Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Ôn nhu sau khi rời khỏi đây, Ngụy Vô Tiện liền lâm vào chính mình suy nghĩ, gần nửa năm thời gian, chính mình đã đem bọn họ trở thành chính mình người nhà.
Chính là này thật sự chỉ là một giấc mộng sao? Vì cái gì sẽ như vậy chân thật, chân thật đến đồng cảm như bản thân mình cũng bị, học được vài thứ kia cũng ở trong đầu, bọn họ giọng nói và dáng điệu tướng mạo toàn ở trong đầu hiện lên, chẳng lẽ chính mình thật sự vận khí không hảo sao?
Thật sự giống Ngu phu nhân nói như vậy, ta là tai tinh sao? Chính là trong mộng hết thảy nói cho ta, ta không sai, này hết thảy không phải ta sai. Hiện tại ngẫm lại, chính mình thật đúng là buồn cười, vì những cái đó pha ích lợi ấm áp, chính mình trả giá hết thảy, còn muốn lưng đeo không nên chính mình lưng đeo.
Chính mình làm nhiều như vậy, cũng đủ rồi, dưỡng dục chi ân đã còn, là thời điểm nên buông xuống, vô luận là Giang Trừng, vẫn là sư... Giang cô nương, đều nên buông xuống, vốn là không phải một đường người, chính mình chung quy là cái người ngoài, cũng là thời điểm sửa chữa cấm chế, chính mình tổng muốn bảo đảm này đó ôn người nhà an toàn.
Chờ đến Ngụy Vô Tiện lý hảo suy nghĩ đi ra phục ma động thời điểm, ôn người nhà vừa lúc làm tốt cơm chờ chính mình, nhìn bọn họ chân thành tươi cười, nhớ tới trong mộng ấm áp, nguyên lai chân chính người nhà, ấm áp là cái dạng này, thật tốt, chính mình còn có thể cảm nhận được gia ấm áp. Nghĩ đi qua, cười tiếp đón đại gia bắt đầu ăn cơm.
Cơm nước xong, Ngụy Vô Tiện liền mang theo ôn ninh đi sửa chữa cấm chế, từ đây cái này cấm chế cũng chỉ có chính mình cùng ôn ninh có thể xuất nhập, cùng qua đi từ đây liền chặt đứt đi, chỉ cần không tới trêu chọc chính mình, như vậy liền từng người mạnh khỏe đi.
Trừ bỏ sửa chữa cấm chế một chuyện, bãi tha ma cùng ngày xưa vô dị.
Bãi tha ma thượng hoà thuận vui vẻ, dưới chân núi liền không như vậy bình thản, giang tiểu tông chủ dẫn người thượng bãi tha ma bị che ở chân núi, dùng tím điện trừu vài cái cấp thấp hung thi sau đi rồi, chiêu cáo thiên hạ, Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện phản bội ra Vân Mộng Giang thị, công nhiên cùng bách gia là địch, từ đây, Ngụy Vô Tiện hành sự cùng Vân Mộng Giang thị không quan hệ, Vân Mộng Giang thị cũng sẽ thanh lý môn hộ, trợ các gia thanh trừ tà ma ngoại đạo, lấy chứng chính đạo.
Không lâu, Lan Lăng Kim thị công bố thiếu tông chủ Kim Tử Hiên cùng Vân Mộng Giang thị giang ghét ly hôn sự, mời bách gia ba tháng sau lại xem lễ.
Từ Ngụy Vô Tiện sửa chữa cấm chế đã thật lâu không có xuống núi, dưới chân núi mọi việc cũng một mực không biết. Hôm nay, ôn nhu làm Ngụy Vô Tiện xuống núi mua điểm đồ vật, Ngụy Vô Tiện mang theo A Uyển vô cùng cao hứng xuống núi. Ở một cái khoai tây quán trước dừng lại, chính cò kè mặc cả, dùng ít nhất tiền mua nhiều nhất khoai tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanfictionThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...