Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Trở lại vân mộng giang vãn ngâm lại quá độ một hồi tính tình, mà lúc này Giang gia môn sinh đi không thừa nhiều ít, khách khanh càng là từ xạ nhật chi chinh trùng kiến Giang gia sau liền không có, Giang gia sinh ý cũng bị đoạt không sai biệt lắm, hiện tại Giang gia chỉ còn lại có một cái Vân Mộng Giang thị tên. Tông chủ giang vãn ngâm không nghĩ như thế nào lớn mạnh Giang gia, cả ngày không phải trừu người chính là ở Liên Hoa Ổ mắng Ngụy Vô Tiện, có khi còn liên quan Lam Vong Cơ cùng nhau mắng, bất quá không bị Ngụy Vô Tiện nghe được là được.
Trở lại Lan Ngụy Các Ngụy Vô Tiện chuyện thứ nhất chính là chiêu cáo thiên hạ: Lan Ngụy Các hai vị các chủ Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tình đầu ý hợp, lưỡng tình tương duyệt, một đường ký ước, lương duyên vĩnh kết, xứng lứa vừa đôi. Cẩn lấy đầu bạc chi ước, viết trên giấy đỏ, hảo đem hồng diệp chi uyên, tái minh uyên phổ.
Lúc sau, Ngụy Vô Tiện chuyên môn cấp các đại thế gia, tán tu, môn phái đều tặng thiệp mời. Hợp tịch đại điển sở hữu sự vụ, Lam Vong Cơ đều từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà từ đầu theo tới đuôi, có thể thấy được đối việc này coi trọng.
Cô Tô Lam thị ở Lan Ngụy Các thả ra tin tức khi, nhớ tới Lam Vong Cơ đối bọn họ thái độ, ở thu được cùng mặt khác gia tộc cũng không bất đồng thiệp mời sau, cũng không có nhiều ít ngoài ý muốn. Cô Tô Lam thị luôn luôn lễ trọng, huống hồ thành hôn này chờ đại sự càng là không dung chậm trễ, liền tính Lam Vong Cơ đối gia tộc có oán, nhưng là rốt cuộc vẫn là gia phả thượng Cô Tô Lam thị nhị công tử. Bởi vậy, tại gia tộc hội nghị sau gõ định, từ hai vị đức cao vọng trọng trưởng lão, còn có Cô Tô Lam thị tông chủ, Lam Vong Cơ huynh trưởng, mang theo bọn họ cho rằng sính lễ đi Lan Ngụy Các.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người nghe được môn nhân tới báo giờ, còn kinh ngạc một cái chớp mắt, không nghĩ tới Lam gia sẽ phái người tới, tới vẫn là tông chủ cùng có danh vọng trưởng lão. Hai người chạy nhanh làm người đi nghênh đón, buông trong tay sự vụ, đi đại sảnh gặp khách.
Đi vào đại sảnh, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là vô số màu đỏ rực lễ rương. Nhìn thật là vui mừng.
Lam Hi Thần nhìn đến hai người đi vào tới, đứng dậy, đầu tiên hướng Ngụy Vô Tiện hành lễ,, sau đó Ngụy Vô Tiện đáp lễ lại, Lam Vong Cơ cũng hướng Lam Hi Thần hành lễ. Hai vị trưởng lão cũng đi theo hướng Ngụy Vô Tiện hành lễ, lại không có hướng Lam Vong Cơ hành lễ ý tứ, Ngụy Vô Tiện cũng không nói lời nào, liền nhìn chằm chằm vào hai vị trưởng lão, xem hai vị trưởng lão không có động tác ý tứ, sắc mặt trầm xuống, giữ chặt muốn nói chuyện Lam Vong Cơ, cũng không có cố kỵ Lam Hi Thần, không vui nói: "Không biết nhị vị là đối ta Lan Ngụy Các có bất mãn sao? Đối ta Lan Ngụy Các các chủ liền ứng có lễ tiết cũng không có, này Cô Tô Lam thị lễ nghi thật đúng là chu đáo a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanfictionThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...