Chap 68

1.3K 129 2
                                    


Thông báo: Cốt truyện và nội dung đều do mình tự nghĩ ra nhé, mình thấy có vài bạn hiểu lầm là truyện dịch nên mình đính chính lại luôn ^^

Chap 68

Trong buổi phát sóng trực tiếp hàng tuần chương trình "Idol của tôi", khách mời lần này là LingMookda đang có sức ảnh hưởng rộng rãi trong nước lẫn quốc tế đem đến lượt truy cập rất cao cho chương trình. Những câu hỏi đặt ra đều được hai nữ diễn viên trả lời khéo léo và hài hước khiến cho fan cùng người qua đường đánh giá cao khả năng ứng xử của họ, lúc fan LingMookda còn đang đắm chìm trong sự duyên dáng, xinh đẹp của diễn viên nhà mình, câu trả lời cho câu hỏi "Hãy kể ra một bí mật bản thân mà trước nay chưa ai biết về bạn?". Câu trả lời của Mookda vừa khiến khán giả thích thú vừa buồn cười khi quay sang cô bạn bên cạnh, khoanh hai tay trước ngực tỏ vẻ đanh đá thốt: "Thật ra em rất ganh tỵ với vẻ đẹp của chị đấy Lingling Kwong!"

MC cũng bị sự đáng yêu của cô nàng chọc cười lớn, còn đương sự là Lingling gật nhẹ đầu như đã tiếp thu, nụ cười trên môi càng rạng rỡ hơn như bông hoa tươi dưới ánh mặt trời. Fan phấn khích hò hét, tặng quà tràn ngập màn hình buổi livestream.

MC nói vào: "Nhưng em cũng rất đẹp mà Mookda."

"Em biết!" - Mookda hất nhẹ cằm tự tin ngồi thẳng lưng cố tình khoe vóc dáng trước ống kính: "Cho nên hôm nay em cố tình mặc cái váy đỏ thật quyến rũ để trông nổi bật hơn chị ấy đây."

MC định đáp lại nhưng rất nhanh đã nhận thấy một bình luận thú vị nên nhìn vào màn hình lớn trước mặt đọc to: "Bạn @LMGirl đã nhắn: "Đáng tiếc thay Lingling hôm nay mặc bộ vest cùng màu càng đẹp trai và cuốn hút gấp bội."

Lingling vỗ tay mỉm cười cảm ơn lời khen của bạn fan, Mookda nhìn thêm vài bình luận khen tặng Lingling để chọc mình, làm mặt dỗi nhích người ra xa lên tiếng: "Em không muốn ngồi gần chị nữa."

"Như thế sẽ không thể thu hết vào khung hình. Em xích lại đi!" - Lingling ngoắc tay gọi Mookda trở về chỗ, rất nhanh cô bạn liền xả vai ngồi cạnh mình, hồn nhiên như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

MC tiếp tục nhìn sang Lingling: "Thế còn bí mật của em là gì? Lingling!"

Nắm chặt hai tay trên đùi với nhau lấy dũng khí, bên ngoài Lingling vẫn rất điềm đạm lên tiếng: "Bí mật của em là... Em từng tạo nick phụ để theo dõi thần tượng của mình, cũng đã gần năm năm rồi và giờ mới được người ấy theo dõi lại."

Ngay lập tức dồn dập những câu hỏi tò mò về thần tượng và nick phụ của Lingling, Mookda có thể nhìn ra được sự khẩn trương đằng sau vẻ ngoài bình thản của chị, gật nhẹ đầu thay cho lời ủng hộ.

MC theo sức nóng đang có hỏi tiếp: "Thế em có thể tiết lộ thêm về danh tính thần tượng của em không?"

Trên khuôn mặt luôn mỉm cười của Lingling, đôi mắt ấy giờ đây càng ôn nhu hơn khi nghĩ đến người con gái đã khắc sâu trong trái tim mình: "Em ấy là Orm, tác giả của bộ tiểu thuyết "Một kiếp yêu em" và là biên kịch cho bộ phim chuyển thể của tụi em."

Lần này khu bình luận đã bùng nổ thật sự, chương trình với khách mời LingMookda cứ ngỡ sẽ kéo về lượt xem lớn, không nghĩ tới việc tin tức chấn động từ Lingling còn đem đến lượt xem và tương tác ngoài mong đợi dẫn đến trang chủ suýt bị sập nguồn. Quá nhiều bình luận lướt qua khiến mọi người đọc không xuể, nhưng Lingling đã kịp đọc được một bình luận của bạn fan: "Đường Đường có phải là nick phụ của chị không?"

Nàng tác giả tôi yêu - LingOrm - EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ