Chương 5

11 2 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Tự Lan Ngụy Các xuất thế sau, phát triển nhanh chóng, ẩn ẩn có đuổi theo tứ đại gia tộc xu thế.

Nhưng lúc này Cô Tô Lam thị lại đã xảy ra một chuyện lớn. Cô Tô Lam thị nhị công tử, Hàm Quang quân Lam Trạm Lam Vong Cơ yêu cầu vì mẫu thân lật lại bản án, nói thẳng mẫu thân không sai, sai chính là Cô Tô Lam thị. Lời vừa nói ra, các vị trưởng lão sôi nổi giận không thể át, Lam Khải Nhân càng là thẳng hô "Lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân". Lam thị tông chủ trạch vu quân Lam Hi Thần cũng khuyên đệ đệ nghe lời, mẫu thân cùng vị kia thanh hành quân ân sư toàn đã qua đời, việc này vì sao, chính mình không biết, cũng không nghĩ biết.

Lam Vong Cơ lạnh sắc mặt chất vấn: "Đều nói là mẫu thân sai, vì sao không người đi tra năm đó sự thật, chỉ nghe lời nói của một bên liền kết luận là mẫu thân có lỗi, thân là con cái, vì mẫu thân giải oan có gì không đúng?"

"Lam Vong Cơ bất kính trưởng bối, mục vô tôn trưởng, phạt thước 200. "Lam Khải Nhân cập các vị trưởng lão không có chính diện trả lời Lam Vong Cơ vấn đề, mà là trực tiếp vỗ án quyết định.

Chịu xong thước Lam Vong Cơ bị nhốt ở hàn đàm động tư quá. Lam Vong Cơ nhớ tới trong mộng mẫu thân nhân báo thù bị tù thả phế này tu vi, sinh hài tử cũng bị ôm đi, mười tháng hoài thai hài tử chỉ có thể một tháng thấy một lần, trượng phu thời gian dài không thấy được, buồn bực mà chết, vì Lam gia sinh nhi dục nữ, lại liền gia phả đều nhập không được. Mà huynh trưởng lại nói hắn không muốn biết, lúc này Lam Vong Cơ oán hận nổi lên Lam Hi Thần, vì cái gì huynh trưởng muốn như vậy đối đãi mẫu thân, làm mẫu thân hài tử, vì cái gì không thế mẫu thân điều tra rõ chân tướng, vì mẫu thân rửa oan. Còn có Ngụy Anh, huynh trưởng vì cái gì muốn nói Ngụy Anh tâm tính đại biến, liền tính là xem ở chính mình mặt mũi thượng, cũng không cần trước công chúng nói ra a, vì cái gì vì phụ họa liễm phương tôn, như vậy đánh chính mình mặt đâu, huống chi trong mộng Ngụy Anh chi tử cũng có Lam gia một phần.

Cấm đoán qua đi, Lam Vong Cơ đưa ra nghênh mẫu thân nhập từ đường, làm mẫu thân nhập gia phả. Không chút nào ngoài ý muốn bị phản đối, liền huynh trưởng cũng không nói gì, thúc phụ càng là lạnh lùng trừng mắt, những cái đó trưởng lão càng không cần phải nói.

Lam Vong Cơ không có lại kiên trì, tự thỉnh rời khỏi Cô Tô Lam thị, đương nhiên vẫn là bị phản đối, chê cười, Hàm Quang quân vô luận là cho Cô Tô Lam thị mang đến danh dự vẫn là chiến lực đều là hiếm có, ngốc tử mới có thể phóng như vậy một nhân tài đi.

Lam Vong Cơ đi ý đã quyết, khăng khăng phải đi, các trưởng lão tận lực ngăn trở, tranh chấp gian không cẩn thận đả thương tiến đến ngăn trở hơn ba mươi vị trưởng lão, Lam Vong Cơ tự thỉnh giới tiên 30, Lam Hi Thần cầu tình không có kết quả, đánh xong giới tiên sau, Lam Vong Cơ không màng thân thể khăng khăng xuống núi, trước khi đi, Lam Hi Thần cho Lam Vong Cơ tắc một túi bạc, mấy bình dược.

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ