Tại văn phòng KNJ, Kim ảnh đế ngả người trên sofa, cuốn kịch bản dày mở ra trên đùi, phần lời của anh đã được cẩn thận đánh dấu bằng bút dạ xanh lá nhạt. Kim Nam Joon tiện tay lật, mắt thi thoảng lại liếc về phía di động đặt cạnh tay trái.
Năm phút rồi, điện thoại vẫn im lìm.
Kim ảnh đế cầm lên kiểm tra kỹ càng: Không bật chế độ im lặng, sóng cũng đầy vạch. Không có bất kỳ thiết bị nào làm nhiễu sóng, người ta thật sự không thèm để ý tới anh.
Kim Nam Joon thành danh từ thời niên thiếu, vừa tốt nghiệp đại học đã đạt ảnh đế, cả con đường thuận buồm xuôi gió, lúc nào cũng được o bế, nhiều năm rồi chưa phải chờ ai thế này. Kim Nam Joon mở app chat ra, kéo kéo lên trên... Mới mấy ngày trước, Kim Seok Jin trước khi ra khỏi nhà còn hôn tạm biệt mình, ngày ngày hôn chào buổi sáng, tối hôn chúc ngủ ngon chưa từng gãy nhịp, cả ngày gửi ảnh tự chụp, thăm hỏi sớm trưa chiều tối, còn kèm thêm mấy thứ vui vui cậu thấy trên Instargram, đủ chuyện trên trời dưới đất.
Từ lúc cãi nhau, Kim Seok Jin chỉ nói mỗi câu "Xin lỗi" rồi cứ thể bỏ đi, triệt để tránh mặt, cứ như không còn tồn tại trên đời, chẳng một chút tin tức.
Mà nguyên nhân cãi nhau cũng do anh lo lắng cho cậu mà thôi!
Từ sau cuộc phỏng vấn ba tháng trước, cuộc phỏng vấn huyền thoại ấy, một mình Kim ảnh đế ăn không nói có, tay không giết địch, dìm chết Seo Joongho, giải quyết triệt để nỗi lo cho người yêu – Kim thịt tươi Seok Jin. Khỏi phải nói, trước khi đi Kim ảnh đế đã huênh hoang bao nhiêu, khi khải hoàn trở về mặt của Kim ảnh đế càng ngước lên trời bấy nhiêu. Tưởng tượng cảnh sau khi mình về, sẽ được thấy Jin thịt tươi ngoan ngoãn nằm trên giường đợi ba ba để trả ơn, Kim Nam Joon đã không ngăn nỗi nụ cười đắc ý của mình. Và đương nhiên, sau đó Jin thịt tươi - người được nhà nhà mến mộ lại đang nằm ngoan ngoãn trong lòng Kim đại ảnh đế, mặc cho bị trêu đùa vẫn ngoan ngoãn gọi dạ bảo vâng. Đôi mắt đã sưng vì khóc nhiều trên trường quay hôm đó bây giờ lại càng sưng hơn vì bị ba ba bắt nạt...
Càng hồi tưởng Kim Nam Joon lại thấy hối hận vô cùng, hôm qua, Kim Seok Jin cả gan giấu bệnh, cả người đang lên cơn sốt nhưng vì không muốn làm lỡ tiến độ quay quảng cáo nên vẫn lếch xác đến trường quay, không ngoài dự đoán đã ngất xỉu, làm Kim ảnh đế đang họp báo quảng bá phim mới đã hối lỗi chạy đến bệnh viện ngay.
Sau đó không kìm được đã lỡ mắng cậu vài câu, lại còn bảo sẽ không quan tâm đến cậu nữa. Thế là, Kim Nam Joon, "người đang giận dỗi" thành "người đang bị giận dỗi", đành quay ra dỗ ngược Kim Seok Jin, mà người được dỗ thì chỉ thả một câu xin lỗi rồi lại trốn đi.
Mới đầu, Kim Nam Joon còn tự tin bảo rằng, em ấy còn nhỏ, bị mắng sẽ giận dỗi chút ít, xấu hổ một xíu rồi sẽ lại quay về tìm, ôm chân mình hối lỗi thôi nhưng đến giờ cũng đã một ngày trôi qua, Kim Nam Joon vẫn chưa thấy bạn trai yêu dấu trở về.
Tin mới nhất trong lịch sử trò chuyện của hai người chính là cái câu khô cứng Kim Nam Joon mới gửi: Em đang ở đâu?
Nếu là bình thường, nhận được lời nhắn của Kim Nam Joon thì có là hai giờ sáng Kim Seok Jin cũng sẽ lập tức mừng rỡ trả lời ngay, dù Kim Nam Joon chỉ gửi một biểu tượng đi thì Kim Seok Jin cũng có thể vừa kích động vừa hưng phấn đáp lại bằng cả một bài luận văn. Hôm nay thì sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH ĐẾ [NAMJIN CV]
RomanceBê bối tình ái của bạn diễn nữ cùng quay quảng cáo sô cô la với Kim Seok Jin thành chủ đề nóng chỉ trong một đêm. Trường quay, Kim Nam Joon mặc quần dài đen, phối với áo sơ mi trắng cao cấp, ngậm thuốc lá, choàng long bào thêu bảy hình rồng của nhiế...