Chap 69
Nằm trên đùi Lingling, Orm sau khi xem sơ qua vài trăm bình luận của fan về tin tức liên quan đến họ, có rất nhiều bình luận dành tặng lời khen có cánh và chúc phúc cho LingOrm, càng đọc càng thích, bởi vì quá mỏi mắt Orm mới chịu buông điện thoại ra, há miệng nhận miếng táo chị đút cho mình: "May mà phản ứng của mọi người khá tốt. Em cứ lo sợ chị sẽ có nhiều antifan sau khi nói ra việc này."
Lingling yêu thương cưng nựng bên má mịn màng của bạn gái nhỏ, tay đưa một nửa miếng táo còn thừa lại vừa được Orm cắn vào miệng ăn: "Em không lo cho mình mà lại chỉ lo cho chị sao?"
Orm chu chu môi không đồng tình: "Chị bây giờ rất nổi tiếng, nếu vụ việc phản hồi không tốt sẽ là người chịu ảnh hưởng nhiều nhất, em cũng chỉ là tác giả viết truyện, cùng lắm đổi một bút danh khác rồi viết tiếp thôi."
Khẽ cười với suy nghĩ cả hai đều chỉ lo cho đối phương mà bỏ qua chính mình, Lingling không muốn đào sâu thêm, nhắc đến chuyện vui thôi: "Cho nên phải cảm ơn ba của em góp phần tạo ra fandom LingOrm từ đầu, nhờ vào nền tảng lớn mạnh trước đó, cùng với mối tình lãng mạn và ngọt ngào của chúng ta giúp cho các fan không bị phản cảm khi biết được người chị yêu không phải là Mookda như họ vẫn mong muốn."
"Em thắc mắc việc fandom tăng vượt hai triệu lượt theo dõi có sự tác động của ông ấy không?"
"Maybe!" - Lingling nhún vai, cô cúi xuống hôn lên đôi môi vẫn luôn thu hút mình nãy giờ, nhưng đã bị Orm dùng tay ngăn ở giữa.
"Chờ đã!"
Lingling nheo mắt không vui, cả buổi Orm cứ dán mắt vào điện thoại không thèm để ý tới mình, giờ còn không muốn hôn cô, Lingling hoang mang em thật sự có nhớ cô giống như cô vẫn luôn nhớ em ấy hay không?
Nhìn ra ánh mắt ấm ức khi không được đáp ứng của Lingling, Orm cười càng tươi hơn lên tiếng xoa dịu: "Em chỉ muốn hỏi thêm vài việc, chúng ta mà hôn nhau chị lúc nào cũng đi rất xa."
"Vì chị rất yêu em, chúng ta đã mấy tháng rồi không có thân thiết, em không muốn sao?"
Cả khuôn mặt Orm đỏ bừng lên vì lời nói quá thẳng thắn của Lingling, càng ngượng hơn khi nhìn chị rất thản nhiên chất vấn về vấn đề tế nhị này, trên khuôn mặt xinh đẹp như kiệt tác hoàn mỹ giờ đây pha lẫn chút trẻ con càng làm em si mê: "Chị biết rõ em cũng rất yêu chị mà? Nhưng nếu không hỏi rõ em cứ thấy bứt rứt không yên."
Lingling hôn lên những ngón tay Orm, dịu dàng hỏi: "Được! Vậy em muốn biết gì?"
"Sau tin tức đó, chị muốn làm gì tiếp theo?"
Trong đôi mắt đen láy ôn nhu chứa đựng cả bầu trời yêu thương nhìn cô gái nằm trên đùi, Lingling đan chặt những ngón tay cả hai vào nhau, từ tốn nói tiếp: "Tâm ý của chị đã nói ra rõ ràng. Còn việc có muốn công khai mối quan hệ của chúng ta hay không chị sẽ giao toàn quyền quyết định cho em."
Orm cười như không cười, có chút oán hận lườm lên vẻ mặt giả vờ đáng thương của Lingling, tay còn lại không nhịn được đánh nhẹ lên vai cô: "Chị "tiền trảm hậu tấu" rồi còn bày đặt giao quyền quyết định cho em à?"
"Nào có! Chị chỉ nói với mọi người thần tượng của chị chính là em. Em vẫn có thể tỏ ra bình thường như không hề có chuyện gì, mọi người sẽ nghĩ chị đơn phương yêu thích em thôi."
"Chị cho phép em làm thế phải không?" - Nụ cười trên môi Orm mang theo hàn băng lạnh lẽo như muốn đông cứng người trước mặt: "Nếu chị nghĩ như vậy chị đã không chạy ngay tới nhà em sau khi tin tức bùng nổ lớn thế này? Giờ chị mà bước khỏi đây e rằng sẽ có một đám phóng viên bao vây chụp hình săn đón cho coi."
"Sẽ không!" - Lingling chắc chắn đáp, cô tự giải thích thêm: "Trước khi đến đây chị đã liên lạc với ba em nhờ sự can thiệp của chủ tịch, nói rõ nếu như Orm không muốn công khai mối quan hệ, phóng viên sẽ không thể làm bừa. Dù sao tên tuổi của ba em vẫn rất có sức ảnh hưởng mà."
Orm ngây ra một lúc tiêu hóa lời Lingling vừa nói, không ngờ cô rất biết cách tận dụng nguồn lực sẵn có để làm lợi cho mình, ba rất thương Orm, cho nên nếu chị thể hiện rõ quan điểm giao mọi quyền quyết định cho em, ông ấy nhất định sẽ hỗ trợ ngay.
"Cho nên em quyết định thế nào?" - Lingling trông đợi nhìn Orm chờ câu trả lời từ em.
"Em thấy tạm thời vẫn không nên công khai mối quan hệ của chúng ta."
"..."
Orm cười thầm nhìn ánh mắt Lingling tối sầm lại, vẻ mặt không còn bình thản nổi, thế mà còn mạnh miệng giao quyền quyết định cho em? Orm nào dễ dàng để kẻ xấu đắc ý được.
"Em vẫn còn trẻ, tương lai đâu biết trước điều gì. Nhỡ đâu gặp thêm... ưm..." - câu nói của Orm còn chưa xong đã bị môi Lingling chặn lại, điên cuồng hôn. Lingling cố tình dùng sức mút mạnh lên cánh môi Orm trừng phạt, mạnh mẽ tấn công, mãi đến khi người bên dưới có dấu hiệu cạn kiệt dưỡng khí mới luyến tiếc tách khỏi đôi môi sưng đỏ bóng loáng kia.
"Ở bên chị mà em còn nghĩ đến người khác nữa sao? Là chị để em rảnh rỗi quá rồi."
"Chị..."
Orm còn đang chếnh choáng với nụ hôn như vũ bão trước đó đã bị nhấn chìm trong khao khát mãnh liệt khác, em biết lần này không còn có thể ngăn cản được con hổ dữ bên trong chị nữa, bản thân cũng rất tham luyến muốn cùng chị yêu thương, hòa nhập với nhau làm một thể, giải phóng toàn bộ cảm xúc ủy khuất và nhớ nhung thời gian qua không thể bên cạnh nhau.
.
.
.
TBC.
Viết tới đây tự dưng cái không thể suy nghĩ trong sáng nổi.