Chương 4

14 3 0
                                    

Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác

Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử

=========================

Ngụy Vô Tiện mang theo một lớn một nhỏ đi quán cơm, đi ngang qua một cái bán tiểu ngoạn ý nhi sạp thời điểm phát hiện A Uyển bất động, cũng không nói lời nào, liền bình tĩnh nhìn cái kia trên kệ để hàng đồ vật, Ngụy Vô Tiện cười cười đi qua đi, cầm lấy một cái bện con bướm hỏi: "Tiểu A Uyển, đẹp hay không đẹp a?"

"Đẹp"

"Có thích hay không a"

"Thích"

"Tương không tương muốn a"

"Muốn"

Sau đó liền thấy Ngụy Vô Tiện đem con bướm thả lại trên giá, lôi kéo A Uyển đứng lên, xoay người muốn đi, A Uyển tức thì khóc rống lên.

"Ngươi vì sao không cho hắn mua", Lam Vong Cơ khó hiểu.

"Vì cái gì phải cho hắn mua?" Ngụy Vô Tiện đáp thật sự đúng lý hợp tình.

"Ngươi hỏi hắn muốn hay không",

"Hỏi là hỏi, mua là mua, hỏi không nhất định mua,"

Lam Vong Cơ nhìn đang ở khóc lớn A Uyển, chỉ vào trên kệ để hàng đồ vật, hỏi: "Thích cái nào?"

A Uyển nhìn một chút Lam Vong Cơ, lại nhìn một chút Ngụy Vô Tiện, chỉ một chút cái kia con bướm, sau đó hàng xén lão bản gỡ xuống con bướm đưa cho A Uyển, Lam Vong Cơ lại cấp A Uyển chọn vài món tiểu món đồ chơi, thanh toán tiền, liền cùng đi quán cơm.

Ở quán cơm ngồi xuống sau, A Uyển trực tiếp ngồi ở Lam Vong Cơ trên đùi, Ngụy Vô Tiện nghĩ Lam Vong Cơ không mừng cùng người khác đụng vào, liền chạy nhanh làm A Uyển xuống dưới, nhưng Lam Vong Cơ nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, nói: "Không sao."

Ngụy Vô Tiện ở không nói chuyện, trong lòng có điểm khó chịu, A Uyển chính là không sao, lúc trước chính mình chính là không cùng người khác đụng vào, uống lên khẩu rượu, chờ thượng đồ ăn, bỗng nhiên nghĩ đến, vừa rồi Lam Trạm điểm đều là cay đồ ăn, có điểm khó hiểu, Cô Tô Lam thị không mừng cay thực, điểm một bàn cay đồ ăn, Lam Trạm có thể ăn quán sao?

Đang nghĩ ngợi tới, đồ ăn lên đây, nhìn một tảng lớn hồng, Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, vẫn là hỏi: "Lam Trạm, các ngươi Cô Tô người ăn không quen cay đồ ăn, muốn hay không cho ngươi lại ta hai cái thanh đạm điểm?"

Lam Vong Cơ nghe xong thật cao hứng, nguyên lai Ngụy Vô Tiện còn nhớ rõ chính mình yêu thích, hắn cũng không phải không thèm để ý chính mình, đầy mặt vui sướng nói câu "Không sao", tuy rằng ở Ngụy Vô Tiện xem ra trên mặt cũng không biến hóa.

Nghe Lam Vong Cơ lại nói câu không sao, Ngụy Vô Tiện không đáp lời, liền uống lên mấy khẩu rượu, liền an tĩnh dùng bữa, nhưng chẳng được bao lâu, Ngụy Vô Tiện liền không nín được, "Lam Trạm, ngươi nói, như thế nào kiếm tiền mau a, bằng không này 50 nhiều người ăn uống là cái vấn đề a,".

[MĐTS] [Vong Tiện] Tự CứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ