Chap 25

1.8K 117 3
                                    

Chap 25

Nhìn đôi mắt hơi sưng của Orm, Push thở dài im lặng không dám lên tiếng, vào lúc này anh không muốn chọc giận cô một chút nào.
“Anh điều tra ra người hại chị Mookda chưa?”
Nghe nhắc đến vấn đề này, giọng Push trở nên nghiêm túc, ánh mắt tức giận nhìn xuống chai nước đang cầm trên tay: “Quản lý của Mookda đã tra ra nhân viên bỏ thuốc vào nước của Mookda là người do Alex mua chuộc gài bẫy em ấy. Cô ta từ lâu luôn cạnh tranh quyết liệt cùng Mookda nhưng chưa bao giờ thắng được, hiện nay bộ phim này thành công phát sóng khả năng cao tên tuổi Mookda sẽ vượt xa Alex, cho nên cô ả muốn tạo tin tức xấu hạ bệ Mookda. Mấy lần trước còn cho người theo dõi muốn khui tin Mookda có bạn trai nhưng phía quản lý của em ấy đã kịp ngăn chặn và có biện pháp phòng bị, cho nên lần này cô ta mới làm liều như vậy.”
Khác với dự đoán của Push, Orm sẽ phẫn nộ mắng chưởi thậm chí phát tiết bằng hành động, nhưng hiện tại cô chỉ hững hờ tiếp nhận thông tin anh vừa kể, thái độ này làm cho anh càng hoang mang hơn.
“Thế anh tính giải quyết thế nào?”
“Nhân viên gây chuyện đương nhiên sẽ bị trục xuất khỏi đoàn, tin tức này cũng chưa có người biết nên anh và bên quản lý của Mookda quyết định sẽ giấu nhẹm xuống trước, về phần Alex, đợi Mookda khỏe hơn để em ấy xử lý, dù sao Alex cũng không trực tiếp lộ diện, chúng ta lại muốn đè chuyện này xuống càng không thể đối đầu lộ liễu.”
“Em biết rồi!” - Orm gật nhẹ đầu xoay người rời đi, nhưng đã bị Push nắm tay ngăn lại.
“Em định làm gì Alex sao?”
“Không phải em. Dù vậy, đã phạm lỗi thì phải nhận hậu quả cho việc làm của mình.” - ánh mắt Orm lạnh lẽo lướt qua Push, không còn bị anh giữ lại, cô chậm rãi bước đi khỏi phòng.
.
.
.
“Phong sát Alex đi!” - chủ tịch Kornnaphat nói với thư ký của mình sau khi kết thúc cuộc trò chuyện cùng con gái. Alex vốn dĩ đang là nhân tình của ông, nhưng vì hành động ngu ngốc của mình đã rước lấy hậu quả nặng nề, không những không thể tiến xa hơn trong sự nghiệp, ngược lại chính tay hủy hoại danh tiếng và tương lai vì sự ganh ghét xấu xa của ả.
“Tôi biết rồi, thưa chủ tịch!”
“Sau chuyện đó mối quan hệ của con gái ta và Lingling thế nào rồi?”
“Cô chủ có vẻ rất tức giận, nhưng cả hai vẫn tương tác bình thường như không có gì xảy ra.”
Chủ tịch khẽ thở dài, xem ra đứa con yêu quý của ông thật sự đã bị Lingling thu phục, bằng không với tính khí nóng nảy của con bé, không dễ gì chịu đựng việc bản thân bị ủy khuất.
“Trưởng thành hơn cũng tốt.”
.
.
.
Nhìn Orm suy tư đứng thừ người nhìn về một điểm vô định phía trước, Lingling nhẹ nhàng bước tới vòng tay ôm em từ phía sau, hành động này khiến cho người đang thất thần là Orm phải giật mình vội vàng xoay người lại muốn tránh khỏi cái ôm của chị: “Lingling, chỗ này sợ sẽ có người nhìn thấy đó...”
“Chị nhìn kỹ rồi, không có ai qua lại nơi này đâu, hơn nữa chị cũng không sợ...” - cái ôm của Lingling càng chặt hơn như thể nếu cô không cố sức sẽ để vụt mất cô gái trước mặt: “Nhưng nếu em không muốn chị cũng không miễn cưỡng.”
Orm nghe ra được tia bất an qua lời nói và cử chỉ của Lingling, cô mỉm cười không có ý định tách khỏi cái ôm ấm áp và thoải mái này nữa, bàn tay đặt lên vòng tay của chị vỗ nhẹ: “Em cũng là lo cho chị thôi, nhưng nếu chị không sợ em càng không có gì phải sợ. Fandom của chúng ta hiện tại cũng đủ lớn và đoàn kết, cho dù có lộ tin tức mối quan hệ của chúng ta, hiện tại sẽ không ảnh hưởng gì đến bộ phim.”
Lingling không đáp trả, khuôn mặt rúc sâu vào hõm cổ Orm giữ nguyên tư thế thân thiết ấy thật lâu, từ sau chuyện của Mookda, phản ứng hiểu chuyện của em không những không khiến cô cảm thấy vui vẻ và cảm động, ngược lại càng thêm sợ hãi lẫn bất an. Phải chăng vì bản thân quá chín chắn và lý trí làm em buộc phải gồng mình chững chạc lên theo cô, nếu là như vậy Lingling thật sự không muốn, thà rằng em vẫn bốc đồng, là đứa trẻ nghịch ngợm như trước đây thôi.
Orm nhẹ thở dài, giọng có chút nũng nịu thốt: “Chị, chúng ta về phòng của chị được không? Đứng thế này mãi em mỏi rồi.”
“Được! Chúng ta về phòng thôi!”
Bước khỏi khu vực hành lang vắng vẻ trở về phòng, Orm khẽ cười lướt qua người Dao vẫn đang canh chừng gần đó, xem ra cô trợ lý này không phải quá vụng về đi, còn biết cách bảo vệ tốt diễn viên nhà mình.
Vừa vào đến phòng đóng cửa lại, lần này đến lượt Orm kích động đẩy ngã Lingling nằm xuống ghế sô pha cúi xuống hôn lên đôi môi mà mình luôn khao khát, cô nhớ xúc cảm được chạm vào đôi môi mềm mại và nóng bỏng này, nhớ rất nhiều.
“Ưm... Orm...” - Lingling không bắt kịp nhịp độ, bị sự cuồng nhiệt của em làm cho chấn động, cơ thể mấy ngày nay không thực sự khỏe, lại phải làm việc quá sức thay cho phần diễn của Mookda có dấu hiệu kiệt sức, nhất thời không thể bồi đáp nụ hôn mãnh liệt này quá lâu.
Orm cũng thở dốc sau khi tách khỏi đôi môi hơi sưng đỏ của Lingling, cô đương nhiên nhận ra cơ thể chị đang mệt, cho nên mấy ngày qua vẫn luôn đè nén cảm xúc của mình xuống, nhưng dường như việc cô cố gắng trở nên hiểu chuyện hơn không hề khiến cho người mình yêu thương yên tâm, ngược lại làm cho chị trở nên lo lắng, vậy thì hãy để cô tiếp tục bốc đồng đi.
“Hiếm khi được dịp em mạnh mẽ hơn chị đấy.” - Orm trêu đùa tựa trán mình vào trán Lingling mỉm cười, sau đó dịu dàng kéo chị nằm xuống đùi mình, đặt tay lên thái dương xoa bóp cho chị: “Chị thả lỏng người đi! Bên cạnh người yêu không phải nên được thoải mái nhất sao?”
Lingling theo lời nói của Orm chầm chậm khép mắt lại, tận hưởng sự chăm sóc chu đáo của em dành cho mình: “Dễ chịu thật!”
“Chị có biết về cung hoàng đạo không?” - Orm tay vẫn mát xa cho Lingling, giọng đều đều hỏi, nhìn thấy cái lắc đầu nhẹ từ chị, cô từ tốn giải thích: “Em là chòm sao song tử, mà song tử luôn có hai tính cách đối lập với nhau, cho nên bốc đồng, xốc nổi cũng là em, chững chạc, sâu sắc cũng là em. Đối với mọi người em có thể là một đứa trẻ nghịch ngợm không hiểu chuyện, nhưng đối với người mình yêu thương, em càng muốn trở nên chững chạc và mạnh mẽ hơn nữa, có thể gánh vác và sánh vai, đồng hành cùng chị.”
Đôi mắt đen láy đột nhiên hé mở chạm vào ánh mắt nâu nhạt thâm tình vẫn luôn nhìn mình, Lingling nắm lấy bàn tay Orm kéo xuống đặt nụ hôn lên đó đầy trân quý: “Với chị, em chỉ cần làm chính mình là được rồi. Chị sợ em sẽ vì chị mà đánh mất đi sự vui vẻ...”
Orm dùng bàn tay còn lại của mình đặt lên môi Lingling ngăn chị nói tiếp: “Em vẫn luôn vui vẻ, trưởng thành và vui vẻ không có gì mâu thuẫn hết. Nếu có mâu thuẫn, tự con người em đã luôn tồn tại sự mâu thuẫn đó rồi. Em chỉ đang sử dụng sự mâu thuẫn của mình thật tốt thôi.”
“...”
“Hôm nay bạn gái của em mệt rồi, cho nên nhiệm vụ dỗ dành, cưng chiều bạn gái sẽ được em đảm nhận, chị không cần giành với em đâu. Chị ngoan ngoãn để em chăm sóc chị đi!” - Orm áp hai tay lên má Lingling xoa nắn, thích thú nhìn đôi môi chị vì hành động của mình hơi chu lên, cúi xuống cắn nhẹ vào: “Bằng không em sẽ phạt chị đó.”
.
.
.
TBC.
Phim còn 1 tập nữa là hết rồi mà fic mình chưa đâu vào đâu hết ah

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ