32

4 0 0
                                    

Welcome to coron.''

Nag bakasyon kami ni andrei sa coron. It was fun lalo na kasama siya. We spend the whole week together.

Ang saya lang namin.''

Nag punta kami sa hotel room namin. It has earcon and one bed na malaki. May small kitchen and one bathroom.

Nag punta kami sa beach after mag ayos ng gamit. We took photos together. Ang saya saya.

Its pretty pero mas maganda ka.'' he smiled at me after saying it.

Talaga ba?'' mas maganda ako?''

Oo naman, babe! You are pretty.'' my ciana.'' he kissed my forehead.

I love you.''

I love you too.'' he replied to me.''

Gabi na kaya nag decide na kami mag dinner sa resto. Nagugutom na din ako.

We ordered two steak medium and two glass of juice lemon flavor. He also ordered one plate of fries.

You happy? He asked.''

Oo naman, andrei.'' im happy to be with you.''

I smiled at him.''

Nakatanggap ako ng work in florida.'' i will stay there for 9 weeks and only meeting and work connected as a lawyer.'' his smile faded after saying it.

Nabigla ako sa sinabi niya.''

Huh?'' g-good for you.'' im happy for you.'' i gave him small smile.

You not sad? Huh?

Andrei, babe.'' im little sad pero alam ko na important so ituloy mo.'' don't think about me.

I continue eat steak.'' and take a sip of my drink.''

After namin mag dinner ay natulog na agad kami sa hotel room. I apply skin care routine again. Like usual.

While doing it, nakatanggap ako ng message mula kay julia. Ano nanaman to couz. Napakunot noo ko.

From: julia
How was it? May s***x ba na nangyayari now?

Nagulat ako at lalo napakunot noo ko.'' i replied to her right away.''

To: julia
Sira! Wala! Tulog na siya at patulog na din ako! Nag aaply lang po ng skin care routine! Ewan ko sayo! Puta....!

From: julia
Sayang! Sana ginawa niyo! Para magkaroon na ko ng pamangkin sayo! Haha! Jk!

To: julia
Sira! Puta ka! Walang ganon! Wala sa plans ko ang magkababy!

From: julia
Anyway goodnight! Lab yu! Miss you! Abi also miss you!

To: julia
Goodnight din! Miss you both! Bye! Lab yu too!

Hindi na siya nag reply.''

Natulog na din ako agad after.''

Tumabi ako sa kanya at niyakap namin ang isa't isa.

Kinabukasan ay maaga kami nagising. He wake up first bago ako.

Good morning my love.'' he smiled.''

the escapade of the past(Vals Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon