Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Đại điển qua đi, kinh Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người thương lượng, lập ôn uyển vì Lan Ngụy Các thiếu chủ, ôn nhu vì đại trưởng lão.
Ở một cái tốt đẹp sáng sớm, quên tiện hai người lưu lại một phong thơ trộm trốn đi, bắt đầu du sơn ngoạn thủy, thuận tiện đi các nơi trừ túy. Đến nỗi nhìn đến tin ôn nhu cùng ôn uyển là cái gì tâm tình, liền không phải Ngụy Vô Tiện sở suy xét được.
Bởi vì Ngụy Vô Tiện đáp ứng rồi Nh·iếp Hoài Tang muốn nhìn Nh·iếp gia đao linh vấn đề, bởi vậy hai người quyết định đi trước thanh hà.
Quên tiện hai người vừa đến thanh hà, liền đã chịu Nh·iếp Hoài Tang nhiệt liệt hoan nghênh. Ngụy Vô Tiện cùng Nh·iếp Hoài Tang hai cái hồ bằng cẩu hữu hảo không tận hứng chơi hai ngày lúc sau, ở Lam Vong Cơ mắt lạnh cùng Nh·iếp Minh Quyết rống giận trung bắt đầu xuống tay Nh·iếp gia đao linh một chuyện.
Nhìn Nh·iếp Minh Quyết đao lúc sau, Ngụy Vô Tiện phát hiện Nh·iếp gia đao pháp có điểm không thích hợp, điểm này không thích hợp tựa như một phen kiếm, đã có thể gi·ết người, cũng có thể thương mình. Tu luyện khi, có thể đạt tới làm ít công to hiệu quả, nhưng tùy theo mà đến, là sinh mệnh tiêu hao, theo tu vi ngày càng cao thâm, đao linh cũng càng ngày càng khó lấy khống chế, đến cuối cùng khống chế không được đao linh, cả người nổ tan xác mà ch·ết, nói ngắn gọn, chính là ở lấy mệnh tu luyện.
Ngụy Vô Tiện cùng Nh·iếp Minh Quyết thương thảo nửa ngày, cuối cùng gõ định, lấy quỷ nói phụ nhập đao pháp, đền bù đao pháp không đủ, ở tu luyện Nh·iếp gia đao pháp đồng thời tu luyện quỷ nói, quỷ nói phụ trợ khai thông đao linh trung oán khí cùng lệ khí.
Vừa mới bắt đầu Nh·iếp Minh Quyết không đồng ý, ở Nh·iếp Hoài Tang ba tấc không lạn miệng lưỡi thế công hạ, cùng với Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người đều là lấy linh quỷ song tu tu thành Nguyên Anh, hơn nữa Ngụy Vô Tiện dẫn dắt Lan Ngụy Các tác phong, trong lòng đối quỷ nói mâu thuẫn đại đại giảm bớt, cuối cùng đồng ý phương pháp này.
Lấy được Nh·iếp Minh Quyết đồng ý sau, Ngụy Vô Tiện tiến hành rồi trong khi ba ngày bế quan, cuối cùng thực tốt đem cải tiến sau quỷ nói cùng Nh·iếp gia đao pháp liên hợp ở cùng nhau, đem sửa tốt công pháp giao cho Nh·iếp Minh Quyết sau, Ngụy Vô Tiện chạy nhanh trở về phòng đi tìm bị vắng vẻ Lam Vong Cơ.
"Lam Trạm, mấy ngày không thấy, tưởng ta không nghĩ a? Ta nhớ ngươi muốn ch·ết" Ngụy Vô Tiện mới vừa mở cửa, chân còn không có bước vào phòng, liền hướng Lam Vong Cơ hô.
"......" Nghe thấy Ngụy Vô Tiện thanh âm, Lam Vong Cơ đọc sách lực chú ý lập tức liền chạy đến Ngụy Vô Tiện trên người, rồi lại cực kỳ biệt nữu không đi quay đầu xem, cũng không trở về lời nói, lại nghe thấy Ngụy Vô Tiện nói muốn hắn, cực lực áp chế muốn thượng kiều khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanfictionThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...