Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Quên tiện hai người không có cùng Nh·iếp Hoài Tang bọn họ đi thanh hà, mà là tính toán trực tiếp hồi Di Lăng, Nh·iếp Hoài Tang cũng muốn đi Lan Ngụy Các, nề hà lại sợ nhà mình đại ca,
"Đại ca, ta..." Nh·iếp Hoài Tang một bên nhược nhược mở miệng, một bên cuồng cấp Ngụy Vô Tiện đưa mắt ra hiệu.
"Nói cái gì liền nói, ngượng ngùng xoắn xít giống bộ dáng gì," Nh·iếp Minh Quyết nhìn nhà mình đệ đệ này phó túng dạng, lại nhìn xem quên tiện hai người, càng là cảm thấy đệ đệ yêu cầu hảo hảo quản giáo.
Ngụy Vô Tiện nhìn Nh·iếp Hoài Tang không ngừng cho hắn đưa mắt ra hiệu, cười mở miệng nói: "Xích Phong tôn, Nh·iếp huynh với ta nghe tiết học liền giao hảo, ta tưởng thỉnh Nh·iếp huynh đi ta Lan Ngụy Các chơi mấy ngày, không biết Xích Phong tôn ý hạ như thế nào a?"
Nh·iếp Minh Quyết từ bị nhà mình đệ đệ quán nhĩ âm, lại phát hiện Kim gia âm mưu, thêm chi Ngụy Vô Tiện tuy rằng tu quỷ nói, nhưng không chỉ có không có hại người, còn trợ giúp các nơi bá tánh, bất luận tà ám lớn nhỏ, giáo đơn giản trừ tà phương pháp, cũng đối Ngụy Vô Tiện có rất lớn đổi mới. Lúc này nghe thấy Ngụy Vô Tiện mời đệ đệ đi Lan Ngụy Các, tất nhiên là đồng ý, cùng ưu tú người cùng nhau học tập, nói không chừng đệ đệ cũng biến ưu tú hiểu rõ đâu. Căn cứ làm đệ đệ học tập ý tưởng, Nh·iếp Minh Quyết đồng ý.
Nh·iếp Hoài Tang dọc theo đường đi nhìn quên tiện hai người không ngừng rải cẩu lương, trong lòng chỉ kêu hối hận, vì cái gì quy hoạch quan trọng hảo chơi đi theo bọn họ cùng nhau đâu, vì cái gì không đi theo Lan Ngụy Các khách khanh ngự kiếm trở về đâu!
Ở Nh·iếp Hoài Tang hối hận tâm thái trung, rốt cuộc tới rồi Di Lăng, Nh·iếp Hoài Tang nhìn gần trong gang tấc Lan Ngụy Các, vui mừng ăn nhiều một chén cơm, hai ngày này cẩu lương nhiều liền cơm cũng chưa sao hảo hảo ăn.
Ở Lan Ngụy Các đãi ba bốn ngày sau, Nh·iếp Hoài Tang đi Ngụy Vô Tiện thư phòng, tiến vào sau, quả nhiên thấy Lam Vong Cơ cũng ở bên trong, bất quá Nh·iếp Hoài Tang cũng không ngại, Lam Vong Cơ nhân phẩm hắn tuyệt đối tin được.
Ngụy Vô Tiện nhìn Nh·iếp Hoài Tang tiến vào rất là kinh ngạc, "Nh·iếp huynh a, ngươi đây là..., có chuyện gì sao?" Rốt cuộc Nh·iếp Hoài Tang cùng bọn họ hai cái đi dạo hai ngày lúc sau liền vẫn luôn chính mình một người dạo, cơ bản không ở hai người trước mặt xuất hiện, này đột nhiên tìm tới, vẫn là tới thư phòng,
"Ngụy huynh, thật không dám giấu giếm, ta lần này tới, còn có một chuyện tưởng phiền toái Ngụy huynh, vẫn luôn giấu đến hôm nay, mong rằng Ngụy huynh thứ lỗi." Nh·iếp Hoài Tang lúc này chút nào không thấy ăn chơi trác táng chi khí, đầy mặt nghiêm túc.
"Nh·iếp huynh, ngươi nói trước đi," Ngụy Vô Tiện vừa thấy Nh·iếp Hoài Tang nghiêm túc, cũng trở nên nghiêm túc lên.
"Việc này nãi ta Nh·iếp gia mật sự, mong rằng nhị vị bảo mật." Nh·iếp Hoài Tang chắp tay nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanficThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...