Chap 67
Bộ phim "Một kiếp yêu em" chính thức được lên sóng và tích cực tuyên truyền, chỉ sau tập một khởi chiếu, thành tích trên mạng xã hội đã đạt con số ấn tượng với một triệu lượt xem chỉ trong hai mươi giờ, con số tiếp tục được tăng cao đưa bộ phim dẫn đầu lượt xem và đánh giá rất nhiều quốc gia trên thế giới. Có được thành tích đó phải kể đến nhiều yếu tố, từ kịch bản ấn tượng, đạo diễn chắc tay đến phản ứng hóa học và trình độ diễn xuất hoàn hảo của hai nữ chính LingMookda. Ngay từ lúc tung Trailer phim khán giả đã rất kỳ vọng và mong chờ, đặc biệt là cộng đồng LGBT và fan only của hai nhà. Sự tương tác dễ chịu, đáng yêu của LingMookda và LingOrm đã thu về lực lượng fan hùng hậu ngay cả khi phim còn chưa phát sóng, đến khi phim chiếu đến tuần thứ hai, nhiệt độ càng nóng hơn, mức độ phủ sóng và chú ý của fan trong nước lẫn quốc tế tăng vượt ngoài mong đợi của mọi người. Sức hút lớn của bộ phim kéo theo nhiều tài nguyên tốt cho LingMookda từ kịch bản cho tới các hợp đồng quảng cáo cao cấp, nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của Thái Lan đặt lịch để được mời cặp đôi tới tham gia, cho nên cả hai bận rộn đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi.
Orm đang ngồi xem buổi live của LingMookda trên TV, vừa chán vừa ganh tỵ với Mookda vì có thể mỗi ngày ghi hình cười nói cùng Lingling, dù cả hai luôn giữ khoảng cách và không hề có bất kỳ cử chỉ thân thiết nào, còn nói rõ với truyền thông việc sẽ không nhận những kịch bản chương trình với câu hỏi nhạy cảm gán ghép cặp đôi giữa hai người, dù vậy thì sức hút quá lớn của bộ phim vẫn khiến fandom LingMookda ngày càng tăng mạnh, ở tuần cuối phim công chiếu đã bùng nổ tăng gấp đôi fandom LingOrm lên gần hai triệu, trong đó có nhiều fan mới gia nhập fandom từ khi xem phim không tìm hiểu rõ mối quan hệ thân thiết giữa LingOrm có những lời kích động gây ra hiềm khích không hay giữa hai nhà, phải đích thân chính chủ LingOrmMookda đăng bài đính chính và chụp hình ba cô gái vui cười cùng nhau mới trấn an lòng fan.
"Dì định rời đi nữa sao?" - Orm hỏi lại Lalita lần nữa dù biết rằng khả năng dì ở lại đây là không có, trong thời gian phim phát sóng hai tháng, Lalita đã bay đi bay về giữa Nhật và Thái hai lần cũng chỉ để gặp mặt MooKda vẻn vẹn một giờ đồng hồ, so với Orm ít ra còn được vài lần tham gia phỏng vấn và gameshow cùng đoàn phim, thật sự quá hiếm hoi.
Lalita lướt mắt nhìn TV, thở dài lấy hộp dầu gió ra hít một hơi để điều chỉnh lại tâm trạng không mấy tốt đẹp: "Dì sẽ thu xếp mọi việc nhanh chóng, sớm ngày quay lại. Cho nên con nhất định phải để mắt tới hai người họ thay cho phần của dì."
Orm nhăn mặt nhìn bàn tay Lalita đặt lên tay mình giao trọng trách rút ra, tiện thể cầm lấy hộp dầu gió trên tay dì đưa lên mũi trấn định, những lúc như vậy em càng phải bình tĩnh và ôn hòa, không thể làm cho cục diện rối rắm thêm: "Bạn gái của dì dì đi mà quản, mạnh ai nấy lo chứ con cũng đau đầu lắm."
"Hạnh phúc của hai dì cháu mình gắn liền với nhau con còn không hiểu sao?"
"Nhưng hai chị ấy có nhiều fan thế kia, con lại quá nhỏ bé làm sao địch lại? Giờ thậm chí nói chuyện điện thoại cùng chị Lingling còn là một việc rất xa xỉ đối với con."
Lalita bất ngờ khi nhìn thấy hai mắt long lanh nước của cháu gái: "Con khóc luôn sao?"
"Không! Dầu gió nồng quá con bị cay mắt." - Orm trả dầu gió lại cho Lalita, nói gì thì nói chính thất là em lại nép sau gánh gà nhìn chị cùng người khác ngọt ngào, ngày ngày chung đụng, còn được fan ủng hộ nhiệt tình sao có thể không chạnh lòng và bất an, nhưng vẫn không thể gây ra áp lực cho bạn gái. Lingling vì ba của Orm đóng băng hoạt động một thời gian, lần này mới bứt phá lấy lại hào quang và vươn tầm ra quốc tế, chút ủy khuất này Orm có thể chịu được.
"Có cần dì ôm một cái không?"
"Không cần đâu dì!" - miệng thì cứng mà tâm thì mềm, nhìn thấy hai tay dang ra giữ nguyên chờ đợi từ người trước mặt, Orm mủi lòng sà vào lòng Lalita: "Nhưng con sẽ ôm tạm biệt dì!"
"Con bé này! Xem ra người đáng thương hơn là con mới đúng. Dì còn có việc bận rộn không rảnh suy nghĩ lung tung, còn con lại quá nhàn hạ."
"Dì đừng nói nữa, chỉ ôm con thôi được không?"
"Được rồi! Đứa trẻ ngốc này! Có gì phải nói ra chứ? Cứ thích thể hiện mà chẳng chịu kêu than gì hết."
.
.
.
Sau khi kết thúc buổi ghi hình chạy về nhà cũng đã gần mười hai giờ đêm, Lingling mệt mỏi đi vào ngôi nhà lạnh lẽo được thắp sáng tự động. Suốt thời gian phát sóng và tuyên truyền phim, vì đảm bảo không có bất kỳ tin tức xấu nào diễn ra ảnh hưởng đến đoàn đội, LingOrm đã thống nhất không đến nhà gặp riêng đối phương, sợ sẽ bị phóng viên chụp ảnh tung tin tức lung tung. Nhưng sau khi phim kết thúc, sự thành công vang dội kéo theo lịch trình ngày càng bận rộn hơn của mình, thời gian cùng người yêu quá ít ỏi, hơn một tuần nay cô chưa được gặp em. Giờ phút này, khi sức lực cạn kiệt, đơn độc trong căn phòng trống trải càng khắc sâu nỗi nhớ đến em.
Ling nhìn vào điện thoại kiểm tra xem có cuộc gọi hay tin tức gì quan trọng không, nhìn thấy đoạn ghi âm được gửi từ Lalita làm cô khá ngạc nhiên, nhưng vẫn mở ra nghe. Bên trong là cuộc đối thoại hồi chiều giữa hai dì cháu, tuy Orm không oán trách gì nhiều nhưng từng lời em nói ra đều khiến tim Lingling đau nhói, như bị ai đó dùng tay bóp chặt.
"Con bé này! Xem ra người đáng thương hơn là con mới đúng. Dì còn có việc bận rộn không rảnh suy nghĩ lung tung, còn con lại quá nhàn hạ."
"Dì đừng nói nữa, chỉ ôm con thôi được không?"
"Được rồi! Đứa trẻ ngốc này! Có gì phải nói ra chứ? Cứ thích thể hiện mà chẳng chịu kêu than gì hết."
Nắm chặt điện thoại trong tay, Lingling thở nhẹ ra điều chỉnh lại cảm xúc biến hóa của mình, ngoài mặt vẫn rất điềm tĩnh không thể hiện khác lạ nào. Lalita chỉ gửi duy nhất đoạn ghi âm cho Lingling, cô ấy không cần nói gì thêm, tin tưởng cô biết nên làm gì là tốt nhất.
Im lặng trầm tư thêm một lúc lâu, Lingling nhấc điện thoại lên gọi cho quản lý Sunny của mình, sau đó gọi cho Mookda.
"Mookda, chị muốn công khai quan hệ cùng Orm. Bộ phim cũng đã kết thúc, tuy chúng ta không phát triển theo hướng fan couple, nhưng cũng không thể cứ im lặng để mọi việc phát triển đến mức không thể kiểm soát được nữa. Chị sẽ không để ảnh hưởng đến mọi người."
"Em hiểu! Em sẽ phối hợp cùng chị."
"Cảm ơn em!"
"Giúp chị cũng là đang giúp em mà. Không cần phải cách sáo đâu!"
.
.
.
TBC.