Truyện được convert bởi Ỷ Lâu Lam Hi, convert có sự cho phép của tác giả thỉnh không mang truyện đi bất cứ đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Ỷ Lâu Lam Hi không đăng ở bất kì nơi khác
Tác giả: Hỉ Hoan Vong Tiện Đích Tiểu Tung Thử
=========================
Hiện giờ Lan Lăng Kim thị thật là thời buổi r·ối l·oạn a, đầu tiên là đ·ã ch·ết thiếu tông chủ, lại có khách khanh gi·ết người trả thù, lại có tông chủ cùng với tư sinh tử bị tuôn ra kiến luyện thi tràng, còn lấy người sống luyện thi. Bá tánh như thế nghị luận nói.
Từ Tống lam thọc ra luyện thi tràng một chuyện lúc sau, Nh·iếp Hoài Tang liền tăng lớn lực độ lan truyền Kim gia dơ bẩn việc, đặc biệt luyện thi tràng một chuyện, các loại khoách truyền, hơn nữa truyền sinh động như thật, cho người ta cảm giác giống như là hiện trường quan khán giống nhau.
Mà tiên môn bách gia còn lại là bởi vì kiến thức Ngụy Vô Tiện xạ nhật chi chinh khi tẩu thi lực lượng cường đại, sôi nổi nhìn chăm chú vào Kim gia, làm kim quang thiện cùng kim quang dao không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ có thể trước áp xuống trong tay động tác nhỏ.
Nhiếp Minh Quyết trực tiếp phái tu vi cao thâm ba vị trưởng lão cùng Lan Ngụy Các tinh anh cùng nhau giám thị luyện thi tràng nhất cử nhất động, đem luyện thi tràng thủ đến kín không kẽ hở, ra vào không được, hơn nữa còn có Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người hợp lực thiết trận pháp, càng là không buông tha bất luận cái gì một tia linh lực dao động, liền tính không cần linh lực, chỉ cần có người đụng tới trận pháp, liền sẽ khiến cho cảnh giới.
Kim quang thiện nghe nói việc này, đã phát thật lớn một hồi tính tình, mắng kim quang dao một đốn lúc sau, ở kim quang dao lui ra ngoài trong nháy mắt, kim quang thiện quyết định đem kim quang dao đẩy ra đi. Một cái xướng kĩ chi tử, đã chết liền đã chết, còn có thể phát huy này cuối cùng tác dụng, cũng coi như chết có ý nghĩa. Tử hiên tuy rằng đã chết, nhưng tử hiên để lại sau a, về sau hảo hảo bồi dưỡng A Lăng là được.
Liền như vậy quyết định kim quang dao lộ. Rồi sau đó, kim quang thiện cùng Kim phu nhân mật đàm lúc sau, Kim phu nhân một lần nữa chưởng quản Kim Lăng Đài sự vụ, chậm rãi, bắt đầu bất động thanh sắc hư cấu kim quang dao quyền lực.
Kim quang dao bởi vì Tiết Dương thân chết, luyện thi tràng sự phát, kim quang thiện đối thái độ của hắn, vốn là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, còn muốn cho Lam Hi Thần đối hắn tiếp tục tín nhiệm, dẫn tới chờ kim quang dao phát hiện khi, chính mình quyền lực đã bị hư cấu hơn phân nửa. Trong lòng hoảng loạn kim quang dao lập tức làm nhất hữu ích với quyết định của chính mình, đem hết thảy đều đẩy đến kim quang thiện trên người, sau đó đi tìm Lam Hi Thần, hướng Lam Hi Thần thẳng thắn, nói rõ chính mình thân bất do kỷ, tìm kiếm Lam thị che chở. Hạ quyết tâm kim quang dao xử lý trên tay sự tình, liền chuẩn bị đi vân thâm không biết chỗ bái phỏng. Nhưng hắn không biết chính là, lúc này trạch vu quân lam tông chủ, đang đứng ở nước sôi lửa bỏng trung, sợ là không có dư thừa tinh lực tới che chở hắn.
Quên tiện hai người dùng lưu ảnh phù lấy được bằng chứng sau, nghĩ đi vân thâm không biết chỗ đi một chuyến, tuy rằng Lam thị lệch khỏi quỹ đạo quân tử lập gia nguyên tắc, nhưng đối bá tánh an nguy vẫn là cố, cũng không có từ căn thượng hư thối. Chỉ là trường oai, chỉ cần đem trường oai cắt rớt, vẫn là có thể trường tốt, cũng không biết Lam gia người có thể hay không nhẫn được cái này đau, cắt rớt này đó oai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] [Vong Tiện] Tự Cứu
FanficThể loại truyện: Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng ---------------------- Ngụy Vô Tiện mộng hồi 21 thế kỷ, thể nghiệm đến từ người nhà bằng hữu chân chính ấm á...