Chap 40

1.7K 99 1
                                    

Chap 40

Nhìn Lingling đang làm việc trước ống kính, Orm âm thầm rời đi gọi điện thoại cho ba mình xác nhận sự việc: “Tin tức con và chị Lingling đến nhà nghỉ hôm qua có liên quan đến ba hay không?”
Nhận được câu hỏi thẳng thắn từ con gái, chủ tịch Kornnaphat không có ý che giấu, hiểu rõ tính nết của Orm, nếu con gái ông đã lên tiếng nhất định đã đoán ra được điều gì, hơn nữa chuyện này không cần thiết phải giấu: “Việc đó không liên quan đến ba. Khi tin tức được đăng lên ba đã cho người điều tra và biết được chỉ là một fan vô tình nhìn thấy đã đăng lên, ba chỉ có điều hướng dư luận theo hướng tích cực không để ảnh hưởng xấu đến con thôi.”
“...” - như dự đoán ban đầu của Orm, ba cô đã biết về mối quan hệ của mình và Lingling từ sớm, thậm chí còn không hề tỏ ý phản đối, ngược lại ra sức bảo vệ cô hết mực, Orm cảm thấy biết ơn về sự yêu thương to lớn ông dành cho mình, nhưng cũng muốn nói rõ quan điểm với ông: “Con cảm ơn ba! Nhưng về sau chuyện của con, con sẽ tự mình giải quyết, con đã lớn rồi, không thể mãi ở trong sự bảo bọc của ba, lần này con cũng đã xử lý tốt mọi việc đấy thôi.”
Kornnaphat vừa có chút mất mát vừa thấy vui mừng vì sự trưởng thành của con gái, ông mỉm cười đáp: “Được! Lần sau ba sẽ không nhúng tay vào. Nhưng nếu có chuyện gì cần tới sự giúp đỡ của ba con cứ việc lên tiếng, chúng ta là người thân một nhà, ba không muốn con gái cưng của ba chịu bất kỳ ủy khuất nào.”
“Dạ! Con biết rồi!”
Quay trở lại đoàn phim, Orm ngồi xuống bên cạnh Push nhìn phân đoạn diễn xuất của Lingling và Mookda, cảnh quay hôm nay không có quá nhiều thoại, chủ yếu là cảnh vui chơi tình tứ ngọt ngào của cặp đôi. Hai cô gái nắm tay nhau dạo bước trên đoạn đường đê biển nên thơ, ánh chiều tà ngả màu vàng cam ngăn cách bởi mặt nước biển xanh biếc êm đềm, phản chiếu hình ảnh quả cầu lửa dần khuất bóng phía sau đường chân trời tạo nên vẻ đẹp lay động lòng người.
“CUT! Tốt lắm!” - so với những cảnh quay trước đó, đây là cảnh quá dễ dàng với hai nữ diễn viên, Push ra hiệu cho các nhân viên thu dọn dụng cụ chuẩn bị về lại thành phố.
Nhìn thấy máy quay đã tắt, Orm đứng lên đi tới chỗ Lingling, nhưng khi cả hai còn cách nhau một đoạn, nhân viên trong lúc dọn dẹp đạo cụ vô tình làm vướng dây điện khiến thanh giá đỡ máy quay phim ngã về phía Orm. Trong lúc cấp bách, Lingling không kịp suy nghĩ vội lao tới kéo em ra, thành công giúp bạn gái không bị giá đỡ đập vào người, nhưng bản thân lại không may mắn như vậy, vì đường đê biển mấy ngày qua đều có mưa nên khá trơn, ban nãy chạy nhanh tới Lingling chỉ lo cho an toàn của Orm mà không chú ý bản thân, trượt chân ngã xuống biển. Lúc mọi người để ý tới, Lingling đã rơi xuống nước, Orm còn đang hốt hoảng định thần lại chợt nghe Dao ở phía sau hô to lên: “Chị Ling không biết bơi.”
Sắc mặt Orm tái xanh nhìn xuống mái đầu đen nhánh đang chật vật sắp sửa chìm xuống mặt biển, nhanh như chớp vội vàng nhảy xuống. Push và hai nhân viên trong đoàn cũng chạy tới giúp, vì có Orm kịp thời giữ lấy Lingling, được Push hỗ trợ kéo người lên nên nữ diễn viên ngoài mệt mỏi vì thấm nước lạnh và sặc nước cũng không quá nguy hiểm. Push đưa tay định kéo Orm lên, không nghĩ tới sóng biển đột nhiên đập mạnh vào khiến Orm chới với bị dòng nước cuốn đi, đầu va mạnh vào trụ bê tông phía trước bất tỉnh, tình thế lần nữa vô cùng hoảng loạn. Nhờ vào chút may mắn ít ỏi, lúc Orm gần như chìm xuống biển, Push vì quá lo lắng cũng nhảy luôn xuống, nhờ đó đã túm được vạt áo khoác của Orm liều mạng nắm chặt, tay còn lại đang được nhân viên giữ lấy để anh không bị sóng biển cuốn đi.
Lingling chứng kiến một màn kinh hoàng ngay trước mắt, hô hấp gần như ngừng trệ từ khi Orm bất tỉnh cho tới lúc được mọi người đưa lên bờ, đôi môi nhợt nhạt cắn chặt đến bật máu, đau lòng nhìn vết xướt chói mắt trên trán Orm, nếu em có chuyện gì cả đời này Lingling cũng sẽ không thể tha thứ cho mình.
“Mau đưa Orm đến bệnh viện!” - Push nhìn sang trợ lý ra lệnh, bản thân cũng đã kiệt sức ngồi bệch xuống đất.
Mookda và Dao đỡ Lingling đứng lên, dìu cô đi theo sau. Chuyện vừa rồi quá mức dọa người, khiến những ai có mặt đều chưa thể bình tâm được.
.
.
.
Việc LingOrm ngã xuống biển nhanh chóng xuất hiện trên hot search tìm kiếm trên mạng, nhưng hiện tại các fan không thể nào vui mừng nổi khi idol của mình xảy ra chuyện, nhiều fan bày tỏ sự đau lòng và mong LingOrm mau chóng phục hồi, sớm ngày khỏe lại.
Chủ tịch Kornnaphat sau khi nhận được tin con gái gặp chuyện từ Push liền tức tốc chạy tới bệnh viện dưới quê, xác nhận Orm đã qua cơn nguy hiểm, do đầu va vào trụ bê tông bị choáng ngất đi mới yên tâm phần nào, song ông cũng chưa hết lo lắng, chỉ đạo thư ký sắp xếp chuyển Orm về bệnh viện lớn kiểm tra lại lần nữa, sau đó cho vệ sĩ ngăn tất cả phóng viên cùng những người không liên quan đến gần.
Đôi mắt già nua mệt mỏi nhìn về phía nữ diễn viên vẫn im lặng đứng bên ngoài phòng bệnh chờ đợi, Kornnaphat khẽ thở dài đi đến. Từng để mắt và tìm hiểu về Lingling, bị vẻ đẹp cao lãnh, thanh tao không vướng bụi trần này thu hút mà không thể có được, nào ngờ hôm nay lại được trông thấy sự hốt hoảng và lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt xanh xao, mà người khiến Lingling trở nên thất thố không màn tới hình tượng trước mặt ông lại chính là con gái của mình, cảm giác này không biết nên diễn tả như thế nào...
“Đã lâu rồi chúng ta mới gặp nhau, không ngờ lại trong hoàn cảnh này.”
Lingling mím môi, hai tay còn đang run rẩy bấu chặt lên vạt áo, ngẩng đôi mắt đỏ lựng nhìn lên người đàn ông: “Xin lỗi chủ tịch! Orm vì cứu tôi nên...”
“Tôi đã nghe Push kể lại sự việc, chuyện này không ai mong muốn xảy ra, may mắn là con bé không sao. Cô cũng không cần tự trách.” - Kornnaphat cắt ngang lời Lingling, cảm thấy cả hai cứ nói chuyện sẽ rất lúng túng nên đã tự quyết định: “Bác sĩ nói Orm không có việc gì, khi nào con bé tỉnh lại cô nói Push báo cho tôi một tiếng, tôi về công ty còn có việc!”
“Vâng! Chào chủ tịch!”
Biết chủ tịch không truy cứu chuyện này Lingling cũng không nhiều lời nói thêm, lịch sự chào hỏi, sau đó liền đi vào thăm Orm. Ngồi cạnh giường bệnh nhìn em còn chưa tỉnh lại, Lingling vội vàng tìm đến bàn tay em nắm chặt, cảm nhận hơi ấm truyền tới mới an tâm phần nào.
“Là chị chưa tốt, để em phải chịu khổ rồi!”
“Tôi có chuyện muốn gặp riêng em, Lingling!” - Đứng trước cửa phòng bệnh, Lalita lãnh đạm lên tiếng, lời nói không giống như một đề nghị mà giống như một yêu cầu buộc người nghe phải thực hiện.
.
.
.
TBC.

Sóng gió tới rồi ah

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ