Ngày hôm sau, người đại diện tương lai của Kim Seok Jin, Seulgi, đến thăm đoàn.
"Kim Nam Joon nói gần đây em đang ăn kiêng, nên không mang đồ ăn đến cho em." Seulgi đón lấy bó hoa trợ lý mình đưa sang, tặng Kim Seok Jin, "Khởi quay vui vẻ."
Kim Seok Jin cười cười, "Cảm ơn chị Seulgi... Hôm qua chị nói muốn gặp đạo diễn Min? Anh ấy vẫn chưa đến đâu."
"Không vội, thay mặt chế tác đến thăm hỏi theo thông lệ thôi." Seulgi cười, "Mấy hôm nay liên lạc với chế tác nhiều không? Hôm qua chị mới gọi cho cậu ấy, máy bận mãi, chắc là gọi cho cậu đúng không?"
Tai Kim Seok Jin ửng đỏ, cậu không giỏi đáp lời những lúc bị chọc ghẹo thế này, đổi đề tài: "Có chuyện gấp gì sao ạ? Không làm lỡ việc chứ chị?"
"Không có, đùa cậu thôi." Seulgi cười Kim Seok Jin thật thà quá, ngẫm nghĩ lại thở dài, "Nhưng đúng là có việc thật, đang chọn trợ lý cho Kim Nam Joon, phiền hà."
Kim Seok Jin ngạc nhiên, "Chọn trợ lý? Chị Wooteo đang làm tốt lắm mà?"
"Đúng là rất tốt, nhưng em ấy sắp ba mươi rồi, đâu thể làm trợ lý cả đời đúng không? Nghề này tuổi thọ ngắn lắm, không thể làm lâu dài được." Seulgi cười, "Mấy năm nay em ấy chăm sóc Kim Nam Joon rất tốt, chịu thương chịu khó chịu mắng chịu khổ, Kim Nam Joon đã tính sẵn rồi, không để em ấy thiệt thòi đâu, từ năm ngoái đã bắt đầu cho Wooteo tiếp xúc với phương diện nhân sự, một thời gian nữa là em ấy phải về văn phòng, từng bước phụ trách việc của cấp quản lý, đến lúc đó phải có người lấp chỗ trống trợ lý trưởng của em ấy."
Seulgi nghĩ tới chuyện này là đau đầu, "Vị trí này nói không quan trọng thì đúng là không quan trọng, nhưng nói mấu chốt thì thật sự là mấu chốt, Kim Nam Joon lại lắm yêu cầu, còn quen thói bắt nạt ma mới, chọn được người phù hợp cũng chông gai vô cùng."
Kim Seok Jin mới bị Kim Nam Joon "dạy dỗ" chỉ nhớ ngon ngọt không nhớ gian lao, vô thức phản bác, "Đâu có, anh Nam Joon dễ gần lắm."
Seulgi không nhịn được cười, trong đầu nghĩ cái đó là cậu thấy vậy thôi, chị cười gian, hỏi: "Cậu có nghe nói, trước đây Kim Nam Joon cũng từng có trợ lý nam không?"
Kim Seok Jin không biết tại sao Seulgi lại nhắc chuyện này, ngơ ngác gật đầu.
Park Jimin có nhiều chuyện với cậu rồi.
Kim Nam Joon từng có vài trợ lý nam, nhưng nghe nói không ai làm lâu, được ít bữa là bỏ đi.
Nguyên nhân bọn họ không rõ, nhưng lúc đó Park Jimin nói: Nếu là em em cũng chẳng muốn làm trợ lý cho anh ấy chút nào.
"Có người cá biệt bị cậu ấy trực tiếp đuổi việc, đa phần thì không chịu nổi áp lực tinh thần, tự xin nghỉ." Seulgi lắc đầu cảm thán, "Lúc người ta đi Kim Nam Joon còn nổi cáu với lá đơn từ chức, cảm thấy không thể tin nổi, không hiểu tại sao người ta lại không chịu nổi đòi đi."
Seulgi cười vẫy tay chào hỏi quay phim cách đó không xa, nghiêng đầu nhỏ giọng nói xấu Kim Nam Joon với Kim Seok Jin, "Kim ảnh đế luôn cảm thấy không ai không thích mình, căn bản không tự nhận thức được mình đáng sợ chừng nào... Tính tình cậu ấy, với trợ lý nữ còn bớt được phần nào, mà thường các trợ lý nữ đều là người hâm mộ cậu ấy, mức độ bao dung cũng cao hơn, nhờ vậy mới miễn cưỡng làm lâu được, trợ lý là nam thẳng thì không được vậy, cho nên dần dà bọn chị không thuê trợ lý nam nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
ẢNH ĐẾ [NAMJIN CV]
RomansaBê bối tình ái của bạn diễn nữ cùng quay quảng cáo sô cô la với Kim Seok Jin thành chủ đề nóng chỉ trong một đêm. Trường quay, Kim Nam Joon mặc quần dài đen, phối với áo sơ mi trắng cao cấp, ngậm thuốc lá, choàng long bào thêu bảy hình rồng của nhiế...