Chương 7

13 3 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert chưa có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác 

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Ngày hôm sau, Lam Vong Cơ tỉnh lại liền thấy ngủ ở chính mình trong lòng ngực Ngụy Vô Tiện, thượng nửa cái thân mình đều ghé vào trên người mình, còn dùng hai cái cánh tay gắt gao ôm chính mình, ngủ rồi cũng không buông ra, sợ vừa buông ra người liền không có. Bởi vì ngủ nhiệt duyên cớ, trên mặt đỏ bừng, nhìn rất là đáng yêu. Nhìn trong chốc lát, cảm giác không sai biệt lắm giờ Mẹo quá một chút, liền lên rửa mặt, rửa mặt hảo sau liền đi khách điếm phòng bếp.

Chờ đến giờ Tỵ tả hữu, Ngụy Vô Tiện mới chậm rãi chuyển tỉnh, Lam Vong Cơ hầu hạ rửa mặt lúc sau, hai người cùng nhau ăn cơm sáng, cơm nước xong Ngụy Vô Tiện đi tìm ôn nhu, Lam Vong Cơ thu thập chén đũa trở lại phòng thời điểm Ngụy Vô Tiện đã ở bên trong chờ.

"Lam Trạm, cái kia... Ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau hồi Lan Ngụy Các a," Ngụy Vô Tiện nói xong liền bình tĩnh nhìn Lam Vong Cơ, chờ hắn trả lời.

"Hảo" lần này nhìn thấy Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu, từ bọn họ nói chuyện trung biết được bọn họ rời đi bãi tha ma, lại không biết nguyên lai đi Lan Ngụy Các, cũng không biết Lan Ngụy Các các chủ có thể hay không làm chính mình cũng lưu tại Lan Ngụy Các, bất quá chỉ cần có thể ở Ngụy Anh bên người, đương cái môn sinh cũng hảo. Lúc này Lam Vong Cơ còn không biết hắn trước mắt người này chính là Lan Ngụy Các các chủ.

Ba người thu thập lúc sau, ba người ngự kiếm đến Di Lăng ngoài thành, liền đi bộ đi vào.

Đến Di Lăng lúc sau, Ngụy Vô Tiện làm ôn nhu về trước Lan Ngụy Các, chính mình mang theo Lam Vong Cơ đi dạo.

Ở một nhà tửu lầu, có người ở thảo luận trạch vu quân cùng liễm phương tôn như thế nào huynh hữu đệ cung, Lam Vong Cơ sau khi nghe được, trên mặt không hiện, trong lòng rất là khổ sở.

Ngụy Vô Tiện phát hiện, từ vào tửu lầu, Lam Vong Cơ cảm xúc liền vẫn luôn rất suy sút, mãi cho đến Lan Ngụy Các như cũ như thế, hỏi gì nguyên do, chỉ nói không có việc gì. Ngụy Vô Tiện cũng ở không có truy vấn, mỗi người đều có chính mình bí mật, Lam Trạm không cao hứng, ta liền nghĩ cách làm hắn cao hứng bái.

Lam Vong Cơ tới rồi buổi tối, tâm tình cũng khôi phục lại đây. Trở lại phòng, liền thấy Ngụy Vô Tiện đang đợi hắn, đương hắn nghe được Ngụy Vô Tiện nói hắn là Lan Ngụy Các các chủ, làm Lam Vong Cơ không cần lo lắng, cho là chính mình gia liền hảo khi, Lam Vong Cơ rất là kinh ngạc, bất quá tưởng tượng Ngụy Vô Tiện kinh tài tuyệt diễm, còn có một cái ôn nhu, liền cảm giác này thực bình thường, lần này Lam Vong Cơ không có ghen. Hắn thật cao hứng Ngụy Vô Tiện đối chính mình tín nhiệm, rốt cuộc, tiên môn bách gia chỉ biết Lan Ngụy Các, mà không biết các chủ là người phương nào, mà lúc này Ngụy Vô Tiện lại nói cho chính mình, đây là rất khó đến tín nhiệm. Chính mình nhất định sẽ không cô phụ hắn tín nhiệm.

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ