Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Tiết Dương bị dẫn tới lúc sau, kim quang dao liền bắt đầu liệt kê Tiết Dương chứng cứ phạm tội, đương nhiên vẫn là thật giả nửa nọ nửa kia. Thường gia diệt môn thảm án bởi vì thường bình phản cung, đã là không phải Tiết Dương tội, mà Bạch Tuyết Quan, bởi vì quên tiện hai người cứu trợ, cũng chỉ đ·ã ch·ết hai ba cá nhân, cho nên, kim quang dao liệt ra chứng cứ phạm tội bên trong, liền không có gi·ết hại Bạch Tuyết Quan đệ tử một chuyện, chỉ có cùng Bạch Tuyết Quan đệ tử luận bàn khi, vô ý b·ị th·ương đối phương, còn có chính là liệt một ít Tiết Dương ở tiến vào Kim gia phía trước, làm hại quê nhà việc nhỏ, không có mạng người, ở kim quang dao lưỡi xán hoa sen hạ, nghiễm nhiên thành Tiết Dương tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, lại không ai giáo dưỡng, học hư mà thôi.
Liệt ra Tiết Dương này đó chứng cứ phạm tội, tự nhiên là trải qua kim quang thiện bày mưu đặt kế, hai vị đạo trưởng phía sau không có dựa vào, nếu là không có mắt, diệt trừ đó là, mặt khác những cái đó tội không đến chết, còn có Lam gia tương trợ, tự nhiên không có gì vấn đề lớn. Nhiều nhất đem Tiết Dương giam giữ, hàng chức, còn không phải có Kim gia quyết định, đối Kim gia tạo không thành rất lớn ảnh hưởng.
Kim quang dao sau khi nói xong, liền đứng ở kim quang thiện phía sau. Lam Hi Thần trong lòng nghĩ, A Dao nói quả nhiên là thật sự, Tiết Dương chỉ là phạm vào điểm sai lầm nhỏ, đại ca như thế nào liền cùng Ngụy công tử trói lại hắn đi Kim Lăng Đài đâu.
Không biết chân tướng người trong lòng tưởng cùng Lam Hi Thần không sai biệt lắm, đều cho rằng Tiết Dương bất quá là phạm vào điểm việc nhỏ, hà tất như thế hưng sư động chúng, còn chỉnh ra tới cái công thẩm, có gan lớn trực tiếp liền nói ra tới, bất quá lần này thực thông minh không có chỉ tên nói họ, chỉ là lời nói hàm hồ phun tào.
Mà biết chân tướng người, trong lòng thẳng than kim quang thiện vô sỉ, kim quang dao đổi trắng thay đen. Ngụy Vô Tiện nhìn thoáng qua Nhiếp Hoài Tang, gật gật đầu, liền lại không nhúc nhích, nhìn Kim gia người biểu diễn. Vừa rồi tiểu sư thúc truyền tin lại đây, bọn họ đã tới rồi Lan Lăng cảnh nội, Ngụy Vô Tiện làm cho bọn họ không cần kinh động bất luận kẻ nào, lặng lẽ thượng Kim Lăng Đài. Này sẽ người đều ở giáo trường, địa phương khác thủ vệ sẽ hơi chút rời rạc, lấy nhị vị đạo trưởng thực lực, không bị người phát hiện, vẫn là không thành vấn đề.
Kim quang thiện nhìn thuộc hạ phản ứng, tâm tình rất là không tồi, bất quá trên mặt vẫn là một bộ rất là không hiểu bộ dáng, mặt mang nghi hoặc hỏi: "Ngụy các chủ, Nhiếp tông chủ, Tiết Dương sở phạm bất quá việc nhỏ, hà tất làm phiền nhị vị tự mình áp giải thượng Kim Lăng Đài, ta Kim gia cùng các ngươi ngày xưa không oán ngày gần đây vô thù, hà tất bức bách đến tận đây a." Nói xong, còn làm bộ khổ sở cúi đầu, lặng lẽ cấp kim quang dao ý bảo hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanficThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...