Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Ôn nhu cũng không có mang theo Lam Vong Cơ đi nàng phòng, mà là đi một chỗ cửa thang lầu, gần nhất trai đơn gái chiếc ở chung một phòng không tốt lắm, thứ hai, vừa rồi Lam Vong Cơ cũng đã hiểu lầm, tuy rằng chính mình cũng không biết hiểu lầm cái gì, nhưng chú ý điểm luôn là tốt.
"Lam nhị công tử cũng biết từ nghe nói ngươi ra Lam gia, Ngụy Vô Tiện các nơi tìm ngươi?" Ôn nhu cảm thấy có chút lời nói Ngụy Vô Tiện sẽ không nói, chính mình vẫn là muốn nói, rốt cuộc một cái không nói, một cái không hỏi, cũng không phải ở chung chi đạo.
"Chưa từng"
"Ngụy Vô Tiện sợ ngươi sinh hoạt không thói quen, phái người khắp nơi tìm ngươi, mỗi ngày ở ta bên tai nhắc mãi, tuy rằng Ngụy Vô Tiện không nói, nhưng là người sáng suốt vừa thấy liền biết Ngụy Vô Tiện đối với ngươi rất là để ý. Đúng rồi, ta là Ngụy Vô Tiện y sư." Ôn nhu nhìn mắt cửa, còn nói thêm, "Sắc trời đã tối, lam nhị công tử như không chê, nhưng cùng Ngụy Vô Tiện tạm chấp nhận một đêm."
"Ngụy Anh hắn......" Lam Vong Cơ trong lòng có điểm nho nhỏ vui sướng, lại sợ Ngụy Vô Tiện không cao hứng.
"Nói vậy lam nhị công tử qua đi, Ngụy Vô Tiện sẽ thực vui vẻ. Ta đi trước, lam nhị công tử tự tiện." Ôn nhu nói xong liền vào chính mình phòng.
Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện phòng trước cửa đứng trong chốc lát, hít sâu một hơi, đang định gõ cửa, liền thấy môn từ bên trong mở ra.
"Lam Trạm?? Như thế nào không tiến vào?" Ngụy Vô Tiện từ vừa rồi liền cảm giác được ngoài cửa có người, đợi nửa ngày cũng không thấy gõ cửa tiến vào, mới vừa mở cửa, liền thấy Lam Trạm đứng ở bên ngoài, nghĩ đến là Lam Trạm ở bên ngoài đứng thời gian dài như vậy. Ngụy Vô Tiện bỏ lỡ thân mình, làm Lam Vong Cơ vào phòng.
"Sắc trời đã tối, khách điếm vô phòng trống, ta......" Lam Vong Cơ hồng lỗ tai trịch trục sau một lúc lâu cũng không có nói ra trong lòng suy nghĩ,
"Lam Trạm, ngươi không ngại nói, nếu không cùng ta trụ cùng nhau?" Ngụy Vô Tiện cho rằng Lam Vong Cơ là tới từ biệt, lập tức giữ lại.
"Không ngại." Cơ hồ là Ngụy Vô Tiện vừa dứt lời, Lam Vong Cơ liền đồng ý.
"Kia, Lam Trạm ngươi ngủ giường, ta đánh ta ngủ trên mặt đất,"
"Ngươi ngủ giường"
"Ai nha, không có việc gì, ta da dày thịt béo, không có việc gì, vẫn là ta ngủ trên mặt đất đi"
"Cùng nhau"
"Cùng nhau cái gì?? Cùng nhau ngủ giường vẫn là cùng nhau ngủ trên mặt đất?" Ngụy Vô Tiện cười to.
"Giường", Lam Vong Cơ lỗ tai càng đỏ.
"Lam Trạm, ta cho ngươi nói nga, con người của ta tư thế ngủ rất kém cỏi, nếu là buổi tối quấy rầy đến ngươi ngủ, ngươi liền đem ta đá đi xuống, ha ha ha ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanfictionThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...