Umuulan ba? Ang lakas naman ng ulan, julia.''
Kaya nga umuulan.'' sumilong muna tayo bess.'' aya sakin ni julia at hinatak ang kamay ko. Basa na kami ng ulan sa labas ng campus.
Pagnagkasakit ka,'' mananagot ako kay andrei.'' pag sasabi niya sakin.
Ok lang yan.'' hindi naman mahina katawan ko.''
Nang napatingin ako ay lakas pa din ng ulan at hindi ko na alam paano pa makakauwi sa condo.
Nang mapalingon ulit ako, nakita ko dumaan at huminto ang kotse ni andrei.
Nabasa ba kayo? He asked concerned nang makalapit sa amin. Ok lang kami.'' sambit ko sa kanya.
You two are wet.'' here my jacket,'' wear it.'' he gaved me his jacket. Sinuot niya sakin ang jacket.
Umalis na si julia at sasabay na lang daw siya kay duke. Naiwan kami ni andrei na kami dalawa lang.
Dinala niya ko sa condo niya. Ginawan pa niya ako ng kape. Para daw uminit ang katawan ko at hindi ako lamigin. Concerned to sakin.
Umm.... Here's coffee.'' sabay patong sa table sa living room at umupo sa tabi ko. Kinuhan niya ko ng towel mula sa banyo niya. Inabot sakin at agad naman ako nagshower sa banyo niya.
Pagkatapos ko mag shower at magbihis ay bumalik na ko sa living room niya at umupo ulit sa couch.
Thank you.'' sambit ko sa kanya.''
No need.'' its my pleaseure,'' ciana.'' he told me and he smiled.
Halata naman masaya siya kasama ako. Ganun din ako sa kanya. You still cold? He asked again.
Ok na ko.'' sambit ko ulit sa kanya.''
Umuwi na ko sa condo pagkatapos mag kape. Wala na yung ginaw ko. Natulog ako at kinabukasan ay maaga ako nagising.
Ilang days din kami ni andrei hindi nagkita dahil parehas kami busy in our schools.
Lumabas kami nila duke kasama sina avianna, cheska, erika at mareen. Hindi sumama si julia.
Nag shopping kami at uminom sa bar after mag mall. Hating gabi na kami natapos sa pang iinom. Nag enjoy naman kami. Medyo hilo at lasing na ko. Kaya hindi na ko makalakad ng maayos.
Nagpasundo kami kay andrei. Dumating agad siya at tinulungan kami makapasok sa car niya. Nilagay niya ko sa shotgun seat sa harap. At tinulungan niya naman si duke na ipasok sina avianna, cheska at mareen sa loob. Pumasok na din siya at nag drive para ihatid kami.
Kumakanta pa si cheska at galaw naman ng galaw si avianna kaya lalo ako nahihilo. Shut up,'' guys!'' mahinahong pakiusap naman ni andrei sa kanila.
Yung sapatos mo? Avianna, nansan ang sapatos mo? Natatarantang tanong ni duke kay avianna dahil branded pa ang sapatos na yon.
You can dive......''! You can hear me out.......''! Oh oh oh ........''! Pakanta pa ni cheska habang pinipisngi ang mukha ni duke.
Tumahimik ka nga,'' cheska!'' sigaw ni mareen dahil naiingayan to.
Branded yung sapatos mo tapos wawala mo lang?! Patarantang tanong ulit ni duke kay avianna.
Tumahimik ka please!'' sagot na sigaw naman ni avianna kay duke at pinisil ang pisngi nito.
Huminto si andrei dahil pansin niyang nasusuka na ko. Here it is.'' mahinang sabi niya.
Sumuka ako sa canal na hinihintuan niya. Hinawakan niya ko sa likod at pagkatapos ay inaalalayan na ko papasok sa sasakyan niya.
Inunan na namin ihatid si mareen at inaalalayan naman ni andrei ang kapatid papasok at umalis na din siya at bumalik sa sasakyan at nag drive ulit.
Naihatid na din namin si cheska at avianna at si duke sa mga condo nila.
Inahatid naman ako ni andrei sa condo ko at dun siya natulog para alagaan ako.
Nang makapag shower na ko, bumalik na ko sa couch at umupo siya sa tabi ko. Medyo na sober na ko.
Lumapit siya sakin at hinalikan ang labi ko. Hinalikan ko ang labi niya pabalik. Hiniga niya ko sa sofa at nilapit ang sarili sa leeg ko habang hinahalikan ako. Nilagay niya ko sa kama at pinatong ang sarili sakin. Hinuhubaran niya ang suot ko. At ganon din siya sa suot niya. Nag halikan lang kami magdamag na sex fubu.
Kinabukasan ay nagising ako at masakit ang ulo ko. Hangover. Nang tumingin ako ay wala na si andrei.
Nag iwan siya ng note sa lamp ko.
Have a nice day! I hope you enjoyed our love sex last night!
:))
_____________________________________________________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
the escapade of the past(Vals Series #1)
Storie d'amorePast experiences and many hardships and painful memories and broken hearts and present tragedy. This are the things that ciana mylene juarez(architecture student in up) and andrei junior fernandez(law student in law school) have in common. No matter...