Chương 17

10 3 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Kim quang dao tới thời điểm, ở sơn môn khẩu bị ngăn lại, đây là trước kia chưa từng có quá sự, từ Lam Hi Thần cho chính mình có thể so với tông chủ ngọc lệnh, liền không bị người cản quá, hiện giờ, ngọc lệnh không có mất đi hiệu lực, khả nhân lại bị cản lại, vốn dĩ liền hoảng tâm càng luống cuống. Thân hòa cười chờ thủ vệ đệ tử đi thông truyền, nhưng chờ tới chính là tông chủ bế quan, lam lão tiên sinh thân thể không khoẻ, không tiện gặp khách.

Vô luận kim quang dao như thế nào thử, thủ vệ đệ tử chính là không nói một câu. Này đó đệ tử đều là chịu quá lớn trưởng lão gõ quá, đối với kim quang dao, đương nhiên sẽ không có cái gì tốt thái độ, bất quá căn cứ vào lễ nghĩa, cũng chỉ là lấy lễ tương đãi.

Kim quang dao cương gương mặt tươi cười, nói ngày khác lại đến bái phỏng, lưu lại lễ vật, vội vàng phản hồi Kim Lăng Đài.

Kim quang dao đi rồi, đại trưởng lão triệu tập các vị trưởng lão, sai người mời đến tông chủ, một lần nữa chế định thông hành ngọc lệnh. Liền tông chủ kia một khối, cũng thay đổi. Bất quá, bởi vì ngày đó Ngụy Vô Tiện nói cùng Lam Vong Cơ hai người hợp tịch việc, vẫn là cấp hai người một người chuẩn bị một phần, thêm ở hạ lễ giữa.

Lam Hi Thần ở đệ tử tới báo, nói kim quang dao tới bái phỏng khi, trong lòng lạnh cả người. Người a, chỉ cần đem tín nhiệm xé mở một cái khẩu tử, trước kia không chú ý cho nên chi tiết đều sẽ ở cái này khẩu tử phóng đại, tựa như lần này, Lam Hi Thần phản ứng đầu tiên là kim quang dao lại tới bộ chính mình nói, mà không phải thiệt tình tới bái phỏng. Tựa như năm đó quên cơ rời khỏi Lam gia một chuyện. Chính mình chỉ cấp kim quang dao một người nói qua, Lam gia không cho phép nghị luận, vì sao bách gia đều biết đâu. Tuy rằng lúc này giới tiên thương đã hảo, nhưng vẫn là không nghĩ nhìn thấy kim quang dao. Bởi vậy, ở đại trưởng lão đưa ra sửa chữa thông hành ngọc lệnh khi, hắn không có bất luận cái gì ý kiến.

Trở lại Kim Lăng Đài kim quang dao phát hiện Lam Hi Thần con đường này không thể thực hiện được, biết chính mình chú định khó thoát kiếp nạn này, đành phải xuống tay đông độ chuẩn bị. Mặt khác, thu thập Lan Lăng Kim thị hết thảy "Chuyện tốt ", có thể đi liền đi, liền tính đi không được, cũng muốn Lan Lăng Kim thị để tiếng xấu muôn đời.

Nửa tháng sau, Lan Ngụy Các, Thanh Hà Nhiếp thị, Cô Tô Lam thị cùng với không ít tiểu tông môn tông chủ cùng thượng Kim Lăng Đài, làm Lan Lăng Kim thị vì luyện thi tràng một chuyện cấp cái công đạo. Đại gia không hẹn mà cùng không có thông tri Vân Mộng Giang thị, cũng là, liền giang tông chủ hiện tại dáng vẻ kia, không kéo chân sau liền không tồi, huống hồ, giang tông chủ thân tỷ tỷ chính là Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ mẫu thân. Đúng vậy, thiếu tông chủ, một tháng trước, kim quang thiện lập Kim Tử Hiên chi tử kim lăng vì Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ, từ kim quang thiện cùng với phu nhân cùng dạy dỗ. Thiếu tông chủ mẫu thân giang ghét ly ở Kim Lăng Đài địa vị so trước kia trướng không ít.

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ