nữa bạn diễn là nữ nên không mấy để tâm. Nhưng đến khi vô tình nhìn qua kịch bản của chị, thấy mấy phân đoạn tình cảm lại bắt đầu nói bóng nói gió này nọ.”
Orm theo phản xạ có điều kiện vô thức nhích ra sau khi Mookda nhóm người về phía mình, đôi mắt sắc sảo ánh lên tia nguy hiểm cùng động tác túm lấy cổ áo người trước mặt làm Orm đổ mồ hôi lạnh: “Chị nhớ lúc trước khi nhận kịch bản mấy cảnh tình cảm đâu có nhiều như vậy, em và Push thêm vô bao nhiêu cảnh thế hả?”
“Chị gái! Em biết chị rất chuyên nghiệp mà, phim của em là phim tình cảm, không có mấy phân đoạn đó lấy đâu ra cao trào để xem...” - Orm cảm giác hô hấp có chút khó khăn, cô nhớ bộ phim gần nhất của Mookda có liên quan đến xã hội đen nên chị ấy đã tập luyện boxing một thời gian, sức lực rõ ràng mạnh hơn trước rất nhiều: “Chị... vai diễn lần này của chị là cô nàng ngọt ngào và dễ thương... không phải đội trưởng mạnh mẽ đâu...”
“Hừm!” - Mookda búng một cái lên trán Orm mới buông tha cho cô, chớp mắt một cái đã nở nụ cười ngọt ngào khiến Orm nổi hết da gà, diễn xuất này cũng quá đỉnh đi.
Mookda lần nữa áp sát Orm, nụ cười trên môi càng thêm ẩn ý: “Em gái! Em từng hôn qua phụ nữ chưa?”
Orm nuốt khan vô thức nhìn xuống đôi môi mỏng quyến rũ của Mookda vừa được cô dùng đầu lưỡi liếm qua, bối rối cười sượng: “Em... không phải bạn diễn của chị đâu, đừng trêu em.”
“Chị trêu em làm gì? Trước nay chị cũng chưa từng hôn qua cô gái nào, cũng chưa có kinh nghiệm. Chẳng phải em miêu tả mấy cảnh tình cảm này giỏi lắm sao? Để chị hôn em một cái xem cảm giác có gì khác biệt hay không?”
“Khoan đã... chị đừng có làm loạn...” - Orm biết rõ ý đùa trong mắt Mookda nhưng cô không biết được cô ấy sẽ làm đến đâu, về sau bất quá Orm sẽ không chọc đến Mookda và bạn trai cô ấy nữa, cô sợ rồi.
Trợ lý đứng bên cạnh cũng bật cười theo khi nhìn thấy một màn cưỡng hôn này, một người tấn công còn một người lắc đầu né tránh, thiếu điều muốn rớt xuống đất.
Orm nhắm chặt mắt nghiêng mặt chuẩn bị tâm lý sẽ bị hôn lên má, dù sao còn đỡ hơn bị mất đi nụ hôn đầu bởi trò đùa lãng xẹt này. Nhưng thứ chạm vào má cô có gì đó không đúng, nó không phải là môi chị Mookda mà là thứ gì đó mềm mềm và rất thơm.
Cả trợ lý Min đứng đó cũng lấy làm ngạc nhiên hơi lùi ra sau trước sự xuất hiện đột ngột của Lingling, tay cô ấy đang ở giữa má Orm và môi của Mookda. Bầu không khí theo đó trở nên có chút quỷ dị và lúng túng.
.
.
.
TBC.