Nakadating na ko sa church after ko magbayad ng taxi ay agad na ko nagpunta sa loob.
Nakita ko si erika na naghihintay. Mukhang inip na inip dahil ang tagal kong dumating. Lumapit ako sa kanya para makapasok na kami sa loob. Hoy! Bakla! Pagbati ko sa kanya at napatingin sakin. Bat ngayon ka lang?! Ang init! Omg! Reklamo sakin ni erika.
Sorry na! Traffic lang at nag taxi lang ako at dumaan pa ko ng cafe! Sabi ko naman sa kanya. Ok sige na! Apology accepted sis! Tara na! Sabi niya sakin at inaya na ko sa loob.
Umupo kami ni erika malapit sa altar at nagdasal saglit. Pagkatapos ay lumabas na agad kami ng simbahan. Grabe simbahan dito sa qc! Sabi ni erika habang naglalakad palabas.
Ganon talaga! Sabi ko naman sa kanya. Punta tayo sa bar! Yayain natin si cheska at avianna at julia! Aya sakin ni erika. Ok! Sabi ko naman sa kanya. Grabe! Bulong ko sa sarili. Nang makauwi na ko ay nagpahinga saglit at nahiga.
Nang makahiga ako ay napansin kong lunch na pala at napatingin ako sa phone time ko at 11:30 na. Natulog ako saglit at nagising ako ng bandang 12:00 ng tanghali at pahapon na.
Bumangon ako at nag ayos ng sarili. Grabehan! Nagugutom na ko! Sabi ko sa sarili. Nag saing ako ng isang kilo sa rice cooker at nagluto na lang ako ng sausage na pang ulam. Pagkatapos ay luto na ang kanin at nilagyan ko na to ng sausage. Kumain na ko pagkatapos magdasal. Ang sarap! Bulong ko sa sarili ko habang nagmumuya ng kanin at sausage sa bibig ko. Pagkatapos ko kumain ay naghugas na ko ng pinagkainan.
Nag ligpit at naglinis na ko ng lamesa ko. Pumunta ako sa sala pagkatapos. Umupo ako sa supa at nag phone. Nakita ko ang profile ni ciandrei at chineck ito in ig.
drejuns
20 posts- 9,456 followers- 344 following
dreiiii fers
Barista and cafe owner.
Napaka simple ng bio pero daming followers at mukhang sikat ito. Hindi siya pala post. Siguro hindi siya active in ig. Nakita kong finollow back na niya ako. Daling kausap nito.
I also follow him on twitter and he using same username on all of his socials. He follow back me and accepted me on fb. Bakit ba ang gwapo niya? Sumpa na ba talaga ako ng mga gwapong lalaki ngayon?'' marami akong lalaking kaibigan na gwapo na gwapo kaya sanay na ko.
Sana naman hindi ako ma fall sa kanya at takot na ko magmahal ulit. I hope he never made me fall to him dahil trouble kung nagkataon.
Ok naman siya at mukang mabait at caring. Pero sa hindi naman sa jinujudge ko siya but im just being careful to fall again. I needed to heal myself first before loving a right person. Iingatan ko muna puso ko.
BINABASA MO ANG
the escapade of the past(Vals Series #1)
RomancePast experiences and many hardships and painful memories and broken hearts and present tragedy. This are the things that ciana mylene juarez(architecture student in up) and andrei junior fernandez(law student in law school) have in common. No matter...