Chương 9

11 3 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Công thượng bãi tha ma phía trước, kim quang thiện còn chuyên môn phái người đi Lan Ngụy Các "Mượn đường", rốt cuộc này Di Lăng hiện tại là Kim gia còn không thể trêu vào Lan Ngụy Các địa bàn.

Tên là mượn đường, bất quá chính là tới thử Lan Ngụy Các thái độ, nếu ngăn trở, liền khác thương đối sách, nếu không ngăn trở, thậm chí có thể cùng nhau công thượng bãi tha ma không còn gì tốt hơn, rốt cuộc có thể ở không đến hai năm thời gian nội nhanh chóng quật khởi, cũng có đuổi kịp và vượt qua lam Nhiếp nhị gia chi thế, kỳ thật lực định là không kém, đến lúc đó lại có thể mượn Ngụy Vô Tiện tay suy yếu Lan Ngụy Các thực lực, nhất tiễn song điêu.

Chính là Lan Ngụy Các môn sinh liền môn cũng chưa làm tiến, chỉ nói tông chủ phân phó, ngày gần đây bế quan, không thấy khách, liền đi vào. Hạ xong rồi Kim gia mặt mũi.

Kim quang thiện sinh khí, lại không thể nề hà, tổng không thể ở cái này mấu chốt thượng đắc tội Lan Ngụy Các đi, chỉ cần không ngăn trở liền hảo. Nghĩ cũng liền không như vậy sinh khí.

Kim giang lam tam gia dẫn dắt bách gia đến bãi tha ma chân núi đã bị kết giới chặn. Giang Trừng nhớ tới hắn lần đầu tiên thượng bãi tha ma con đường kia, không có kết giới, không có hung thi. Toại ở mọi người hâm mộ trong ánh mắt dẫn dắt đại gia đi con đường kia.

Nhưng hắn tìm một vòng cũng không có tìm được, càng ngày càng táo bạo, sắc mặt cũng càng ngày càng kém, mọi người đi theo chạy một vòng gì cũng không tìm được, có người kêu lên: "Giang tông chủ, ngươi rốt cuộc có biết hay không a, chúng ta này đi theo chạy một vòng, gì cũng không có, không bằng vẫn là chạy nhanh đem kết giới mở ra đi,"

Giang Trừng vừa nghe lời này, tức khắc sắc mặt âm trầm xuống dưới, hắn vốn dĩ liền đặc biệt chú ý cái nhìn của người khác, hiện tại bị không chút tiếng tăm gì người dùng như vậy không kiên nhẫn ngữ khí, nói vẫn là nghi ngờ hắn hắn nói, càng thêm táo bạo. Một roi ném quá khứ đồng thời mắng: "Câm miệng, bản tông chủ như thế nào làm còn dùng ngươi tới giáo sao?"

"Giang tông chủ, chúng ta hiện tại ở bãi tha ma phía dưới, vẫn là không cần khởi nội chiến hảo, để tránh diệt chính mình chí khí." Kim quang dao bưng một trương gương mặt tươi cười, hiền lành nói.

"Hừ, xong rồi lại tính sổ với ngươi." Nói lại quăng hạ tím điện, mới thu hồi đi.

Trấn an hảo Giang Trừng, kim quang thiện, kim quang dao, Lam Hi Thần, Giang Trừng bốn người liên thủ mở ra bãi tha ma kết giới.

Kết giới vừa mở ra, bách gia liền vọt đi vào. Mới vừa đi vào liền bị hung thi công kích, có tam đại thế gia gia chủ, còn có như vậy nhiều tu sĩ, giải quyết này đó cấp thấp hung thi trước kia không là vấn đề, nhưng càng lên cao đi, hung thi càng lợi hại, hơn nữa mọi người không ngừng đánh nhau, linh lực đều có bất đồng trình độ tiêu hao, còn vô pháp kịp thời khôi phục linh lực, còn như vậy đi xuống, khó tránh khỏi sẽ có thương vong, nhưng hiện tại còn liền Ngụy Vô Tiện bóng dáng cũng chưa thấy.

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ