Chương 8

11 3 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Ngày hôm sau tỉnh lại, hai người thu thập hảo sau, Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện muốn nói lại thôi, vẫn luôn chú ý Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện thực mau chú ý tới Lam Vong Cơ động tác. "Lam Trạm, làm sao vậy? Ngươi có chuyện muốn nói sao? Ngươi có chuyện liền nói, chúng ta hai cái chi gian không cần băn khoăn nhiều như vậy."

Lam Vong Cơ mặc một cái chớp mắt lúc sau, nhỏ giọng nói: "Ngụy Anh, ta cũng có thể giúp ngươi."

"A, giúp ta cái gì?" Ngụy Vô Tiện khó hiểu.

"A hồng cô nương có thể, ta cũng... Ta cũng có thể." Lam Vong Cơ thanh âm càng nói càng tiểu.

"Ha ha ha ha, Lam Trạm, ngươi còn ở ăn a hồng dấm a, ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện nghe thế câu nói, thực không cho mặt mũi cười khai.

"Ngụy Anh." Lam Vong Cơ xem Ngụy Vô Tiện đang cười, lỗ tai càng đỏ, bất đắc dĩ nói.

"Hảo hảo hảo, Lam Trạm, ta không cười." Nói xong dừng cười, ngừng một cái chớp mắt lúc sau còn nói thêm: "Lam Trạm, ta không phải không nghĩ nói cho ngươi, chỉ là các ngươi Lam gia vẫn luôn thực chán ghét tà ma ngoại đạo, tuy rằng ngươi vẫn luôn không cho rằng ta là tà ma ngoại đạo, nhưng là a hồng dù sao cũng là quỷ vật, ngươi trước kia vẫn luôn đang nói cái quỷ gì nói tổn hại thân tổn hại tâm tính a linh tinh, ta sợ ngươi không thích ta dùng này đó, ta liền cơ bản không ở ngươi trước mặt dùng quỷ nói, chúng ta thật vất vả ở bên nhau, ta không nghĩ làm mặt khác nhân tố ảnh hưởng đến chúng ta. Cho nên..." Ngụy Vô Tiện vừa mới bắt đầu chỉ là giải thích, nói nói giống như là như muốn tố, tâm tình cũng hạ xuống xuống dưới, kỳ thật hắn cũng sợ Lam Vong Cơ vẫn là không mừng.

"Ngụy Anh, phía trước là bởi vì lo lắng ngươi, hiện tại ta ở bên cạnh ngươi, hảo hảo điều trị, sẽ tốt, hơn nữa, ta cũng không cho rằng quỷ nói không tốt, về sau nếu có nguy hiểm vẫn là phải dùng." Lam Vong Cơ ôm chặt lấy Ngụy Vô Tiện, cằm gối lên Ngụy Vô Tiện đầu vai, ở bên tai hắn nói.

Lam Vong Cơ thật cao hứng Ngụy Vô Tiện như vậy để ý hắn, lại nghĩ tới Ngụy Vô Tiện không có Kim Đan, rất là đau lòng. Chỉ có thể ôm hắn, cho hắn lực lượng.

Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ liên tiếp nói nhiều như vậy lời nói, liền vừa mới cảm xúc không có, chỉ còn lại có kinh ngạc, Lam Vong Cơ buông ra Ngụy Vô Tiện lúc sau nhìn đến chính là Ngụy Vô Tiện ngốc ngốc, ngây ngốc nhìn chính mình bộ dáng. Ngụy Anh thật đáng yêu, Lam Vong Cơ nghĩ thầm.

Hai người nói khai về sau, mỗi ngày nị ở bên nhau, hoa hai ngày thời gian xử lý xong sự tình, ở địa phương xoay mấy ngày, liền đi trở về.

Hai tháng lúc sau, Lan Ngụy Các thu được kim giang hai nhà đại hôn thiệp mời, mời Lan Ngụy Các các chủ đi Kim Lăng Đài xem lễ, mà Ngụy Vô Tiện cũng không có thu được. Ngụy Vô Tiện mới vừa biết đến thời điểm, tuy rằng không phải thực để ý, nhưng vẫn là tưởng không rõ, vì cái gì cấp chưa từng đánh quá giao tế Lan Ngụy Các đưa thiệp mời cũng không cho chính mình đưa, tuy rằng chính mình khả năng không đi, nhưng là đưa không đưa cùng có đi hay không là hai việc khác nhau a.

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ