Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Nh·iếp Hoài Tang nghe được Lam Vong Cơ cùng Lan Ngụy Các các chủ đồng thời xuất hiện khi, kinh ngạc một chút, bất quá thực mau nghĩ thông suốt, liền tính Lam Vong Cơ ly Lam gia, chính là y theo Hàm Quang quân "Cảnh hành Hàm Quang, phùng loạn tất ra" mỹ danh, ở đâu không phải nhân tài đâu? Liền tính bị Lan Ngụy Các mời chào cũng không phải không có khả năng a.
Rốt cuộc này Lan Ngụy Các chính là thừa hành nhân phẩm đệ nhất, mới có thể thứ chi, xuất thân nhất mạt nguyên tắc. Này Lan Ngụy Các cái nào khách khanh môn nhân không phải có nhất nghệ tinh phẩm hạnh đoan chính người. Nghe nói Lan Ngụy Các các chủ quy định, tiến vào Lan Ngụy Các chỉ cần thông qua vấn tâm trận là được.
Nửa năm thời gian nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm. Quên tiện hai người bế quan tu luyện, Ngụy Vô Tiện đến Lan Ngụy Các đệ tử ngẫu nhiên tìm đến nửa bổn về âm dương lưỡng nghi bản đơn lẻ, tuy rằng chỉ có nửa bổn, nhưng ở Ngụy Vô Tiện nỗ lực hạ, hơn nữa ôn nhu một tay xuất thần nhập hóa y thuật, quên tiện hai người ở uống lên một đoạn thời gian ôn nhu nước thuốc, cùng nhau bế quan, nửa năm thời gian nội hai người kết anh, thả đều là lấy linh oán song tu đột phá.
Kết anh ngày đó, Tu chân giới nghênh đón nhiều năm không thấy lôi kiếp.
Tiên môn bách gia sôi nổi tới rồi, lại bị Lan Ngụy Các môn nhân chắn Di Lăng ngoài thành. Bị che ở ngoài thành tiên môn bách gia nghị luận sôi nổi,
"Nên không phải là Di Lăng lão tổ đưa tới lôi kiếp đi," đầu tiên nói chuyện chính là Diêu tông chủ.
"Di Lăng lão tổ làm nhiều việc ác, thiên lí bất dung," đây là một vị khác Kim gia phụ thuộc gia tộc tông chủ.
"Liền ông trời đều nhìn không được Di Lăng lão tổ ác hành." Cũng mặc kệ có phải hay không Ngụy Vô Tiện, dù sao nước bẩn đều hướng trên người hắn bát là được rồi.
"Hừ, Ngụy Vô Tiện, liền biết ngươi sẽ cho Giang gia chọc phiền toái, chờ có thể đi vào ta nhất định cho ngươi đi quỳ gối từ đường cho ta cha mẹ dập đầu chuộc tội." Giang Trừng nghe thấy bọn họ lời nói, cũng không có tự hỏi có phải hay không Ngụy Vô Tiện, liền trực tiếp nhận định là Ngụy Vô Tiện, không khỏi giận từ tâm khởi, trên tay màu tím quang mang lưu chuyển, lại là chịu đựng không có phát tác.
Kim gia tới chính là kim quang dao, là cùng Lam Hi Thần, Nh·iếp Minh Quyết cùng nhau tới, kim quang thiện tưởng chính là sợ không phải Ngụy Vô Tiện làm ra động tĩnh gì, chính mình sợ ra cái gì vấn đề, liền phái kim quang dao đi. Kim quang dao đi rồi một chuyến Cô Tô Lam thị, liền cùng Lam Hi Thần một đạo tới, trên đường gặp phải đi hướng Di Lăng Nh·iếp Minh Quyết, liền cùng nhau lên đường.
Nh·iếp Minh Quyết xuất quan sau thời gian không lâu, liền phát hiện Di Lăng dị tượng, vốn dĩ Nh·iếp Hoài Tang muốn đi mở rộng tầm mắt, nhưng Nh·iếp Minh Quyết sợ có nguy hiểm, Nh·iếp Hoài Tang ứng phó không tới, liền tự mình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
Hayran KurguThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...